Apple những năm gần đây rất quan tâm đến màu sắc iPhone. Mỗi khi trình làng mẫu iPhone mới, Táo khuyết đều có thêm 1 phiên bản màu đặc biệt.

Mẫu iPhone 14 Pro

Loạt iPhone 14 năm nay cũng được cho là sẽ có thêm những màu sắc bắt mắt. Các tin tức rò rỉ gần đây tiết lộ, bộ đôi iPhone cao cấp gồm iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có thêm tuỳ chọn màu vàng và màu tím mới. Đặc biệt phải kể đến phiên bán màu tím của iPhone 14 Pro rất được mong đợi.

Mới đây kênh YouTube iOS beta news cũng tung ra video concept iPhone 14 Pro. Nhà thiết kế này tập trung vào việc giới thiệu các phiên bản màu mới của mẫu iPhone 14 Pro khiến người xem bị hớp hồn.

Tất nhiên, không phải tất cả những phiên bản màu trong video concept này sẽ ra mắt năm nay, nhưng những hình ảnh này chắc chắn khiến các tín đồ của Apple đứng ngồi không yên.

Apple dự kiến sẽ ra mắt các iPhone mới vào tháng 9 tới, bao gồm 4 phiên bản là iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Các phiên bản cao cấp được dự đoán sẽ có giá cao hơn so với mọi năm.

Hải Nguyên (tổng hợp)