Muốn có làn da như em bé giống Ly Kute, nhớ giữ lại nước vo gạo hàng ngày

Không giấu diếm, bà mẹ một con Ly Kute chia sẻ bí quyết làm đẹp vô cùng bình dân nhưng rất hiệu quả, khiến nhiều người bất ngờ.



Là cái tên đình đám của hội hot girl Hà Nội, Ly Kute nổi lên từ vai diễn trong Nhật Ký Vàng Anh. Sau chuyện lùm xùm tình cảm với chàng cầu thủ trẻ Mạc Hồng Quân, Ly Kute chọn rời xa showbiz để chuyên tâm kinh doanh và chăm sóc con cái. Sóng gió đi qua, Ly Kute giờ đây đang hưởng thụ cuộc sống an nhiên bên con trai Khoai Tây vừa mới đầy tuổi.

 

Không chỉ được biết tới là bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, Ly Kute còn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, đặc biệt là làn da trắng sáng không tì vết, đúng như câu nói dân gian vẫn tán thưởng: "Gái một con trông mòn con mắt".

 


Bà mẹ đơn thân được yêu mến Ly Kute

 


Ly Kute sở hữu làn da trắng mịn màng

 

Trên trang cá nhân, mỗi bức ảnh của Ly Kute chia sẻ đều nhận hàng chục nghìn lượt thích. Hàng trăm lời khen dành cho gái một con sở hữu làn da không tì vết. Chia sẻ cảm giác như bị "sập" trang cá nhân bởi những câu hỏi về cách làm đẹp, nữ MC "Vì sao lại thế?" cho biết, bí quyết của cô vô cùng đơn giản, bình dân từ những nguyên liệu trong nhà bếp. Điều duy nhất các chị em cần ghi nhớ, đó là kiên nhẫn và chịu khó mà thôi.

Bí quyết "ai cũng biết mà rất ít người làm" của Ly Kute như sau: "Hàng ngày chắt nước vo gạo, lấy phần nước loãng để rửa sạch mặt thay cho sữa rửa mặt thông thường. Đêm trước khi đi ngủ, lấy chỗ nước đặc nhất lắng xuống bên dưới bôi lên mặt như một cách đắp mặt nạ. Để khô mặt nạ bột gạo khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Để dưỡng da sau đó, massage nhẹ nhàng với dầu dừa là xong mọi công đoạn cho da đẹp. Nước vo gạo lấy đi bã nhờn trên da và giúp se khít lỗ chân lông, còn dầu dừa giúp da mềm mịn không bị khô".

 


Cận cảnh làn da mịn màng của Ly Kute chỉ nhờ nước vo gạo và dầu dừa


Bà mẹ một con xinh đẹp cho biết, dầu dừa và nước vo gạo là hai nguyên liệu bình dân, đặc biệt không gây dị ứng dù với những làn da nhạy cảm. Thậm chí trong thời gian mang thai, Ly Kute vẫn sử dụng như thường. Tuy nhiên nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cũng khuyến cáo, các bạn nữ dù áp dụng phương pháp dưỡng da "thần thánh" tới đâu, nhưng nếu không chịu uống thật nhiều nước lọc trong ngày và ngủ đủ giấc, hiệu quả cũng sẽ không thể tốt. Vì thế, "hãy chăm chỉ ngay từ hôm nay để sở hữu làn da thật đẹp nhé", Ly Kute nhắc nhở.
 

Mặt mộc vô cùng xinh đẹp của Ly kute

Trong phần chia sẻ của mình, Ly Kute cũng bật mí thêm cách đánh bay mụn đầu đen - nỗi khổ khiến nhiều chị em đau đầu: "Luôn phải nhớ rửa mặt sạch 2 lần một ngày. Ai bị mụn đầu đen, lấy một chút sữa rửa mặt rồi dùng móng tay chà chà vào hai bên cánh mũi sau đó rửa thật sạch, đảm bảo chỉ trong một tuần sẽ hết mụn thấy rõ. Đơn giản nhưng hiệu quả". Để trị mụn, trị thâm, Ly Kute chia sẻ, dùng nước vo gạo pha với một chút nước cốt chanh, rửa và đắp mặt trong vòng 30 phút. Chỉ một thời gian ngắn, hiệu quả sẽ khiến chị em phải ngạc nhiên.

 


Bí quyết đơn giản, nhưng điều quyết định cho làn da đẹp chính là uống đủ nước, ngủ đủ giấc.

 

Gen
Theo Vietnamnet

>>> Ly Kute tiết lộ loạt ảnh cực đáng yêu của con trai Khoai Tây
.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-co-lan-da-nhu-em-be-giong-ly-kute-nho-giu-lai-nuoc-vo-gao-hang-ngay-n-110062.html

nước vo gạo bí quyết làm đẹp Ly kute

Tin tức mới nhất