Mẹ ruột qua đời, Kim Hiền 'lòng đau như cắt' khi không thể về Việt Nam chịu tang

Vì đang định cư bên Mỹ nên diễn viên Kim Hiền vô cùng đau buồn khi không thể nhìn mặt mẹ lần cuối.

Trên facebook, Kim Hiền đau lòng thông báo tin buồn mẹ ruột của cô đã qua đời. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên Kim Hiền không thể bay từ Mỹ về Việt Nam để tham dự đám tang của mẹ.

"Tạm biệt mẹ của con! Cuộc sống là vô thường mà thầy Trường nói với con! Rồi thì ai cũng phải ra đi! Lòng con đau cắt, nước mắt chảy ngược vào trong khi thấy ba con, các dì, cậu, anh chị cạnh mẹ và tới khi nhớ mẹ của con, con lại vỡ oà khóc như 1 đứa trẻ nơi đây....Tại sao vậy, tại sao con lại rơi vào trường hợp mà cả thế giới đang phải ngừng lại mọi thứ để con không được cạnh mẹ! Mẹ đã trả nợ trần gian! Con sẽ không khóc, không khóc, không khóc để mẹ thanh thản ra đi! Nơi đó mẹ của con sẽ hạnh phúc hơn mẹ nhen! Tạm biệt mẹ của con! Người mẹ mà đã sinh ra và cho con được ngày hôm nay", nữ diễn viên viết.

Mẹ ruột qua đời, Kim Hiền lòng đau như cắt khi không thể về Việt Nam chịu tang-1

Mẹ qua đời ở Việt Nam, Kim Hiền đau lòng khi không thể về nước vì dịch Covid-19.

Thời gian gần đây, Kim Hiền thường xuyên viết về mẹ trên facebook. Cô cho biết mẹ rất thích đọc những bài viết của con gái.

Vào Ngày của Mẹ (10/5) vừa qua, "Út Ráng" tâm sự, nhiều năm qua cô không thể bên mẹ trong những ngày đặc biệt, và luôn tự vấn bản thân liệu có bất hiếu khi để người phụ nữ quan trọng ở lại Việt Nam. Tại xứ người, nữ diễn viên cùng con gái dành tặng món quà tinh thần cho mẹ, là bức ảnh gia đình được trang trí bởi bé Yvona.

Kim Hiền xúc động kể về người mẹ tảo tần: "Mẹ đã cho Hiền đến với nghệ thuật trong lúc nhà nghèo khó. Mẹ làm công nhân nhà máy đường nhưng vẫn dành cho con gái thời gian, để con có thể phát triển nghệ thuật.

Mẹ hạnh phúc và luôn theo dõi mỗi chặng đường con trên Facebook và mọi phương tiện truyền thông dù cách xa nhau nửa vòng trái đất! Thói quen hàng ngày là mẹ gọi 5 hay 5.30 pm chiều là sáng bên mẹ. Chỉ cần vài phút nhưng thường Hiền Facetime để mẹ thấy mọi thứ Hiền đang làm gì! Nó là thói quen và không thể thiếu khi không gọi nhau".

Mẹ ruột qua đời, Kim Hiền lòng đau như cắt khi không thể về Việt Nam chịu tang-2

Mẹ ruột qua đời, Kim Hiền lòng đau như cắt khi không thể về Việt Nam chịu tang-3

Gần đây, Kim Hiền thường xuyên viết về mẹ.

Theo Conglyxahoi


Kim Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.