MC Quỳnh Chi gặp sự cố bất cẩn trên sóng truyền hình trực tiếp

MC Quỳnh Chi dường như "quên mất" rằng chương trình đang được truyền hình trực tiếp, vô tư trêu đùa 1 nữ MC khác.

MC Quỳnh Chi dường như "quên mất" rằng chương trình đang được truyền hình trực tiếp, vô tư trêu đùa 1 nữ MC khác.

Quỳnh Chi là nữ MC khá "quen mặt" với khán giả truyền hình qua các chương trình như Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao... Cô gây ấn tượng với công chúng nhờ lối dẫn thu hút và ngoại hình xinh xắn.

Mới đây nhất, khi đảm nhiệm vai trò MC của chương trình truyền hình trực tiếp Nói về cuộc sống, Quỳnh Chi đã gặp phải 1 sự cố khá hài hước.

MC Quỳnh Chi gặp sự cố bất cẩn trên sóng truyền hình trực tiếp-1

3 nữ MC của chương trình Nói về cuộc sống.

Cụ thể, khi nữ MC nói giọng miền Nam đang chia sẻ thông tin về tác dụng của cây hoa hồng thì Quỳnh Chi và bạn dẫn nói giọng miền Trung vô tư đùa nghịch, trêu chọc nhau. 2 nữ MC dường như quên mất rằng mình đang trong 1 bản tin được truyền hình trực tiếp.

Khoảnh khắc "nhí nhố" của 2 nàng MC diễn ra khá nhanh chóng nhưng không thể "qua mặt" các khán giả truyền hình.

Song, không có bất cứ bình luận tiêu cực nào về sự cố của MC Quỳnh Chi và bạn dẫn. Trái lại, các khán giả đều cho rằng "sự cố" này rất hài hước, đáng yêu.

Liên lạc với MC Quỳnh Chi, cô cho biết đây là phút "bất cẩn" của cô và bạn dẫn: "Đây là chương trình Nói về cuộc sống được phát sóng ngày 19/12 vừa qua do tôi và 2 nữ MC khác cùng dẫn.

Đây là 1 chương trình truyền hình trực tiếp được phát sóng hằng ngày với thời lượng khá dài, thường là khoảng 2 tiếng cho mỗi số. Chính vì thế, trong lúc dẫn, chúng tôi vừa làm việc vừa phải tìm cách duy trì năng lượng cho nhau.

MC Quỳnh Chi gặp sự cố bất cẩn trên sóng truyền hình trực tiếp-2

Quỳnh Chi và bạn dẫn vô tư đùa nghịch trên sóng trực tiếp.

Khoảnh khắc "nhí nhố" mà khán giả thấy trong số phát sóng vừa rồi thực ra chỉ là chút bất cẩn của chúng tôi mà thôi.

Sự việc diễn ra rất nhanh, chỉ trong vài giây thì đạo diễn phát hiện ra và "bấm" chúng tôi. Khi liếc qua mornitor, chúng tôi đã thấy và nhanh chóng lấy lại phong thái để dẫn tiếp".

Quỳnh Chi cho hay, bản thân cô thấy "sự cố" lần này của mình khá ngộ nghĩnh, đáng yêu: "Dẫn trực tiếp thì đôi chút sơ xuất là không hiếm thấy.

Thật ra, đây không phải chương trình chính luận cần sự nghiêm túc tuyệt đối. Nói về cuộc sống là chương trình giống như 1 talkshow, chia sẻ về những chủ đề nhẹ nhàng, vui vẻ trong cuộc sống mà thôi.

Chính vì thế, tôi nghĩ rằng "sự cố" lần này của chúng tôi không quá ghê gớm hay khó chấp nhận. Bản thân tôi khi xem lại còn thấy có chút đáng yêu. Tất nhiên, đây cũng là 1 sự cố do sự bất cẩn của MC nên chắc chắn chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm cho những lần dẫn sau".

Theo Trí thức trẻ


MC Quỳnh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.