Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân, Kỳ Duyên lập tức 'cà khịa' không cần nhìn sắc mặt

Càng thân thiết với Minh Triệu, xem ra độ "lầy" của Kỳ Duyên cũng tăng theo cấp số nhân.

Mới đây, Minh Triệu khiến mạng xã hội nóng rực khi đăng tấm ảnh khỏa thân. Với góc ảnh chụp nghiêng, chân dài sinh năm 1988 khoe trọn vòng 3 trước ống kính và để lộ khuôn ngực căng đầy.

Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân, Kỳ Duyên lập tức cà khịa không cần nhìn sắc mặt-1
Tấm ảnh nóng rực của chân dài Minh Triệu.

Tuy nhiên, khiến cư dân mạng chú ý hơn cả lại là bình luận Kỳ Duyên để lại dưới hình ảnh của người tình tin đồn. Thấy Minh Triệu không mảnh vải che thân, hoa hậu lập tức cà khịa: "Shop ơi cho hỏi bộ đồ shop đang mặc có bán không ạ?". 

Bình luận của Kỳ Duyên nhận được gần 500 likes thể hiện sự thích thú. Ai nấy đều đều bật cười trước màn cà khịa vừa "lầy", vừa chất của nàng hậu.

Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân, Kỳ Duyên lập tức cà khịa không cần nhìn sắc mặt-2
Kỳ Duyên bình luận hỏi khó Minh Triệu.

Không dừng lại ở đó, Kỳ Duyên tiếp tục đăng một tấm hình đen trắng của mình lên trang cá nhân. Trong status đính kèm, ai nấy đều "ngửi" ra mùi cà khịa Minh Triệu của Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Cụ thể, Kỳ Duyên viết: "Cùng là ảnh đen trắng với nhau, người thì mặc áo ba lỗ nũng nịu, thẹn thùng thuở đầu gặp gỡ, người thì... mặc gì mà kín đáo quá thể? Không nóng sao?".

Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân, Kỳ Duyên lập tức cà khịa không cần nhìn sắc mặt-3
Hoa hậu lại "đá xéo" chuyện người tình tin đồn không mảnh vải che thân.

Kỳ Duyên - Minh Triệu là cặp mỹ nhân thân thiết của làng giải trí Việt. Từ cuối năm 2018, tin đồn yêu đương giữa hai người đẹp rộ lên khiến dư luận xôn xao. Trong khi Kỳ Duyên phớt lờ, Minh Triệu lại ra mặt phủ nhận. 

Tuy nhiên sau đó, cặp mỹ nhân vẫn thường xuyên đăng ảnh thân thiết, mặc đồ đôi, nắm tay nhau đi du lịch muôn nơi, song hành, giúp đỡ đối phương trong cuộc sống lẫn công việc...

Chưa kể, Kỳ Duyên - Minh Triệu thường dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào như ngôn tình trên mạng xã hội, khiến tin đồn "cặp đôi bách hợp" chẳng những không lắng xuống mà ngày càng lan rộng.

Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân, Kỳ Duyên lập tức cà khịa không cần nhìn sắc mặt-4Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân, Kỳ Duyên lập tức cà khịa không cần nhìn sắc mặt-5Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân, Kỳ Duyên lập tức cà khịa không cần nhìn sắc mặt-6Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân, Kỳ Duyên lập tức cà khịa không cần nhìn sắc mặt-7
Những hình ảnh trên mức tình bạn của Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-ca-khia-khi-minh-trieu-dang-anh-khoa-than-n-206082.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất