Những người chơi golf ở Majorca có thể đi dọc theo những con đường tuyệt đẹp trên hòn đảo huyền diệu, với 340 dặm bờ biển đến hơn 20 sân golf hiện đại, bao gồm các địa điểm uy tín như T-Golf & Country Club, nằm trong top 100 sân hàng đầu ở Tây Ban Nha.

Mallorca là thiên đường golf

Những golfer hàng đầu thế giới cũng từng có các cuộc tranh tài tại Golf Santa Ponsa, một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trên đảo.

Dọc theo những con đường quanh co và đường cao tốc ven biển của Majorca là cảnh quan thiên nhiên đẹp lạ thường, những bãi biển và vịnh, nhà máy rượu vang và những ngôi làng cổ kính.

Trong khi các thị trấn bãi biển luôn thu hút một lượng du khách ổn định, các khu vực nông thôn nội địa đã nở rộ, mang đến những trải nghiệm thú vị, trang trại sang trọng - và bất cứ nơi nào bạn đến, bạn sẽ không bao giờ quá xa một sân golf.

Golf Santa Ponsa

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng chơi golf mở cửa quanh năm, nhiều sự kiện cạnh tranh thú vị dành cho những người nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp (Pep Guardiola cũng đến đây hồi tháng trước), khiến Majorca trở thành điểm đến chơi golf không thể bỏ qua vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Một điểm thuận tiện khác là các chuyến bay thẳng đến Palma - đô thị thuộc Majorca, chỉ cách các thành phố lớn trên khắp Châu Âu một chặng ngắn.

Golf Son Vida

Majorca đủ nhỏ gọn để du khách có thể tận hưởng nhiều cuộc tranh tài trong một chuyến thăm ngắn, với sân golf đầy nắng với tầm nhìn hướng ra Địa Trung Hải.

Một khu vực nổi bật là Son Vida, chỉ cách Palma 12 km. Nơi đây có ba sân 18 hố dành cho người chơi ở mọi cấp độ, cùng với một sân 9 hố.

Sân Son Vida, được biết đến với địa hình đầy thách thức, là sân lâu đời nhất ở Majorca và được các tay golf chuyên nghiệp châu Âu biết đến (huyền thoại Seve Ballesteros được yêu mến của Tây Ban Nha đã giành chức vô địch Balearic Open ở đó vào năm 1992).

Na Capitana, cây ô liu 1.000 năm tuổi ở Son Muntaner

Bên cạnh đó là sân Son Muntaner có tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh núi non và vịnh, là nơi có cây lâu đời nhất của hòn đảo - cây ô liu 1.000 năm tuổi nằm ở hố thứ 15 có tên Na Capitana.

Các sân tại Son Vida tổ chức nhiều sự kiện thú vị dành cho người nghiệp dư, bao gồm cả Arabella Golf Majorca Marathon, một cuộc thi diễn ra vào mùa xuân, nơi những người tham gia đánh 63 hố trên 4 sân trong một ngày!

Golf Park ở Puntiro được Nicklaus thiết kế

T-Golf & Country Club, chỉ cách Palma 15 km, được tân trang lại hoàn toàn vào năm 2018, là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất trên đảo. Dãy núi Tramuntana tuyệt đẹp là bối cảnh tuyệt vời cho cách bài trí khắt khe này.

Trong khu vực còn có Puntiro Golf Park, được Jack Nicklaus thiết kế, với những cây thông, ô liu và carob (cây họ đậu). Golf de Andratx, xa hơn một chút về phía tây, được coi là một trong những thử thách lớn nhất ở Địa Trung Hải: ố thứ sáu par5 dài 600 yard được mệnh danh là Quái vật xanh.

Golf được tắm trong vàng: Từ Tiger Woods đến LIV GolfGolf giờ đây trở thành cuộc chiến về tiền thưởng chưa từng có trong thể thao. 25 năm sau cuộc cách mạng mà Tiger Woods mở ra, LIV Golf phá vỡ các kỷ lục kinh tế buộc PGA Tour phải chạy theo.