Mang thai ngay sau đẻ mổ 3 tháng, Hải Băng giờ "nằm bẹp cả ngày, không làm nổi gì"

Dù 2 lần trước không bị ốm nghén nhưng đến lần thứ 3 này, Hải Băng đang phải chịu cảnh “nằm bẹp ở nhà”.

Dù 2 lần trước không bị ốm nghén nhưng đến lần thứ 3 này, Hải Băng đang phải chịu cảnh “nằm bẹp ở nhà”.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước thông tin Hải Băng có bầu lần 3 chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Rất nhiều người tỏ ra lo lắng thậm chí có phần tách móc vợ chồng cô bởi việc có bầu quá sớm sau sinh mổ có thể phải chịu đựng rất nhiều nguy cơ. Tuy nhiên khi biết Hải Băng quyết định giữ con, người hâm mộ cũng không quên gửi lời động viên và hy vọng giọng ca Viên đá nhỏ sẽ có thai kỳ mẹ tròn con vuông.

Mang thai ngay sau đẻ mổ 3 tháng, Hải Băng giờ nằm bẹp cả ngày, không làm nổi gì-1

Hình ảnh mới nhất của gia đình nhỏ nhà Hải Băng - Thành Đạt

Việc Hải Băng quyết định giữ con cũng được sự đồng lòng của ông xã Thành Đạt khi anh đã xuống tóc và đến chùa cầu bình an cho vợ con. Hành động này của nam diễn viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Chia sẻ về thai kỳ lần 3 này, trên trang facebook cá nhân mới đây, Hải Băng cho biết cô đang mang bầu được 8 tuần và đang phải chịu đựng cảnh ốm nghén. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ba đưa 2 mẹ con đi giải ngố... Nằm bẹp ở nhà cả ngày bị ì người, không làm nổi gì, tối được ra đường tí, không ăn thì đói, ăn xong mắc ói đòi về gấp. Bây giờ mới hiểu được 1 tí mấy mẹ bị nghén rùi, mệt và khó chịu kinh khủng”.

Mang thai ngay sau đẻ mổ 3 tháng, Hải Băng giờ nằm bẹp cả ngày, không làm nổi gì-2

Dù bị nghén nặng, Hải Băng vẫn khá rạng rỡ, xinh đẹp. 

Đi kèm với những lời chia sẻ này, Hải Băng cũng khoe hình ảnh gia đình nhỏ của cô cùng chồng và con gái đi chơi cùng nhau ở một trung tâm thương mại. Nữ ca sĩ mặc đồ đôi với con gái vô cùng đáng yêu. Đây cũng là lần đầu tiên Hải Băng xuất hiện sau khi thông báo mang thai lần 3.

Qua những hình ảnh này, có thể thấy dù việc mang thai nằm ngoài kế hoạch, dù bà mẹ trẻ đang bị ốm nghén khá nặng nhưng tâm lý Hải Băng có vẻ khá thoải mái. Cô vẫn giữ được thần thái vô cùng xinh đẹp.

Bà mẹ trẻ cũng chia sẻ thêm, mặc dù 2 lần trước cô không hề bị ốm nghén nhưng đến lần này lại thường xuyên bị nôn ói. 

Mang thai ngay sau đẻ mổ 3 tháng, Hải Băng giờ nằm bẹp cả ngày, không làm nổi gì-3

Trước đó khi đi khám sức khỏe sau sinh, Hải Băng bất ngờ được bác sĩ báo đã có thai 8 tuần. Khi đó cô thực sự sốc, mọi thứ trước mắt như tối đen lại. Mặc dù hầu hết các bác sĩ đều cảnh báo những nguy cơ xấu có thể xảy đến với người mẹ mang thai ngay sau sinh mổ như nứt vết sẹo, vỡ tử cung… Và bác sĩ cũng cho biết việc giữ hay bỏ thai với Hải Băng lúc này đều gặp nguy hiểm bởi vết mổ cũ chưa lành, nên cô đã quyết định giữ lại thai.

“Biết là con đường để mẹ con tôi gặp mặt sẽ không phải dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Ngoài việc mạnh mẽ cười tươi thì bây giờ mọi thứ cứ thuận ý trời.

Việc này đúng là nằm ngoài dự tính của vợ chồng tôi. Sẽ có người nói tôi khùng hoặc điên vì không biết suy nghĩ. Nhưng tôi, vì thật tâm tôi chỉ mong có 2 đứa vui nhà vui cửa, và cũng đủ sức để lo cho con chứ chẳng mong con đàn cháu đống. Vì tôi muốn con tôi sẽ đầy đủ và hạnh phúc, không thiếu thốn. Nhưng bây giờ thì coi như thêm thử thách với vợ chồng tôi. Tôi chỉ mong rằng có thật nhiều sức khoẻ để lo cho các con. Hi vọng sẽ mẹ tròn con vuông", Hải Băng tâm sự.

Mang thai ngay sau đẻ mổ 3 tháng, Hải Băng giờ nằm bẹp cả ngày, không làm nổi gì-4

Ông xã Thành Đạt ủng hộ mọi quyết định của Hải Băng. 

Theo Khám Phá


thành đạt

Hải Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.