Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng "đốt mắt" người xem

Thủy Tiên, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Jun Vũ... sở hữu vóc dáng nóng bỏng hút mắt người xem.

Thủy Tiên, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Jun Vũ... sở hữu vóc dáng nóng bỏng hút mắt người xem.

Không chỉ là một trong những nghệ sĩ nữ sở hữu tài năng riêng biệt như ca hát, diễn xuất, loạt mỹ nhân Việt như Thủy Tiên, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh, Juun Vũ... còn thu hút sự chú ý từ cư dân mạng bởi vóc dáng nóng bỏng và đường cong gợi cảm nhất nhì showbiz Việt. 

Bên cạnh đó, đây cũng là yếu tố giúp các sao nữ này sở hữu lợi thế khi xuất hiện trước công chúng.

Thủy Tiên

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 1.

Hơn 10 năm hoạt động showbiz, đặc biệt là kể từ khi sinh con gái đầu lòng, Thủy Tiên ngày càng trở nên xinh đẹp hơn bởi nhan sắc quyến rũ cùng thần thái tươi trẻ.

Không chỉ vậy, sự hạnh phúc trong tình yêu cũng góp phần giúp giọng ca "Muộn màng" luôn rạng rỡ, trở thành "thỏi nam châm" hút khán giả.

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 2.

Mặc dù là "bà mẹ 1 con" thế nhưng, Thủy Tiên sở hữu những đường cong khiến nhiều cô gái khác ghen tị.

Nữ ca sĩ cũng rất biết tận dụng lợi thế về ngoại hình của mình khi thường xuyên diện những trang phục ôm sát, cắt xẻ táo bạo để khoe khéo đường cong, tạo sự thu hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng.


Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 3.

Bên cạnh những bộ váy kín đáo khi tham dự sự kiện, Thủy Tiên không ít lần "đốt mắt" người xem khi khoe đường cong trong những bộ trang phục diễn đầy gợi cảm trên sân khấu.

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 4.

Bà xã Công Vinh cũng là một trong số ít những sao nữ sở hữu vóc dáng phù hợp với nhiều loại trang phục, từ váy dạ hội ôm sát hay dáng xòe, đầm body con, áo croptop khoe eo...nên cô có thể thoải mái diện bất cứ những trang phục nào mà không cần đắn đo suy nghĩ.

Đông Nhi

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 5.

Xuất thân là ca sĩ tuổi teen với phong cách thời trang nhí nhảnh, ngót nghét 10 năm bước chân vào showbiz, Đông Nhi của thời điểm hiện tại là một nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang quyến rũ cùng những vũ đạo gợi cảm mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 6.

Không thuộc top những sao nữ có gout ăn mặc quá xuất sắc thế nhưng, Đông Nhi có phong cách thời trang mang cá tính riêng, đẹp vừa đủ và nhờ vào vóc dáng chuẩn với đường cong gợi cảm của mình, cô nàng thỏa sức biến hóa bản thân với nhiều loại trang phục khác nhau, nhất là những trang phuc khoe được vòng eo thon gọn của nữ ca sĩ.

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 7.

Hướng bản thân đi theo hình tượng sexy, Đông Nhi thường xuyên diện trang phục gợi cảm, cắt xẻ táo bạo mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Jumsuit ôm sát, váy ngắn khoét ngực sâu...là những items "ruột" giúp giọng ca "Sao chẳng thể vì em" dễ dàng khoe được vũ đạo điêu luyện cũng như vóc dáng nóng bỏng của mình.


Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 8.

Sexy là thế nhưng ít khi nào khán giả thấy Đông Nhi khoe trọn đường cong trên sân khấu nên trong những ngày đầu năm mới, nữ ca sĩ bất ngờ khoe ảnh mặc bikini với vòng 1 quyến rũ và vòng eo "con kiến" khiến khán giả phát sốt.

Hoàng Thùy Linh

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 9.

Nhắc đến những sao nữ sở hữu đường cong nóng bỏng của showbiz Việt sẽ thiếu sót nếu không kể đến Hoàng Thùy Linh.

Bước qua sự cố đáng tiếc trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh giờ là một trong những cái tên hút khán giả đến sân khấu và là cái tên không thể thiếu trong những đêm nhạc đòi hỏi không khí sôi động.


Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 10.

Không chỉ sở hữu gương mặt sáng sân khấu cùng giọng hát ổn và vũ đạo gợi cảm, Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những sao nữ gây ấn tượng với khán giả bởi vóc dáng chuẩn mực cùng đường cong nóng bỏng.

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 11.

Biết được lợi thế về ngoại hình của mình, Hoàng Thùy Linh thường chọn những trang phục ôm sát giúp cô tôn được vóc dáng của mình nhưng không tạo nên sự phản cảm.

Không chỉ vậy, với vòng 3 quyến rũ, nữ ca sĩ cũng chọn cách tạo dáng phù hợp mỗi khi chụp ảnh khiến người xem khó rời mắt.


Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 12.

Không sở hữu chiều cao quá nổi trội nhưng nhờ thần thái tự tin, vóc dáng quyến rũ cùng khả năng ca hát, Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Tóc Tiên

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 13.

Tự nhận mình trở về Việt Nam với "hai bàn tay trắng" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, Tóc Tiên từng bước nỗ lực lấy lại vị trí của mình trong showbiz Việt.

Ngoài việc sở hữu loạt bản hit triệu lượt nghe như "Em không là duy nhất", "Hôm nay tôi cô đơn quá"...Tóc Tiên là sao Việt hiếm hoi có gout thời trang ổn định, đẹp mắt và đi tiên phong cho nhiều xu hướng thời trang.


Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 14.

Nữ ca sĩ luôn biết cách tận dụng lợi thế về ngoại hình của mình một cách vừa đủ để có thể nổi bật trong mắt khán giả khi chọn những trang phục phù hợp, tôn được vóc dáng của mình, đặc biệt là vòng 2 thon gọn.

Giọng ca "Hôm nay tôi cô đơn quá" cũng rất khéo léo trong cách phối đồ để tạo nên phong cách riêng cho mình.


Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 15.

Đến khi diện bikini, Tóc Tiên càng trở nên thu hút hơn bởi vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 16.

Phong cách thời trang trên sân khấu của nữ ca sĩ cũng đi theo hơi hướng gợi cảm với áo croptop khoe eo, quần bó chẽn khoe chân dài đồng thời giúp cô thực hiện vũ đạo dễ dàng hơn.

Jun Vũ

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 17.

Vẫn là một cô nàng đa tài nhưng hác với hình ảnh những ngày đầu mới vào showbiz, Jun Vũ giờ không còn là hot girl với vẻ đẹp dịu dàng mà trái lại, người đẹp trở nên ngày càng quyến rũ và thu hút hơn cũng như gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên.

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 18.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những đường cong gợi cảm của Jun Vũ cũng là một trong những yếu tố giúp cô nàng thu hút sự chú ý với khán giả.

Đang định cư ở Thái Lan nhưng mỗi khi trở về Việt Nam tham gia vào các dự án, người đẹp vẫn khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".


Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 19.

Để sở hữu vóc dáng thon gọn và gợi cảm như vậy, Jun Vũ rất siêng năng tập luyện thể thao và có chế độ ăn uống hợp lý. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi nữ diễn viên "Cho em gần anh thêm chút nữa" khiến các cô gái khác ghen tị với vóc dáng khỏe khoắn của mình.

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 20.

Ngay cả khi diện bikini với quần short như thế này, Jun Vũ vẫn hút mắt người xem bởi vòng eo "con kiến" cùng làn da trắng ngần. Không chỉ là người mẫu đắt show ở Thái Lan, Jun Vũ cũng là cái tên được nhiều nhãn hàng tin tưởng.

Quỳnh Anh Shyn

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 21.

Là một trong số những hot girl thế hệ đầu, Quỳnh Anh Shyn của thì hiện tại chuyển mình theo phong cách quyến rũ, gợi cảm và trưởng thành hơn đồng thời dần thoát khỏi cái bóng hot girl của mình sau 6 năm hoạt động nghệ thuật.

Không còn nét đẹp dễ thương, ngọt ngào, người đẹp thay đổi phong cách trang điểm và tạo dáng trước ống kính, gây ấn tượng bởi ánh mắt sắc sảo và thần thái tự tin hơn hẳn.


Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 22.

Không chỉ vậy, cô nàng còn chăm chỉ diện những bộ trang phục khoe khéo được lợi thế thân hình chuẩn với vòng eo thon gọn của mình. Cách tạo dáng của Quỳnh Anh Shyn cũng cá tính, chững chạc hơn hẳn trước kia.

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 23.

Cô nàng cũng không ngần ngại khoe dáng trong những bộ bikini 2 mảnh. Ngay khi đăng tải, những hình ảnh này của Quỳnh Anh Shyn nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Mỹ nhân Việt và những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem - Ảnh 24.

Theo Trí thức trẻ

Thủy Tiên

Hoàng Thùy Linh

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.