Mất 45 nghìn ăn tô hủ tiếu bò, cô gái Sài Gòn suýt ngất khi được khuyến mại thêm đĩa lòng toàn sán

May mà H.C chưa kịp ăn miếng nào, mới cầm đũa bới bới đã phát hiện ra "sinh vật lạ", nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ dọa cho cô nàng sợ chết khiếp....

May mà H.C chưa kịp ăn miếng nào, mới cầm đũa bới bới đã phát hiện ra "sinh vật lạ", nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ dọa cho cô nàng sợ chết khiếp, cư dân mạng cũng hết hồn theo.

Có lẽ với nhiều người thì hình ảnh dưới đây mang tính chất khá kinh dị, dễ ảnh hưởng đến tiêu hóa, nên cần cân nhắc nếu muốn xem. Tuy nhiên, lời cảnh báo mà chủ nhân bát bún viết ra thì khá hữu ích, nhất là với hội chị em đam mê ăn uống thì nhất định phải đọc để còn rút kinh nghiệm sâu sắc, tránh gặp cảnh tiền mất tật mang như thế này.

Mất 45 nghìn ăn tô hủ tiếu bò, cô gái Sài Gòn suýt ngất khi được khuyến mại thêm đĩa lòng toàn sán-1

Vừa đi ăn về, cô gái trẻ tên H.C đã hốt hoảng đăng lên mạng rằng: "Góc cảnh báo nhẹ đầu tuần. Các chị em đi ăn đi uống, đi dùng dịch vụ ở đâu mà được khuyến mại thì cũng vui phải không. Nhưng tối qua mình đi ăn hủ tíu bò mà lòng heo được khuyến mại thêm hẳn vài chục con sán béo ngậy, chả vui tí nào.

Đứng ở vị trí của một người biết nấu ăn thì mình đảm bảo lòng này chỉ rửa qua nước chứ không làm sạch gì cả vì làm lòng lợn phải tuốt trong tuốt ngoài, lắm khi phải lộn ra rửa lại mới có thể ăn được. Đọc review trên mạng quán này đông khách và nổi lắm dù là quán vỉa hè. Bát hủ tiếu bò cũng 45k chứ chả rẻ mạt gì cho cam mà mất vệ sinh quá.

May mà mình còn biết đấy là con sán chứ nhiều đứa cứ hồn nhiên ăn rồi lại hỏi tại sao lòng hôm nay béo thế??? Lúc phản ánh thì chủ quán cũng đổi cho bát hoành thánh, nhưng mình chắc chắn 1 nồi lòng đầy ắp sán kia sẽ vẫn tiếp tục được bán cho đến khi không còn 1 con sán nào. Mình cạch quán này ra rồi, còn ai ăn thì đừng gọi món lòng nhé không là lại được khuyến mại nhiều protein lắm đó!".

Mất 45 nghìn ăn tô hủ tiếu bò, cô gái Sài Gòn suýt ngất khi được khuyến mại thêm đĩa lòng toàn sán-2

Cận cảnh đĩa lòng toàn sán khiến dân mạng khiếp vía.

Mất 45 nghìn ăn tô hủ tiếu bò, cô gái Sài Gòn suýt ngất khi được khuyến mại thêm đĩa lòng toàn sán-3

Chưa cần nhìn ảnh, đọc xong câu chuyện của H.C mà lắm người đã thấy buồn nôn. Vừa mới chia sẻ lên MXH, đĩa lòng đầy sán đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Các bà vợ thi nhau tag chồng vào để đi nhậu biết đường tránh né, món lòng khoái khẩu của các anh chưa bao giờ khiến chị em cảm thấy yên tâm. Nhất là hiện giờ đang có dịch, việc ăn uống hàng quán nhếch nhác lại càng không đảm bảo. Được biết, địa chỉ mà H.C vừa có trải nghiệm kinh hoàng ấy là một quán ăn khá nổi tiếng ở Sài Gòn.

Biết là lâu nay quán vỉa hè vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất vệ sinh, nhưng mọi người thường tặc lưỡi bảo nhau "mắt không thấy thì mồm vẫn ăn được", song lần này thì đĩa lòng đầy sán kia đã tăng thêm quyết tâm ăn sạch uống sạch của chị em, thậm chí là cả cánh mày râu mê nhậu mê lòng dồi nội tạng cũng xin chừa. Thà nấu ăn ở nhà còn đảm bảo vệ sinh, ngon miệng hơn gấp nghìn lần đi lê la quán xá như thế này, các mẹ nhé!

 

Theo Helino

 

 


Cộng đồng mạng

lòng lợn

giun sán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.