Nathan Lee có bước đi không ngờ tới, mua độc quyền bản hit một thời của Thủy Tiên

Sau Cao Thái Sơn, Nathan Lee tiếp tục mua ca khúc độc quyền của Thủy Tiên.

Nathan Lee vừa gây xôn xao dư luận khi chia sẻ việc đã mua độc quyền ca khúc Giấc mơ tuyết trắng. Điều oái oăm là Giấc mơ tuyết trắng lại là bản hit đình đám gắn liền với Thủy Tiên.

Với việc Nathan Lee mua độc quyền ca khúc, nhạc sĩ Quốc Bảo cũng đã xác nhận rằng điều này là có thật. "Ca khúc này nằm trong 1 dự án Album mà Nathan Lee mời tôi cộng tác", nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết thêm.

Nathan Lee có bước đi không ngờ tới, mua độc quyền bản hit một thời của Thủy Tiên-1

Nathan Lee công bố chuyện đã mua độc quyền bài Giấc mơ tuyết trắng.

Trước đây, Nathan Lee đã mua 1 loạt ca khúc độc quyền của Cao Thái Sơn. Lý do mua được cho là xuất phát từ chuyện Cao Thái Sơn - Nathan Lee có tranh cãi qua lại trên mạng xã hội. Đầu tiên, Nathan Lee mắng Ngọc Trinh, sau đó Cao Thái Sơn lại nhảy vào bênh vực Ngọc Trinh, mắng ngược lại Nathan Lee. Từ đó, Nathan Lee - Cao Thái Sơn mắng nhau qua lại, sự việc càng trở nên ầm ĩ khi Nathan Lee mua một loạt ca khúc của Cao Thái Sơn.

Việc Nathan Lee mua ca khúc của Cao Thái Sơn thì có thể hiểu, còn bây giờ, bỗng dưng mua ca khúc của Thủy Tiên là vì lý do gì?

Nathan Lee có bước đi không ngờ tới, mua độc quyền bản hit một thời của Thủy Tiên-2

Thủy Tiên.

Nathan Lee có bước đi không ngờ tới, mua độc quyền bản hit một thời của Thủy Tiên-3

Nathan Lee.

Chỉ biết rằng, từ sau khi công bố thông tin mua bài Giấc mơ tuyết trắng, Nathan Lee đã làm mạng xã hội dậy sóng thêm lần nữa. Khán giả tràn vào Fanpage của Nathan Lee để bày tỏ sự ủng hộ. Có vẻ như sau vụ ầm ĩ liên quan đến sao kê, nhất cử nhất động liên quan đến Thủy Tiên đều được cư dân mạng đều được quan tâm nhiệt tình.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Thủy Tiên

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.