Mượn máy thằng bạn gửi ảnh đi họp lớp thì bất ngờ có thông báo nhóm kín, tôi mở thử chết sững với bí mật của đám con trai

Sốc về tụi con trai lớp mình, tôi không ngờ sau sự tử tế, lịch thiệp đó lại những thứ ghê tởm không chấp nhận được. Đàn ông ai cũng thế hay chỉ một số người thôi?

Sau 10 năm ra trường, đây là lần đầu tiên tôi mới thu xếp được thời gian đi họp lớp cấp 3. 10 năm qua, ai cũng thành đạt, hầu hết đã lập gia đình. Có người hạnh phúc, có người ly hôn và đến với cuộc hôn nhân thứ 2 rồi. Tôi thì hiện đã có 1 chồng, 2 con, cuộc sống cũng tạm gọi là hạnh phúc. 

Lần họp lớp này, nhiều bạn đưa nửa kia đi. Riêng tôi, tôi đi một mình cho thoải mái. Lão chồng tôi không hứng thú với rượu bia, anh sợ mấy buổi gặp mặt nhậu nhẹt này nên ở nhà. Đám con trai lớp tôi thế mà toàn những thằng thương vợ, yêu vợ. Thằng nào dẫn vợ đi cũng ngồi rịt bên vợ không rời nửa bước. Riêng chỉ có hội trốn chồng/trốn vợ đi họp lớp như chúng tôi là thoải mái ăn nhậu, chụp ảnh với nhau.

Mượn máy thằng bạn gửi ảnh đi họp lớp thì bất ngờ có thông báo nhóm kín, tôi mở thử chết sững với bí mật của đám con trai-1(Ảnh minh họa)

Họp lớp từ trưa, mà đến mãi 8h tối mới tan. Chúng tôi hết đi ăn, rồi lại vào quán hát ôn lại kỷ niệm thời học sinh. Chia sẻ cho nhau về cuộc sống, công việc hiện tại. Thằng Tiến vẫn thế, vẫn hay trêu ghẹo tụi con gái và cà khịa đám con trai. Nó tuy hơi nhiều lời, nhưng tính ra lại là thằng thành đạt nhất lớp. Bây giờ nó có công ty về thời trang to lắm, lấy được vợ đẹp, con ngoan. Đúng là hết ý.

Nói chuyện với thằng Tiến mới hay hai đứa ở cùng khu phố. Nó chở tôi về cùng trên chiếc xe ô tô 3 tỷ mới mua. Điện thoại nó dùng cũng là đời mới, chụp ảnh đẹp lắm. Cả buổi họp lớp tôi cứ lấy điện thoại nó chụp tập thể để chuyển sang. 

Ngồi trên xe, mượn điện thoại nó gửi ảnh sang, đang gửi thì tôi sốc khi thấy có thông báo từ nhóm kín Facebook. Tò mò tôi lén mở ra xem thế nào. Trong nhóm đó có tất cả bọn con trai lớp cấp 3 của tôi. Và điều khiến tôi sốc hơn cả là những bài đăng, bình luận trong đó đều là ảnh chúng nó ôm, hôn tụi con gái trong lớp với những lời lẽ nhạy cảm. 

Rồi thì ảnh những cô gái rất trẻ, chúng nó bảo nhau có muốn tán tỉnh "đổi gió" với gái non tơ không? Đặc biệt là mấy thằng có gia đình, bề ngoài luôn tỏ ra yêu vợ, sợ vợ lại là thành viên tích cực nhất, sôi nổi muốn tìm "của lạ". Thằng Tiến cũng vậy.

Sốc về tụi con trai lớp mình, tôi không ngờ sau sự tử tế, lịch thiệp của đàn ông lại những thứ ghê tởm không chấp nhận được. Tiến không hề yêu vợ, chung thủy như cách nó thể hiện ra bên ngoài. Tiến có bồ trẻ ở bên ngoài, không những một cô mà là vài cô, tùy theo thời điểm nó lại đổi nhân tình. Chiến tích bồ bịch, hay cưa cẩm được đứa con gái nào trong lớp, tụi con trai cũng vào khoe hết.

Mượn máy thằng bạn gửi ảnh đi họp lớp thì bất ngờ có thông báo nhóm kín, tôi mở thử chết sững với bí mật của đám con trai-2(Ảnh minh họa)

Cái Hân lớp tôi vợ chồng đang trục trặc vậy mà tụi thằng Tiến bảo nhau, rồi cá cược tán tỉnh cặp kè nó để đổi gió. Càng kéo xuống đọc, tôi lại càng sốc và sợ tụi con trai lớp mình. Tôi bảo Tiến dừng xe, trả lại nó chiếc điện thoại rồi hậm hực: "Tớ không ngờ cậu và tụi con trai lớp mình đáng sợ như thế. Có gia đình rồi vẫn tòm tem bên ngoài, lại còn muốn phá hoại cả gia đình của đứa bạn nữa. Thật không ngờ đấy…".

Tiến tái mặt khi tôi vào xem nhóm kín của chúng nó rồi chỉ biết gãi đầu cho rằng đó chỉ là nơi để bọn con trai lớp tôi vui đùa, trêu nhau thôi chứ ai đã làm gì đâu. Tôi không thể tin được lời nó giải thích sau những gì đã biết. Cả đêm hôm đó, tôi nằm trằn trọc không ngủ được và thấy sợ đàn ông đặc biệt là những người đàn ông tử tế, luôn nói yêu vợ, thể hiện tình cảm với vợ trước đám đông. Bảo sao có không ít cặp vợ chồng bỏ nhau chỉ vì đi họp lớp.

Tụi con trai lớp tôi đều sống hai mặt như thế, liệu chồng tôi có như vậy không? Anh không biết nói lời ngôn tình, thể hiện tình cảm nhưng tôi vẫn thấy lo, có cái nhìn không tốt về đàn ông. Tôi có nên cho tụi con gái lớp cấp 3 biết nhóm kín của hội con trai không? Nhóm đó càng tồn tại, tôi sợ càng nhiều gia đình sẽ bị phá hoại hạnh phúc mất. 

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


họp lớp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.