Miss Universe 2019 chưa tổ chức nhưng đã xuất hiện 2 cực phẩm mỹ nhân sẵn sàng 'thách đấu' với Hoàng Thùy

Đại diện Colombia và Brazil tại Miss Universe 2019 là hai mỹ nhân sở hữu nhan sắc tuyệt vời gây mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên...

Sau khi H'Hen Niê lập kỳ tích top 5 Miss Universe 2018, khán giả nước nhà lại tò mò về danh tính người đẹp sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe 2019. Hiện tại, ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé xuất ngoại chính là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy


Hoàng Thùy gần như đã nắm chắc trong tay tấm vé thi Miss Universe 2019.

Mặc dù Miss Universe 2019 diễn ra vào cuối năm, tuy nhiên ngay tại thời điểm này một số quốc gia đã chọn xong đại diện sắc đẹp. Trong tổng số 12 nước đã có đại diện chính thức, Colombia và Brazil hiện đang gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả.

Mỹ nhân đại diện cho hai quốc gia này sở hữu dung mạo quá nổi trội, được cho là đối thủ vô cùng mạnh của Hoàng Thùy tại cuộc chiến sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. 

Hoa hậu Colombia - Gabriela Tafur

Những năm gần đây, Colombia luôn có thành tích rất ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Và năm nay họ tiếp tục gửi đến sân chơi này một bông hoa tuyệt sắc, đó là đương kim Hoa hậu Colombia - Gabriela Tafur. 


Gabriela Tafur là một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Gabriela Tafur sinh năm 1995, sở hữu chiều cao lên tới 1m80 và số đo ba vòng hoàn hảo. Bên cạnh đó, gương mặt của mỹ nhân này cũng rất tuyệt vời với những đường nét khả ái, thể hiện rõ tố chất của một nữ hoàng sắc đẹp. 



Nhan sắc không tồn tại khuyết điểm của Gabriela Tafur.



Gương mặt quá đỗi xinh đẹp.


Hình thể tuyệt mỹ với chiều cao 1m80, số đo ba vòng hoàn hảo.


Cô được dự đoán là ứng viên rất sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoa hậu Brazil - Júlia Horta

Júlia Horta sinh năm 1994, là người đẹp chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Brazil 2019 được tổ chức hồi đầu tháng 3 vừa qua. Cô sẽ là đại diện của quốc gia này tại Miss Universe 2019. 


Júlia Horta sẽ đại diện Brazil chinh chiến tại Miss Universe 2019.

Ngay từ khi chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Brazil 2019, vẻ đẹp của Júlia Horta đã gây chú ý trên phạm vi quốc tế. Mỹ nhân tóc ngắn sở hữu gương mặt rất ăn ảnh và nụ cười gây thiện cảm cho người đối diện. 

Không chỉ sở hữu gương mặt "vàng mười", Júlia Horta còn gây ấn tượng với chiều cao 1m75 và những đường cong hấp dẫn. Người đẹp này còn được đánh giá cao ở tri thức và phong cách ứng xử. 

Júlia Horta được biết đến với vai trò là một nhà báo, người dẫn chương trình, đồng thời là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.


Nhan sắc gây mê đắm của Júlia Horta.


Cô được xem là đại diện rất mạnh của Brazil tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.


Nhan sắc hấp dẫn như một nữ thần.


Nụ cười thân thiện, dễ mến.


Júlia Horta sẽ là đối thủ rất mạnh mà các người đẹp quốc tế phải dè chừng tại Miss Universe năm nay.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-gap-phai-doi-thu-nang-ky-tai-miss-universe-2019-n-178537.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất