Đệ nhất mỹ nhân từng khiến Chân Tử Đan si mê: Hạnh phúc tình duyên, bất hạnh con cái

Ở tuổi 48, Á hậu Vạn Ỷ Văn vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai, thon thả. Mỹ nhân bày tỏ mọi thứ đều đã có duyên số, vì thế cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại.

Vạn Ỷ Văn được nhớ tới là một trong những chân dài đình đám của Hong Kong. Cô sinh năm 1970 và đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Á Châu năm 1989.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m71 cùng nhan sắc xinh đẹp trời phú, Vạn Ỷ Văn còn được cư dân mạng đưa vào top 5 mỹ nhân có thân hình đẹp nhất thiên niên kỷ.


Vẻ ngoài xinh đẹp của Vạn Ỷ Văn

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu váy cưới, mãi tới sau khi đoạt giải Á hậu, Vạn Ỷ Văn mới chính thức gia nhập showbiz, trở thành diễn viên của đài ATV. Người đẹp ghi dấu ấn qua các bộ phim truyền hình Khử tà diệt ma, Tinh võ môn, Rồng đổi màu,....

Năm 1995, Vạn Ỷ Văn quen biết Chân Tử Đan khi hai người hợp tác trong bộ phim Tinh võ môn. Phải lòng người đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên, Chân Tử Đan không ngại theo đuổi, làm mọi cách lấy lòng Á hậu. 


Vạn Ỷ Văn bên Chân Tử Đan

Năm ấy, chuyện tình của Chân Tử Đan và Vạn Ỷ Văn tốn không ít giấy mực của báo chí. Thậm chí Chân Tử Đan còn quỳ gối cầu hôn Vạn Ỷ Văn trên sân khấu của một lễ trao giải. Vạn Ỷ Văn cũng xúc động bày tỏ đời này nếu không phải Chân Tử Đan, cô sẽ không lấy chồng.

Vậy mà chuyện tình của hai người không kéo dài được lâu. Năm 1999, cặp tình nhân chia tay do công việc bận rộn, không thể gặp gỡ nhau thường xuyên. 

Năm 2000, người đẹp gia nhập đoàn làm phim Tôi có hẹn với cương thi và gặp gỡ biên kịch Trần Thập Tam. Cả hai khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi quyết định đi đến hôn nhân chỉ sau 7 ngày quen biết. Tháng 8/2000, một hôn lễ ấm cúng đã diễn ra tại Las Vegas trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.


Vạn Ỷ Văn bên ông xã

Đã 18 năm kể từ ngày kết hôn, Vạn Ý Văn và Trần Thập Tam vẫn hạnh phúc như thuở ban đầu. Chỉ đáng tiếc là cho đến hiện tại, cả hai vẫn không có con cái.

Trước đó, các tờ báo của Hong Kong có đưa tin Vạn Ỷ Văn không thể thụ thai do thể trạng quá yếu. Những chấn thương trong quá trình quay phim cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người đẹp.

Ở tuổi 48, Vạn Ỷ Văn vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai, thon thả. Mỹ nhân bày tỏ mọi thứ đều đã có duyên số, vì thế cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ hiện cô hạnh phúc vì được ông xã nâng niu chiều chuộng: "Chồng tôi đôi khi bận rộn với công việc, có khi hai tuần không về nhà. Anh liền bảo tôi cùng bạn bè đi du lịch cho đỡ buồn. Thế nhưng tôi không muốn đi, tôi chỉ muốn ở nhà nhìn anh ấy viết kịch bản, không nỡ xa nhà, xa những chú mèo, và xa ông xã".


Nhan sắc Vạn Ỷ Văn hiện tại

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-nhat-my-nhan-tung-khien-chan-tu-dan-si-me-hanh-phuc-tinh-duyen-bat-hanh-con-cai-n-155274.html

Vạn Ỷ Văn Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất