Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Nathan Lee livestream 'bóc phốt', Cao Thái Sơn vào hóng đố trượt phát nào

Thấy Cao Thái Sơn ngó mặt, Nathan Lee lập tức "chào hỏi": "Anh thấy em đang coi livestream, chào mừng em".

Tạm dừng ồn ào với Ngọc Trinh, Nathan Lee bắt đầu cuộc chiến với Cao Thái Sơn.

Sau nhiều ngày phanh phui quá khứ "đầy vết nhơ", gần đây Nathan Lee còn vạch mặt đàn em đứng sau việc nhờ bạn đăng bài "chơi xấu" anh.

Cho tới sáng 27/4, Cao Thái Sơn bất ngờ lấp lửng kết thúc drama. Tuy nhiên, anh không quên đá xéo ai đó thất nghiệp nên rảnh, livestream suốt ngày.

Nathan Lee livestream bóc phốt, Cao Thái Sơn vào hóng đố trượt phát nào-1

Bị đàn em "cà khịa", Nathan Lee nhanh chóng có động thái đáp trả. Anh hẹn gặp mọi người trong cuộc livestream vào 11h trưa nay để bóc phốt "con b*** bẩn bựa".

Đúng như lịch hẹn, Nathan Lee có cuộc livestream cực gắt phanh phui đời tư Cao Thái Sơn.

Nam ca sĩ cho biết Cao Thái Sơn từng thuê giang hồ đánh người yêu cũ, kết hôn giả để có giấy tờ ở lại Mỹ. Thậm chí, giọng ca Con Đường Mưa còn phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, lừa tình, lừa tiền, liên quan tới một cái chết.

Nathan Lee livestream bóc phốt, Cao Thái Sơn vào hóng đố trượt phát nào-2
Nathan Lee livestream "bóc phốt" Cao Thái Sơn.

"Bồ cũ của em - người mà em thuê giang hồ đánh ấy, lúc anh nói chuyện với bạn ấy là lúc bạn ấy đang ở dưới đáy và bạn ấy quý anh hơn. Em cứ mong muốn được so sánh với anh nhưng em có cửa gì để so?

Chuyện lừa tình, lừa tiền là chuyện của em, nhưng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, hại chết người ta là phải gặp quả báo đó Sơn.

Em đang kết hôn giả để có giấy tờ đúng không? Anh biết em đang kết hôn giả để có giấy tờ, anh biết em kết hôn với ai luôn. Nói chung anh không nói nhiều, em tự hiểu", Nathan Lee nhắn nhủ. 

Đáng chú ý, trong khi Nathan Lee đang livestream, Cao Thái Sơn bất ngờ vào... hóng. Thấy sự xuất hiện của Cao Thái Sơn, Nathan Lee lập tức "chào hỏi": "Anh thấy em đang coi livestream, chào mừng em đến với nhà của anh".

Bị đàn anh phát hiện, song Cao Thái Sơn không để lại bất cứ bình luận nào. 

Trước đó, khi nói về tin đồn làm "trai bao", Cao Thái Sơn khẳng định nếu làm việc bất chính mà xây dựng được như thế này thì nam ca sĩ đã... mở trường đào tạo, khỏi phải đi hát để xây nhà. Chưa kể, ngoại hình của nam ca sĩ cũng không được như người mẫu nên chắc chắn sẽ không có... khách. 

"Thực nghĩ nếu làm trai bao hay làm việc bất chính mà xây dựng được như thế này thì... chắc mình mở luôn trường đào tạo cho thế hệ mới luôn khỏi cần đi hát và xây nhà. Nói thật chứ body của mình không được cao ráo như người mẫu, không có ai trả tiền đi khách đâu, ế lắm", Cao Thái Sơn thẳng thắn.

Nathan Lee livestream bóc phốt, Cao Thái Sơn vào hóng đố trượt phát nào-3
Drama dài tập của cặp sao nam khiến nhiều cư dân mạng ngao ngán.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-livestream-boc-lien-hoan-phot-cua-cao-thai-son-n-259546.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee