Vùng biển nằm ở phía Tây của Bắc Đại Tây Dương vốn nổi tiếng bởi nhiều vụ mất tích bí ẩn. Theo thống kê, trong suốt nhiều năm, khu vực Tam giác Quỷ Bermuda nằm giữa Miami (Mỹ), Puerto Rico và đảo Bermuda đã ghi nhận hơn 50 tàu thuyền và khoảng 20 máy bay biến mất không rõ nguyên nhân. Trong số này có một tàu hải quân Mỹ chở tới 306 quân nhân.

Khu vực Tam giác Quỷ Bermuda ghi nhận nhiều vụ tai nạn bí ẩn chưa có lời giải. Ảnh: BBC

Tuy nhiên, bất chấp thực tế kể trên, Ancient Mysteries Cruise, một công ty du lịch lữ hành có trụ sở tại Mỹ, thông báo sẽ triển khai một chuyến du lịch đặc biệt tới khu vực Tam giác Quỷ Bermuda để làm sáng tỏ những lời đồn đại.

Một công ty du lịch lữ hành của Mỹ đã công bố chương trình tham quan Tam giác Quỷ Bermuda. Ảnh: AMS

Trang web chính thức của Ancient Mysteries Cruise đăng tải cam kết sẽ hoàn 100% khoản tiền phí cho người nhà du khách nếu không may chiếc du thuyền biến mất.

Công ty cam kết hoàn tiền 100% nếu chiếc du thuyền sang trọng biến mất tại đây. Ảnh: AMS

Những du khách dũng cảm đăng ký tham gia sẽ khởi hành từ New York tới Bermuda trong tháng 3 năm sau trên chiếc du thuyền sang trọng Prima Liner của Na Uy. Bên cạnh đó, công ty này hứa hẹn hành khách tham gia sẽ được chiêm ngưỡng một trong những khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới trên chiếc thuyền đáy kính cùng sự hướng dẫn tận tình của các hướng dẫn viên.

Dù chi phí lên tới 2.300 USD (khoảng 53 triệu đồng) nhưng đã có rất nhiều khách đăng ký tham gia tour tới Tam giác Quỷ Bermuda của Ancient Mysteries Cruise.

Đỗ An (Theo Outlook)