Mối bận tâm số 1 của Diệp Lâm Anh sau khi ly thân với chồng thiếu gia là gì?

Diệp Lâm Anh mong muốn 1 điều xúc động sau khi tan vỡ.

Sau thời gian cố gắng nhưng bất thành, Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng và bắt đầu cuộc sống mới. Trong 3 năm chung sống, cặp đôi có 2 nhóc tỳ lần lượt là bé gái tên Boorin và bé trai B.Boy. Hiện tại, các con đang được Diệp Lâm Anh nuôi dạy và chăm sóc.

Vốn là bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh, chiều ngày 14/1, Kiwi Ngô Mai Trang cũng đã tiết lộ mối bận tâm lớn nhất của vợ cũ Nghiêm Đức.

Nói về vấn đề bạn thân đang gặp phải, Kiwi Ngô Mai Trang tỏ ra cảm thông và chia sẻ: "Điều đau đáu nhất của Diệp Lâm Anh là sau khi giải quyết làm sao được nuôi cả hai bé. Nhưng mà, cái đấy chỉ là mong muốn của mình thôi, cái chính vẫn cách giải quyết cũng như thương thuyết giữa hai vợ chồng một cách văn minh. Bởi vì tất cả sự đổ vỡ là lỗi của người lớn chứ không phải lỗi của trẻ con. Nên Trang nghĩ rằng mình phải làm sao để con được hạnh phúc nhất, đấy là trách nhiệm của người làm bố mẹ. Bản thân Trang là một người mẹ và Diệp Lâm Anh cũng làm mẹ thì Diệp Lâm Anh cũng luôn mong muốn con mình được hạnh phúc. Và Trang mong điều Diệp Lâm Anh đang mong ước là được nuôi hai bé sẽ thành hiện thực".


Clip: Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ mong mỏi lớn nhất của Diệp Lâm Anh sau khi ly hôn (Nguồn: Bí mật Vbiz)

Mối bận tâm số 1 của Diệp Lâm Anh sau khi ly thân với chồng thiếu gia là gì?-1
Kiwi Ngô Mai Trang và Diệp Lâm Anh là những người bạn bè thân thiết lâu năm. Ngay sau biết tin Diệp Lâm Anh ly hôn, Mai Trang cũng đã gửi lời động viên và an ủi nữ người mẫu

Trước đó, trao đổi với truyền thông Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ về chuyện con cái sau khi "đường ai nấy đi" với chồng thiếu gia: "Bản thân tôi hiện tại không yêu đương, không hẹn hò ai cả nên tôi rất muốn nhận nuôi cả 2 con vì các bé còn quá nhỏ, không nên xa mẹ hay tách nhau ra. Dù vậy, nếu chúng tôi ly hôn, nhiều khả năng sẽ phải chia con.Tôi đã bàn bạc chuyện này với chồng và bày tỏ nguyện vọng muốn nuôi cả 2 bé, nhưng anh lại đề nghị chia đôi. Nếu chồng nhất quyết chọn như vậy thì tôi cũng đành chịu."

Mối bận tâm số 1 của Diệp Lâm Anh sau khi ly thân với chồng thiếu gia là gì?-2
Diệp Lâm Anh mong muốn được nuôi cả hai bé vì các con còn quá nhỏ, không nên xa mẹ hay tách rời nhau

Mối bận tâm số 1 của Diệp Lâm Anh sau khi ly thân với chồng thiếu gia là gì?-3
Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang sống cùng 2 con tại một chung cư cao cấp hậu ly thân với chồng thiếu gia Nghiêm Đức

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/moi-ban-tam-so-1-cua-diep-lam-anh-sau-khi-ly-than-voi-chong-thieu-gia-la-gi-220221412395689.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.