Make up thân cận viết tâm thư gửi Hoài Linh giữa lùm xùm, hé lộ lời dặn dò của nam NS khiến cả dàn sao Vbiz lo lắng

Người thân cận của NS Hoài Linh còn tiết lộ những cảm xúc của nam danh hài sau khi xảy ra những lùm xùm gần đây.

Lùm xùm từ thiện liên quan đến số tiền 13,7 tỷ do NS Hoài Linh quyên góp vẫn chưa có dấu hiệu "sóng yên biển lặng". Giữa biến căng, loạt nghệ sĩ từng đăng tải status bênh vực nam danh hài đã xóa hoặc ẩn bài viết đi để tránh cho sự việc thêm ồn ào. Ấy thế mà Phi Phi - make up thân cận của NS Hoài Linh vừa đăng tải tâm thư dài khi phải cất gọn những dụng cụ trang điểm chỉ dành riêng cho nam danh hài vào 1 góc vì "có lẽ lâu lắm nó mới được dùng đến lại".

Trong tâm thư gửi NS Hoài Linh, chuyên gia make up này cũng hé lộ lời dặn dò của nam danh hài sau khi vướng loạt thị phi: "Rồi anh có chuyện em là người lên tiếng thì anh lại bảo em im lặng và nhẫn nhịn khi đối mặt với thị phi và miệng đời. Cho đến tận bây giờ và ngay lúc này em cũng không được nói bất cứ thứ gì mà anh đang gánh chịu, em chỉ cầu mong sức khỏe anh bình an".

Ngay phía dưới tâm thư của Phi Phi, dàn nghệ sĩ như Anh Đức, Nguyệt Ánh, Hiếu Hiền,... đã đồng loạt để lại bình luận động viên và an ủi nam danh hài trước "sóng gió".

Make up thân cận viết tâm thư gửi Hoài Linh giữa lùm xùm, hé lộ lời dặn dò của nam NS khiến cả dàn sao Vbiz lo lắng-1

Make up thân cận viết tâm thư gửi Hoài Linh giữa lùm xùm, hé lộ lời dặn dò của nam NS khiến cả dàn sao Vbiz lo lắng-2

Make up thân cận của NS Hoài Linh rơi nước mắt vì phải xếp những đồ dùng riêng cho nam danh hài vào 1 góc, tiết lộ lời dặn dò gây chú ý

Toàn bộ tâm thư của người thân cận gửi NS Hoài Linh:

Tâm thư gửi anh giữa tâm bão mạng và bão dịch

Ngày mà toàn xã hội tạm dừng hoạt động mọi thứ trở nên im ắng hơn, em ngồi xếp lại thùng đồ nghề, nhìn những thứ mỹ phẩm dùng riêng cho anh mà nước mắt em rơi tự do. Có lẽ lâu lắm nó mới được dùng đến lại.

Chuyện anh đúng anh sai em không nói được vì em còn nhỏ và em là em của anh, em không được phép bình phẩm vì do anh và gia đình đã dạy không được bình phẩm người lớn về bất cứ chuyện gì.

Nhưng em chỉ biết chắc một điều ngoại trừ Phương lớn thì em là người biết rõ lịch bận và bệnh của anh như thế nào. Nhiều lúc em muốn gặp anh mà khó, muốn nói chuyện điện thoại thì chắc chắn đêm đó em sẽ không ngủ vì khuya 1 giờ mới có thể nói chuyện, riết rồi em cũng trở thành hội viên cú đêm giống anh.

Rồi anh có chuyện em là người muốn lên tiếng anh lại bảo em im lặng và nhẫn nhịn khi đối mặt với thị phi và miệng đời.

Cho đến tận bây giờ và ngay lúc này em cũng không được nói bất cứ thứ gì mà anh đang gánh chịu, em chỉ cầu mong sức khỏe anh bình an. Và câu nói này và luôn luôn như vậy mỗi khi em ôm anh "mãi bình an anh nhé".

Có lẽ trong đời người ai cũng có cái sai thì anh và em cũng vậy, anh sai là đã dạy em cách im lặng và em sai là đã hứa sẽ giữ im lặng. Chứ cái nết của em chắc ai cũng biết hết mà.

Và cái tính bao dung rộng lượng với mọi người kể cả người nói xấu anh anh cũng không chấp, đến giờ phút này anh vẫn bao dung, chắc anh vẫn nhớ ngày mà em giãy nảy vì chuyện này chứ. Bây giờ em chỉ biết nói 2 chữ "anh ơi".

Rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ, bão sẽ tàn, gió sẽ ngừng, miệng đời sẽ ngậm lại và theo em nghĩ anh sẽ nói, và nói hết những gì anh muốn nói vì em và anh có cùng một tần số về suy nghĩ mà đúng không anh.

Anh đừng đùa với em câu nói sức khỏe có đâu mà mắc gì phải giữ nữa nha. Sức khỏe và tinh thần với anh bây giờ nó quan trọng lắm, phải giữ nó lúc này nha anh.

Phim Lật Mặt đã công chiếu, bây giờ đang cast phim Trở Mặt, anh phải khỏe để đi ra mắt phim nha anh.

Cho dù sau này và mai sau em không còn đứng sau hậu trường, anh không còn đứng dưới ánh đèn thì em và anh mãi mãi vẫn đứng dưới một mái nhà nha anh.

Mãi bình an anh nhé.

P/s: Viết status này chắc sẽ không bị la kakkak (giọng cười này khó hiểu mà chỉ anh và em mới biết).

Make up thân cận viết tâm thư gửi Hoài Linh giữa lùm xùm, hé lộ lời dặn dò của nam NS khiến cả dàn sao Vbiz lo lắng-3

Rất nhiều nghệ sĩ đã để lại bình luận động viên, an ủi và hết mực tin tưởng NS Hoài Linh trước lùm xùm đang diễn ra

Make up thân cận viết tâm thư gửi Hoài Linh giữa lùm xùm, hé lộ lời dặn dò của nam NS khiến cả dàn sao Vbiz lo lắng-4

Make up Phi Phi (ngoài cùng bên phải) là 1 trong những người có mối quan hệ rất thân thiết với NS Hoài Linh

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/make-up-than-can-viet-tam-thu-gui-hoai-linh-giua-lum-xum-he-lo-loi-dan-do-cua-nam-ns-khien-ca-dan-sao-vbiz-lo-lang-220213159850427.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.