- Thuyền trưởng MU đã gặp riêng chân sút người Pháp, nói anh lo giải quyết chuyện gái gú sau những lùm xùm trong cuộc sống cá nhân gần đây, để tập trung vào chơi bóng trên sân.

Theo The Sun, lo ngại những lùm lùm trong đời sống tình cảm riêng tư ảnh hưởng tai hại đến phong độ trên sân của Anthomy Martial, Jose Mourinho đã gặp riêng sao trẻ 20 tuổi để nói chuyện như những người đàn ông. Ông nhắc nhở cầu thủ số 11 giải quyết rốt ráo chuyện cá nhân, liên quan đến phụ nữ để tránh làm hỏng sự nghiệp.

{keywords}

Mourinho muốn Martial giải quyết chuyện riêng để tập trung chơi bóng

Đến MU vào mùa trước, cho kỷ lục cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới, dù mới 19 tuổi nhưng Martial đã có vợ cùng 1 cô con gái nhỏ. Nhưng hình ảnh hạnh phúc của họ sớm tan vỡ, do anh chàng "ăn vụng", cặp kè chân dài sau khi một bước thành sao, nhanh chóng gây ấn tượng mạnh.

Không chịu nổi sự phản bội, Samantha đã quyết định chia tay, một mình nuôi con. Tuy nhiên, cô vợ trẻ cho đến giờ vẫn chưa nuốt trôi được nỗi đau nên vẫn còn rất thù chồng cũ.

Samantha tìm mọi cơ hội để công kích, nói xấu Martial. Cô cũng nguyền rủa chính MU đã làm phá huỷ cuộc sống của mình, bởi đến Old Trafford, chồng cô đã thay đổi hoàn toàn, lại không được hướng dẫn, giúp đỡ tránh cạm bẫy.

{keywords}

Cô vợ chưa hết uất ức vì sự lăng nhăng, phản bội của tiền đạo MU

Việc Martial có hạnh phúc với tình yêu mới càng khiến vợ cũ tức tối, liên tục làm phiền. Điều này đã phần nào làm Martial phân tâm, chơi chưa đạt phong độ. Thế nên, dù được Mourinho cho ra sân cả cả 2 trận đầu mùa nhưng đều bị thay ra giữa chừng.

Một nguồn tin ở Old Trafford cho hay: "Jose muốn các cầu thủ tập trung hoàn toàn cho đội bóng. Anthony đang gặp phải giai đoạn khó khăn bên ngoài sân và Mourinho muốn anh giải quyết triệt để. Ông đã làm rõ để Martial hiểu được điều đó".

Cùng với rắc rối liên quan đến chuyện phụ nữ, Martial cũng sẽ phải chứng tỏ ở vị trí mà Mourinho sắp xếp - cánh trái, dù anh tin rằng, nơi thích hợp nhất cho mình là mũi nhọn trung tâm. Nhưng chỗ ấy đã thuộc về Ibrahimovic.

L.H