Một lần nữa hoa hậu Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?

Bất ngờ trở thành "siêu vòng 1", Phạm Hương một lần nữa phải đối diện với tin đồn sinh con đầu lòng bởi đó là dấu hiệu đặc trưng của mẹ bỉm sữa.

Sáng 15/5 (giờ Việt Nam), hoa hậu Phạm Hương đăng tải tấm ảnh thời trang lên mạng xã hội. Trong ảnh, mỹ nhân gốc Hải Phòng khoe nhan sắc mộc mạc, vóc dáng thon gọn sau tin đồn sinh con trên đất Mỹ râm ran suốt thời gian qua. 

Một lần nữa hoa hậu Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?-1
Phạm Hương khoe vòng 1 bốc lửa với jumpsuit.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả lại là vòng 1 nảy nở bất ngờ của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi diện jumpsuit xẻ bạo. Hình ảnh này hoàn toàn khác với Phạm Hương của trước đây - hoa hậu sở hữu vòng ngực 78cm khiêm tốn nhất showbiz Việt. 

Trước đó, một tấm ảnh ngực "khủng" khác trong cùng concept chụp hình của Phạm Hương cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Phạm Hương lấy tay che chắn hững hờ vòng 1, tuy nhiên một bàn tay... vẫn không đủ để phủ lấp hết "gò bồng đảo" của mỹ nhân. 

Một lần nữa hoa hậu Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?-2
Phạm Hương bất ngờ trở thành "siêu vòng 1".

Một lần nữa hoa hậu Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?-3
Sự khác biệt đáng ngạc nhiên giữa Phạm Hương của hiện tại và trước kia.

Một lần nữa hoa hậu Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?-4
Vòng 1 "lớn nhanh như thổi" khiến Phạm Hương một lần nữa phải đối diện với tin đồn sinh con đầu lòng, bởi đó là dấu hiệu đặc trưng của phụ nữ mới qua sinh nở.

Trước đó, khi tham dự một sự kiện sắc đẹp quốc tế tại Los Angeles vào hồi đầu tháng 4, Phạm Hương cũng bị soi ra điểm bất thường trong vóc dáng. Ở nhiều góc ảnh, cư dân mạng phát hiện ra vòng 1 của Phạm Hương lớn lên một cách bất thường so với trước đây. 

Từ phát hiện đó, một số ý kiến nhận định đôi gò bồng đảo lớn bất thường của Phạm Hương là do mới sinh con xong, bởi đây cũng là dấu hiệu dễ nhận thấy ở các bà bầu cũng như phụ nữ sau sinh.

Một lần nữa hoa hậu Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?-5Một lần nữa hoa hậu Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?-6
Vòng 1 căng đầy của Phạm Hương trong một sự kiện đầu tháng 4/2019.

Một lần nữa hoa hậu Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?-7
Hình ảnh khác khiến Phạm Hương bị nghi ngờ đã là mẹ bỉm sữa. Trong ảnh, hoa hậu để lộ thân hình có da có thịt, vòng 1 đầy đặn, gương mặt nhợt nhạt, khuôn hàm phính và đôi mắt thâm quầng.

Khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz Việt. Không lâu sau đó, ê-kíp của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo người đẹp sẽ sang Mỹ lưu trú để điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc. 

Kể từ đó, tin đồn Phạm Hương ở ẩn mang bầu, sinh con cho bạn trai đại gia rộ lên. Trước nghi án bầu bí, phía hoa hậu gay gắt phủ nhận. 

Hiện tại, Phạm Hương đã chính thức quay trở lại với công việc người mẫu khi hợp tác với agency quốc tế.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-khoe-nguc-khung-sau-tin-don-sinh-con-dau-long-n-183922.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao