MC Phí Linh: 'Ông xã bật cười sung sướng khi biết tôi mang thai'

Phí Linh xác nhận đang mang thai con đầu lòng với 2Sao.vn. Hiện thai nhi đã được hơn 5 tháng và nữ MC cảm thấy viên mãn với đời sống hôn nhân.

Chiều 27/8, MC Phí Linh góp mặt tại một sự kiện ở Hà Nội với vai trò người dẫn chương trình. Trái với dáng vẻ thon gọn thường thấy, vòng eo của Phí Linh lớn bất thường dù diện chiếc váy thùng thình giấu dáng. Cách đi đứng của nữ MC cũng trở nên cẩn trọng. 

"Bắt cóc" Phí Linh tại sự kiện, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện ngắn với cô. Khá thoải mái, MC Giọng hát Việt tiết lộ đang mang thai con đầu lòng với Phó trưởng phòng VTV4 sau đám cưới được tổ chức vào giữa tháng 6/2019. Phí Linh cũng lần đầu hé lộ đời sống hôn nhân của vợ chồng son sau 2 tháng chung nhà.

MC Phí Linh: Ông xã bật cười sung sướng khi biết tôi mang thai-1
Phí Linh để lộ thân hình bầu bí tại sự kiện.

- Sau đám cưới được tổ chức cách đây 2 tháng, cuộc sống của chị và ông xã hiện tại như thế nào?

Cuộc sống hiện tại của tôi rất hạnh phúc vì bước sang một trang mới. Tôi nghĩ đây là thời điểm không thể phù hợp hơn khi đã đứng độc lập trên con đường sự nghiệp của mình, và đến lúc phải xây đắp cho những giá trị tiếp theo. Cuộc sống sẽ không thể đủ đầy nếu thiếu hạnh phúc gia đình. Đó cũng là điều mà rất nhiều người anh, người chị và đồng nghiệp mong mỏi ở tôi. 

- Ông xã của chị có điểm gì thay đổi khi bước vào đời sống hôn nhân? 

Anh ấy thậm chí còn tốt hơn trước. Anh là một người rất chịu khó trong công việc, thông minh, là người mà tôi có thể chia sẻ được về mặt nghề nghiệp, cho tôi những lời khuyên.

Hai người cũng trao đổi với nhau để làm tốt hơn những tác phẩm truyền hình của anh ấy lẫn công việc dẫn chương trình của tôi. Đó là trên khía cạnh nghề nghiệp khi hai người là đồng nghiệp ở VTV.

Khi về nhà, anh ấy không chỉ chia sẻ về nghề nghiệp mà còn cuộc sống nữa, giúp đỡ tôi việc nhà, tất cả mọi thứ anh ấy đều sắp xếp thời gian hỗ trợ. Do đó, tôi cảm thấy đời sống hôn nhân khá nhẹ nhàng, và việc làm vợ, làm dâu cũng không có gì quá phức tạp. 

MC Phí Linh: Ông xã bật cười sung sướng khi biết tôi mang thai-2
Ông xã Phí Linh tên Hoàng Linh, hiện đang là Phó trưởng phòng VTV4, đảm nhiệm khá nhiều công việc quan trọng ở Đài truyền hình Việt Nam.

- Là Phó trưởng phòng của một kênh truyền hình, chắc hẳn bạn đời của chị vô cùng bận rộn. Vậy anh ấy phân bổ dành thời gian cho gia đình như thế nào?

Khi có gia đình thì anh ấy phân chia lại quỹ thời gian, không thể nào dành hết thời gian cho công việc được. Tất cả sẽ nằm ở khả năng sắp xếp và quản lý thời gian.

Trước đây, anh ấy có thể làm overtime (ngoài giờ) vào cuối tuần hay đi công tác liên miên. Giờ thì anh phải sắp xếp lại, đi công tác ít hơn một chút, không làm việc ngoài giờ quá nhiều nữa. 

- Vóc dáng của chị hôm nay đậm đà hơn thường thấy, phải chăng chị đã có tin vui?

Tôi đang mang thai em bé đầu lòng. Ở thời điểm hiện tại thai nhi được khoảng hơn 5 tháng. 

- Việc mang thai ở thời điểm này có ảnh hưởng đến công việc của chị?

Việc có con đã được hai vợ chồng bàn bạc với nhau và lên kế hoạch từ trước. Có em bé trong năm nay là mong muốn của cả hai vợ chồng.

Khi có tin vui, tôi đón nhận và sắp xếp lại công việc sao cho phù hợp. Hiện tại, những chương trình quan trọng tôi gần như hoàn thành xong. Tôi hy vọng đến khoảng đầu năm sau có thể đủ sức khỏe, nếu em bé cũng khỏe mạnh, tôi sẽ quay trở lại với công việc. 

MC Phí Linh: Ông xã bật cười sung sướng khi biết tôi mang thai-3
Phí Linh đã mang thai được hơn 5 tháng.

- Cảm xúc của ông xã như thế nào ở thời điểm biết tin chị mang thai?

Ông xã không nói gì, chỉ cười sung sướng bảo: "Tôi là người đàn ông may mắn nhất trên đời". 

- Việc chăm vợ bầu có quá vất vả đối với một người đàn ông bận rộn như anh ấy?

Không chỉ có ông xã chăm tôi đâu, mà còn có bố mẹ, ông bà hai bên. Ở trên sân khấu và khía cạnh nghề nghiệp, Phí Linh là một cô gái chưa bao giờ dừng quyết liệt, lúc nào cũng cố gắng làm việc hết sức mình. Nhưng thực ra tôi cũng là một người hướng về gia đình.

Tôi không muốn chia sẻ nhiều về gia đình ở trên sân khấu hay trong nghề nghiệp. Bởi với vai trò là một nhà báo, biên tập viên truyền hình thì tôi không muốn để những chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc. Hầu như tôi không tiết lộ thông tin về đời sống riêng. Nhưng hiện tại tôi rất vui và muốn chia sẻ năng lượng ấy đến với mọi người. 

- Trong trường hợp con còn nhỏ, có thể chị phải mất đến một vài năm mới trở lại thường xuyên trên sân khấu. Chị sẽ cân đối thế nào khi nhiệt huyết công việc vẫn đang tràn đầy?

Khán giả biết đến tôi với vai trò người dẫn chương trình nhưng đó chỉ là một trong những công việc mà tôi thực hiện. Ngoài dẫn chương trình, tôi còn làm biên tập viên ở Đài truyền hình Việt Nam, tham gia sản xuất chương trình. 

Việc có em bé cũng là thời gian để tôi nhìn lại và sắp xếp hợp lý những công việc mà mình đã làm, xác định kế hoạch dài hơn cho những công việc ấy. Nhưng tôi nghĩ, bằng cách này hay cách khác thì tôi vẫn đang đóng góp cho công việc và những chương trình truyền hình đang phát sóng. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phi-linh-xac-nhan-mang-thai-voi-pho-phong-dai-truyen-hinh-n-194379.html

MC Phí Linh mang thai

Tin tức mới nhất