SỐC: MC đình đám làng LGBT Tuân Lê lộ ảnh 18+ tập thể

Ngay khi hình ảnh lan truyền, MC Tuân Lê cũng đã lên tiếng làm rõ câu chuyện đang xôn xao.

Từ một chàng trai bình thường, tháng 6/2018, cái tên Minh Tuân bất ngờ phủ sóng khắp các diễn đàn với clip nói thẳng nói thật về những vấn đề nhạy cảm trong cộng đồng LGBT. Cá nhân anh cũng thừa nhận mình là người thuộc giới tính thứ 3.

SỐC: MC đình đám làng LGBT Tuân Lê lộ ảnh 18+ tập thể-1

Sau loạt clip gây bão, Minh Tuân tiếp tục gây ấn tượng khi trở thành MC của loạt chương trình dành cho giới LGBT. Cầm trịch các show nổi tiếng, anh từng có những phát ngôn về tình yêu, cuộc sống nhận quan tâm của nhiều người.

Nổi tiếng thường đi kèm với thi phi. Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền loạt ảnh nóng của một số chàng trai. Chủ nhân bài đăng khẳng định chắc nịch một trong số đó là Tuân Lê.

SỐC: MC đình đám làng LGBT Tuân Lê lộ ảnh 18+ tập thể-2

Loạt ảnh ban đầu bị lộ trên ứng dụng Telegram. Quản trị viên đã dùng loạt ảnh này để cảnh báo mọi người vui chơi cần có điểm dừng bởi nếu không tỉnh táo, những hình ảnh nhạy cảm, không đẹp của bản thân rất dễ bị lan truyền.

Dù loạt ảnh đã được xóa đi nhưng sau đó vẫn bị chụp lại rồi lan truyền trên các ứng dụng khác như Facebook, Twitter.

Ngay khi xảy ra sự việc, Tuân Lê không hề né tránh mà sẵn sàng lên tiếng. Anh khẳng định một trong số các chàng trai đó là mình.

"Không sao. Mình say rượu nên bị hại mà. Người ta thấy mình say bí tỉ nên làm thế. Trong đám bạn ấy chưa tìm được ra ai là người gây ra chuyện này", anh trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc.

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-tuan-le-lo-anh-18-tap-the-n-276738.html

Minh Tuân cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất