Ngân 98 tung clip 'hở sạch' cùng người chị thân thiết, Mon 2K bất ngờ vào 'dọa' vẫn còn video shock mạnh hơn

Loạt khoảnh khắc mới đây của Mon 2K và Ngân 98 đang nhận về vô số gạch đá, đủ xây vài căn biệt thự.

Thời gian qua, "hai cô gái vàng trong làng khoe thân" Mon 2K và Ngân 98 liên tục lên sóng trong những shoot hình phản cảm. Hết rủ nhau lộ miếng dán ngực, hôn đồng giới, mới đây "cặp bạn thân cùng tiến" lại gây sốc khi khoe concept chụp hình làm ai nhìn vào cũng đỏ mặt.

Ngân 98 tung clip hở sạch cùng người chị thân thiết, Mon 2K bất ngờ vào dọa vẫn còn video shock mạnh hơn-1

Theo đó, trên trang cá nhân, Ngân 98 đăng tải video đậm chất 18+ thực hiện cùng bạn thân Mon 2K, kèm theo chia sẻ: "Nhắc lại chuyện cái ao, lòng em thấy nao nao".

Xuyên suốt clip là cảnh 2 cô gái trẻ thân mật quá trớn trong bộ trang phục mặc cũng như không. Đặc biệt, video còn xuất hiện một "diễn viên phụ" là chú heo con được hai người đẹp bế ẵm, tắm mát. Clip kéo dài 1 phút 14 giây nhưng khiến người xem thốt lên 2 từ "phản cảm thì có chứ nghệ thuật đâu ra".

Ngân 98 tung clip hở sạch cùng người chị thân thiết, Mon 2K bất ngờ vào dọa vẫn còn video shock mạnh hơn-2

Hiện clip nhận về gần 7.000 lượt cảm xúc, chia sẻ. Bên cạnh số ít khen ngợi thân hình gợi cảm, đa phần bình luận đều là chê bai, chỉ trích.

Dù nhận về gạch đá đủ xây vài căn biệt thự nhưng cả hai nhân vật chính vẫn bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán. Ở bình luận mới nhất, Mon 2K như thách thức sự chịu đựng của dư luận khi dò hỏi: "Còn clip full cảnh tắm cừu, có ai muốn xem không?".

Đọc thêm bình luận này, nhiều người bày tỏ "cạn lời, chả còn gì để nói".

Ngân 98 tung clip hở sạch cùng người chị thân thiết, Mon 2K bất ngờ vào dọa vẫn còn video shock mạnh hơn-3
Ngân 98 tung clip hở sạch cùng người chị thân thiết, Mon 2K bất ngờ vào dọa vẫn còn video shock mạnh hơn-4

Năm 2017, Mon 2K (tên thật Trần Ngọc Ánh, SN 1994) và Ngân 98 (tên thật Võ Thị Ngọc Ngân, SN 1998) xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng với hình ảnh hở hang và phát ngôn gây sốc khi miệt thị cơ thể phụ nữ. Thời điểm đó, họ được cho là chuẩn bị "soán ngôi" Bà Tưng khi chọn cách nổi tiếng bằng cách liên tục tung "chiêu sốc".

Ngân 98 tung clip hở sạch cùng người chị thân thiết, Mon 2K bất ngờ vào dọa vẫn còn video shock mạnh hơn-5

Vì cùng có định hướng "khoe thân" để nổi tiếng nên 2 cô gái này nhanh chóng trở thành bạn tâm giao. Thế nhưng "thân nhau lắm cắn nhau đau", có một thời gian Mon 2K bị cho là ra mặt tố cáo bị Ngân 98 giật người yêu. Chính bởi lý do đó mà cả 2 thường xuyên công kích và đá xoáy nhau trên mạng xã hội.

Bẵng đi một thời gian, thời gian gần đây "cặp bài trùng" này lại liên tục xuất hiện cùng nhau qua những hình ảnh khoe ngực khiến ai nhìn cũng lắc đầu ngán ngẩm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-khoe-clip-ho-sach-cung-mon-2k-gay-soc-nguoi-xem-n-196769.html

Mon 2K Ngân 98

Tin tức mới nhất