Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên tóc bạc trắng đầu sau 2 tuần bị bắt

Theo nguồn tin riêng, cho tới thời điểm hiện tại, bà Hiền vẫn rất ngoan cố, khai báo nhỏ giọt, đồng thời có nhiều chiêu trò đối phó với các điều tra viên.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, cho tới thời điểm hiện tại, bà Hiền vẫn tỏ ra rất ngoan cố, khai báo nhỏ giọt, đồng thời có nhiều chiêu trò, thủ đoạn đối phó với các điều tra viên.

Bà Trần Thị Hiền (SN 1975, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) là mẹ của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên - nạn nhân vụ án bắt cóc, hiếp dâm và sát hại hôm mùng 3 Tết Kỷ Hợi gây chấn động dư luận.

Ngày 25/5, gần 4 tháng sau ngày thi thể người con gái xấu số được phát hiện, bà Hiền bị cơ quan công an khởi tố, bắt tạm giam về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên tóc bạc trắng đầu sau 2 tuần bị bắt-1

Cơ quan công an tống đạt quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam Trần Thị Hiền ngày 25/05/2019.

Theo nguồn tin riêng của báo Bảo Vệ Pháp Luật, cho tới thời điểm hiện tại, bà Hiền vẫn rất ngoan cố, khai báo nhỏ giọt, đồng thời có nhiều chiêu trò, thủ đoạn đối phó với các điều tra viên.

Đáng chú ý, không hiểu do ân hận vì gián tiếp gây nên cái chết oan nghiệt cho con gái, hay bận "ủ mưu, tính kế" để đối phó công an mà chỉ sau 2 tuần bị bắt, mái tóc của bà Hiền đã gần như bạc trắng.

Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên tóc bạc trắng đầu sau 2 tuần bị bắt-2

Thời điểm ngay sau cái chết của con gái, bà Hiền thường xuyên lên mạng khóc lóc.

Thời điểm Cao Thị Mỹ Duyên mất tích vào chiều 30 Tết Kỷ Hợi, bà Hiền thường xuyên lên MXH livestream kêu gào, khóc lóc, tỏ ra vô cùng thương xót con gái, mong muốn cơ quan điều tra sớm tìm được tung tích con gái mình. Tuy nhiên, khi cơ quan công an vào cuộc điều tra, bà này lại thể hiện hành tung mờ ám, khai báo không trung thực khiến việc xác định động cơ gây án cũng như truy tìm hung thủ gặp rất nhiều khó khăn.

Dẫu vậy, qua quá trình đấu tranh, khai thác, cơ quan công an đã từng bước làm rõ sự việc và lần lượt bắt giữ 9 nghi can của vụ án. Từ lời khai của các nghi can, trải qua quá trình đấu tranh căng thẳng và dai dẳng, cơ quan công an xác định nhóm đối tượng gây án và mẹ của nạn nhân có mối quan hệ "làm ăn".


Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên tóc bạc trắng đầu sau 2 tuần bị bắt-3

Nhóm đối tượng bị bắt trong vụ Cao Thị Mỹ Duyên bị bắt cóc, hiếp dâm và sát hại có quan hệ "làm ăn" với mẹ của nạn nhân.

Theo thông tin trên tờ Trí Thức Trẻ, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, Cơ quan CSĐT có căn cứ để kết luận các đối tượng Vì Văn Toán, Bùi Thị Kim Thu, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và Trần Thị Hiền (SN1975) mẹ của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên) cùng nằm trong một đường dây tổ chức buôn bán trái phép chất ma túy.

Liên quan đến thông tin có hay không việc bà Hiền nợ tiền của Vì Văn Toán, bắt cóc Cao Mỹ Duyên để gây áp lực, Cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ. Tuy nhiên, Ban chuyên án cho biết có cơ sở khẳng định bà Hiền biết nhóm của Toán bắt cóc con gái, nhưng bà ta khai báo không trung thực, gián tiếp dẫn đến cái chết của con gái.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

Theo Tổ quốc


Trần Thị Hiền

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.