Mạng xã hội tràn lan ảnh Ngân 98 bị Công an Tây Ninh công bố dương tính với ma túy

Cách đây ít ngày, Ngân 98 bị công an Tây Ninh tạm giữ vì phát hiện có chất kích thích trong người. Tuy nhiên, bạn trai của cô - nhạc sĩ Lương Bằng Quang cho rằng người yêu bị hãm hại.

Khuya 5/3, Công an TP. Tây Ninh phát hiện nhiều khách dương tính với ma túy tại một quán bar trên địa bàn. Đặc biệt trong số những người bị tạm giữ có hotgirl Ngân 98 - người chơi DJ đêm đó.

Mạng xã hội tràn lan ảnh Ngân 98 bị Công an Tây Ninh công bố dương tính với ma túy-1
Ngân 98 được biết đến là bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang, thời gian gần đây lấn sân sang lĩnh vực DJ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhạc sĩ họ Lương đã làm hẳn clip trần tình vụ việc thông qua kênh Youtube cá nhân. Anh cho biết bạn gái bị "sập bẫy" và đó là sự cố không mong muốn. 

"Khi Ngân bắt đầu làm công việc DJ, chúng tôi làm tư tưởng cho nhau để tự bảo vệ bản thân rằng chỉ nên uống nước suối của mình thôi, nhưng vì lý do nào đó có thể là vị nể một ly bia hay ly rượu mà cô ấy đã mắc bẫy", Lương Bằng Quang nói.

Nam nhạc sĩ khẳng định với 2Sao.vn: "Tôi vẫn ủng hộ Ngân theo công việc DJ vì tôi biết Ngân chắc chắn không chủ động sử dụng bất kỳ chất kích thích, kể cả rượu bia trong cuộc sống hàng ngày". 

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang cũng một mực bảo vệ bạn gái. Nhạc sĩ viết: "Chưa phân bua ai đúng ai sai ở đây, nhưng việc Ngân bị chở đi và trả kết quả dương tính với chất kích thích trong lúc đi làm DJ là ảnh hưởng rất nhiều đến con bé, nó mới ra đi làm để kiếm tiền thế mà... Trong khi Ngân đã nói không sử dụng chất kích thích nghĩa là không, mình sẽ làm rõ chuyện này".

Cho đến mới đây, hình ảnh của Ngân 98 tại đồn công an bất ngờ bị rỏ rỉ trên mạng xã hội. Hotgirl gốc Bình Định lộ vẻ tiều tụy khi bị tạm giữ để điều tra việc sử dụng chất kích thích. 

Mạng xã hội tràn lan ảnh Ngân 98 bị Công an Tây Ninh công bố dương tính với ma túy-2Mạng xã hội tràn lan ảnh Ngân 98 bị Công an Tây Ninh công bố dương tính với ma túy-3
Hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ tại cơ quan chức năng bị rò rỉ trên mạng.

Thông qua hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, có thể khẳng định việc Ngân 98 bị tạm giữ xảy ra vào ngày 6/3, bởi trang phục và kiểu tóc trùng khớp với đoạn clip xuất hiện trước vài giờ lên đường đi diễn.

Mạng xã hội tràn lan ảnh Ngân 98 bị Công an Tây Ninh công bố dương tính với ma túy-4Mạng xã hội tràn lan ảnh Ngân 98 bị Công an Tây Ninh công bố dương tính với ma túy-5
Hình ảnh Lương Bằng Quang tiễn bạn gái lên đường đi Tây Ninh trước đó.

Chia sẻ với 2Sao.vn, Lương Bằng Quang cho biết sau khi bị tạm giữ để điều tra thì Ngân 98 đã được về nhà vào sáng hôm sau (tức 6/3).

Thời gian gần đây, Ngân 98 quyết định chuyển hướng sang làm DJ. Sau thời gian "cần cù đèn sách", hotgirl 9x đã tự tin biểu diễn tại các tụ điểm giải trí. Người đẹp 9x thường xuất hiện với trang phục mát mẻ.

Liên quan tới vụ việc Ngân 98 dương tính với ma túy, Công an TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết, khoảng 0h15 ngày 6/3, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Công ty TNHH MTV Holiday Tây Ninh (Holiday Club) trên đường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc khu phố 1, phường IV, TP.Tây Ninh.

Ập vào kiểm tra quán bar Holiday Club, công an thu giữ tại hiện trường 24 bộ dụng cụ hút shisa, 2 bịch ma túy cùng một số đồ vật có liên quan. Đưa 66 đối tượng nghi vấn về trụ sở làm việc, qua test nhanh khách đến chơi và nhân viên phục vụ, cơ quan chức năng phát hiện 45 trường hợp dương tính với ma túy, trong đó có Võ Thị Ngọc Ngân, hay còn được biết đến với nickname Ngân 98.

 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-ri-hinh-anh-ngan-98-bi-tam-giu-vi-duong-tinh-voi-ma-tuy-n-214824.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất