NÓNG: Mang tiếng tố Trường Giang vô ơn, Hứa Minh Đạt kêu trời oan trái vì bị cắt ghép câu chữ

Trước những thông tin Hứa Minh Đạt tố cáo danh hài G được cho là Trường Giang vô ơn Hoài Linh, anh lên tiếng: "Chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có. Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết".

Những ngày gần đây, thông tin Hứa Minh Đạt tố cáo danh hài G vô ơn nghệ sĩ Hoài Linh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, người bị Hứa Minh Đạt tố cáo không ai khác là danh hài Trường Giang. 

Trước những luồng tin không hay, mới đây Hứa Minh Đạt chính thức lên tiếng về câu chuyện đang diễn ra. Trên trang cá nhân, nam diễn viên khẳng định từ trước tới nay anh đi lên từ sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật. Việc anh tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt.

Đồng thời, ông xã Lâm Vĩ Dạ mong muốn mọi chuyện dừng lại bởi anh không muốn mọi hiểu lầm sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến tình cảm đồng nghiệp.


Hứa Minh Đạt bức xúc trước những lời bịa đặt anh tố "danh hài tên G" vô ơn Hoài Linh.

"Mình nghĩ nên ngưng tại đây. Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt đi lên từ sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật. Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có. Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết.

Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi. Tôi vẫn sống yêu thương vợ con, các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ. Và bây giờ câu chuyện nên ngưng lại... Tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi", Hứa Minh Đạt bộc bạch. 

Không riêng gì Hứa Minh Đạt, bà xã của anh - Lâm Vĩ Dạ cũng bất bình lên tiếng. Cô cho biết khi đọc một vài cái tít liên quan tới việc ông xã cô tố người này người kia, nữ danh hài cảm thấy hài hước và cũng chẳng buồn xem nội dung bài viết.

Đáng lẽ Vĩ Dạ sẽ không quan tâm nhưng trước những hiểu lầm không đáng có, cô quyết định viết "tâm thư".

Lâm Vĩ Dạ khẳng định một vài trang báo cố tình cắt ghép bài phỏng vấn "ông chồng hiền queo của tui" sai sự thật hòng tạo scandal với mục đích trục lợi.


Lâm Vĩ Dạ - bà xã Hứa Minh Đạt lên tiếng.

"Chắc chắn mũi dùi bất lợi sẽ chĩa về phía anh em nghệ sĩ chúng tôi chứ không phải là ai khác. Các fan hãy bình tĩnh vì càng phản ứng gay gắt thì 'người thương' của các bạn sẽ ngày càng tổn thương vì cứ bị lôi ra dày xéo.

Cho đến thời điểm hiện tại, anh em chúng tôi vẫn 'sinh hoạt' cùng nhau bình thường nhé các bạn. Không có ai tố ai gì đâu, khổ ghê. Có tố chăng là tố: 'Bận gì mà lâu quá không thấy rủ nhậu?'. Vậy nghen. Các fan của Ca yên tâm nhé"
, Lâm Vĩ Dạ chia sẻ. 


Vợ chồng Hứa Minh Đạt khá bức xúc trước những thông tin bịa đặt, cắt xén từ bài phỏng vấn.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ không quên đăng tải hình ảnh bài báo và khoanh tròn điểm mấu chốt trong bài phỏng vấn gốc. Theo hình ảnh Lâm Vỹ Dạ chụp lại, người thực hiện bài phỏng vấn đem câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh bị một người tên G vô ơn chia sẻ cho Hứa Minh Đạt và hỏi "Anh rút ra bài học gì cho mình?".

Đáp lại, diễn viên họ Hứa trả lời: "Trong nghề này, người chịu ơn anh Linh nhiều vô số kể. Biết duy trì hay không là do người ta thôi, còn quay lại phản anh Linh thì chắc không ai dám đâu. Anh Linh cũng không chấp gì mấy chuyện đó. Anh Linh không trách móc dù người ta có chơi hay đâm sau lưng anh. Anh Linh bình thản lắm. Anh Linh lấy lòng vị tha của mình ra làm sức mạnh" chứ không hề có chi tiết nào hàm ý tố cáo "danh hài tên G". 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-mang-tieng-to-truong-giang-vo-on-hua-minh-dat-keu-troi-oan-trai-vi-bi-cat-ghep-cau-chu-n-155547.html

Trường Giang Hoài Linh

Tin tức mới nhất