Ngân Khánh trở lại showbiz: 'Tôi tin chồng tuyệt đối và chưa từng nghi ngại anh ấy chuyện trai gái'

"Chồng tạo cho tôi niềm tin rất vững chắc. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa bao giờ có sự nghi ngờ nào về chồng. Bản thân chồng cũng chưa bao giờ làm tôi phải lo lắng", Ngân Khánh tâm sự.

Tranh thủ thời gian cuối tuần, Ngân Khánh từ Singapore trở về Việt Nam nghỉ ngơi sau một thời gian dài học tập và chuẩn bị cho dự án phim Quý cô thừa kế của đạo diễn Hoàng Duy ra mắt vào tháng 10.

Hăng say kể về niềm vui được quay trở lại với điện ảnh sau 3 năm vắng bóng, mỹ nhân họ Lê hoàn toàn tin tưởng vào vai diễn sắp tới sẽ làm nên chuyện.

- Đang ở thời kì đỉnh cao với sự săn đón của nhiều khán giả, tại sao chị lại từ bỏ mọi thứ để lấy chồng rồi sang Singapore học, liệu có phải chị không còn tha thiết với showbiz?

Tôi cũng vẫn yêu nghề lắm, nghề diễn viên vẫn là đam mê chưa bao giờ tắt trong tôi. Chỉ là tôi đã dành thời gian 3 năm qua để tập trung cho việc học tại Singapore để trở thành một nhà sản xuất phim và đó cũng là ước mơ lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại.

Tôi đã trau dồi rất nhiều kỹ năng mà trước giờ, dưới cương vị một diễn viên, tôi chưa bao giờ được trải nghiệm qua. Điều này khiến tôi cảm thấy hết sức thú vị bởi lẽ, tôi được khám phá một cuộc sống hoàn toàn mới mẻ - một cuộc sống của sinh viên.

Ngân Khánh trở lại showbiz: Tôi tin chồng tuyệt đối và chưa từng nghi ngại anh ấy chuyện trai gái-1

- Trở lại đóng phim sau một thời gian dài vắng bóng, chị gặp những khó khăn gì?

Nhân vật sắp tới của tôi cũng có khá nhiều điểm tương đồng với Lam trong bộ phim Ma dai - bộ phim cuối cùng mà tôi tham gia trước khi đi học. Cả 2 đều là một tiểu thư sang chảnh và đỏng đảnh. Tuy nhiên, ở Lam, cô ấy luôn có sự kiểm soát về tính cách. Mặc dù đỏng đảnh nhưng Lam vẫn biết được giới hạn của bản thân.

Còn về nhân vật Nhung sắp tới của tôi, cô ấy không có sự kiểm soát hành vi, điều đó dẫn tới nhiều tình huống có phần lố bịch và kệch cỡm trong cuộc sống. Để thể hiện tốt vai diễn này, tôi buộc phải hóa thân vào nhân vật và thuyết phục khán giả phải tin vào vai diễn.

Trong quá trình định hình nhân vật ở những ngày quay đầu tiên, thực sự tôi cũng có phần hơi bối rối. Thời điểm đó, tôi vẫn chưa lựa chọn được lối thể hiện tốt nhất cho vai diễn. Cảm xúc bối rối đó kéo dài khoảng 3 ngày. Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày thứ 4, mọi thứ vào guồng và cảm hứng sáng tạo đến với tôi gần như là vô hạn.

Ngay cả khi đã đóng máy, cảm xúc về nhân vật trong tôi vẫn còn.

Ngân Khánh trở lại showbiz: Tôi tin chồng tuyệt đối và chưa từng nghi ngại anh ấy chuyện trai gái-2

- Cơ duyên nào đã mang chị đến với bộ phim "Quý cô thừa kế" và liệu chị có đủ tự tin rằng tên của mình đủ sức kéo khán giả ra rạp?

Đầu tiên phải có sự tin tưởng của đạo diễn Hoàng Duy, người tôi từng hợp tác trong bộ phim Ma dai mà Đức Thịnh là đồng đạo diễn. Có lẽ, anh Duy nhận thấy tôi là ứng cử viên phù hợp với vai diễn này.

Trước đây, anh Duy từng nhiều lần ngỏ lời mời nhưng tôi không sắp xếp được thời gian. Và khi lịch quay phim thay đổi và tôi có thể sắp xếp được mọi thứ, bản thân tôi cũng cảm thấy vai diễn này rất gần gũi nên đã quyết định nhận lời tham dự bộ phim này. Đồng thời, đã quá lâu rồi tôi mới tìm thấy vai diễn phù hợp.

Còn nói về việc có tự tin để khán giả ra rạp xem hay không, tôi nghĩ sẽ để khán giả trả lời câu hỏi này sau khi phim được ra rạp. Dù diễn viên có tên tuổi nổi tiếng đến mức nào thì nội dung phim cũng là điều quan trọng nhất đối với công chúng.

Với tôi đây là bộ phim có nội dung rất trẻ trung, ngoài ra còn đầu tư lớn về trang phục chỉ toàn hàng hiệu, kịch bản hiện đại và dàn diễn viên trẻ sẽ là yếu tố thu hút công chúng. Bản thân tôi cũng là một người khá kỹ tính trong việc lựa chọn kịch bản.

Tôi từng nhận được nhiều lời mời nhưng chỉ có dự án sắp tới hấp dẫn được tôi và tôi tin rằng bộ phim sẽ có phản ứng tương tự với khán giả. Đặc biệt là khán giả trẻ.

- Có vẻ như chị vẫn không dám tự tin tuyên bố rằng mình vẫn đủ sức hút để khán giả bỏ tiền mua vé xem phim, bởi sau nhiều năm xa showbiz đã có rất nhiều các diễn viên trẻ tuổi nổi lên và khán giả cũng nhiều người đã quên mất chị là ai?

Tôi nghĩ mỗi bộ phim đều có dòng khán giả riêng. Đây cũng không phải là áp lực đối với tôi khi quay trở lại showbiz. Một bộ phim có nội dung hay và tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả đã là một sự thành công.

Hiện tại, tôi cũng không có áp lực cạnh tranh với lớp diễn viên trẻ. Bởi lẽ, nếu có, tôi đã không lựa chọn theo đuổi việc học. Đi học là một sự đầu tư lâu dài còn sự cạnh tranh chỉ mang tính chất thời điểm.

Ngân Khánh trở lại showbiz: Tôi tin chồng tuyệt đối và chưa từng nghi ngại anh ấy chuyện trai gái-3

- Điều khó khăn nhất với chị khi đóng bộ phim này là gì? Giữa chị và nhân vật trong phim có điểm gì tương đồng?

Điều tôi trăn trở nhất với vai diễn này là làm sao để khán giả tin rằng cô gái này mặc dù là một yêu nữ hàng hiệu nhưng lại chấp nhận bỏ tất cả để theo đuổi cuộc sống đời thường, thậm chí là cày thuê cuốc đất như một người nông dân.

Từ nhỏ, tôi không phải người có cuộc sống sung sướng. Những trải nhiệm trong cuộc sống từ bé đến trưởng thành trở thành vốn sống cho tôi và tôi sử dụng chính những vốn sống đó cộng thêm kinh nghiệm diễn xuất để thể hiện tốt vai diễn của mình.

- Gương mặt của chị trước đây đã được cho khá hoàn hảo và không cần phải dùng đến dao kéo. Tuy nhiên hiện tại mọi người dễ dàng nhận ra chị đã ít nhiều có phẫu thuật thẩm mỹ. Chị nói sao về điều này?

Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì xấu xa. Nếu biết chừng mực và làm đẹp cho bản thân thì tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ nên được khuyến khích. Trong điều kiện bản thân cho phép, tôi sẵn sàng làm cho bản thân đẹp hơn.

Còn gương mặt tôi đã sửa hay chưa cũng không thay đổi được việc phát triển trong sự nghiệp của mình. Tôi ở tuổi 30 chắc chắn phải khác với tôi lúc 20. Sự thay đổi cũng là quy luật của thời gian.

Ngân Khánh trở lại showbiz: Tôi tin chồng tuyệt đối và chưa từng nghi ngại anh ấy chuyện trai gái-4

- Vậy chị có nghĩ gương mặt thay đổi vì phẫu thuật thẩm mỹ sẽ ảnh hưởng đến việc thể hiện cảm xúc trong diễn xuất?

Nếu lạm dụng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Đặc biệt ở những góc cận, bởi lẽ từng dây thần kinh trên mặt sẽ bộc lộ được cảm xúc của mình khi vui, buồn, giận. Một khi đã đụng chạm đến dao kéo sẽ dẫn đến dây thần kinh chết đi, làm cho gương mặt bị đơ và chắc chắn sẽ bị phát hiện khi lên hình.

Nếu bạn muốn biết tôi có đơ khi diễn xuất hay không thì hãy ra rạp xem phim tôi đóng.

- Có nhiều ý kiến cho rằng vì chị lấy chồng giàu nên chẳng cần phải lo cơm áo gạo tiền, chỉ cần học và chồng nuôi. Chị có thấy ngại trước những lời bàn tán đó?

Thực ra, tôi hoàn toàn không biết mọi người nghĩ thế về mình. Việc nhận được hỗ trợ từ chồng là một điều may mắn và tôi sử dụng sự may mắn này để có thể đi được bước đường lâu dài hơn với nghệ thuật chứ đâu phải dùng tiền đó ăn chơi.

Tuy nhiên, tôi cũng không hoàn toàn dựa dẫm vào sự hỗ trợ của chồng mà không nỗ lực trong học tập. Tôi cũng phải tạo được niềm tin với chồng rằng sự hỗ trợ của anh ấy được đặt đúng người đúng chỗ.

- Lấy chồng đã lâu nhưng đến giờ chị vẫn chưa có con trong khi bạn bè đồng trang lứa với mình đã con cái đủ đầy rồi, chị có sốt ruột không khi mình cũng đã lớn tuổi rồi?

Chắc chắn là người lớn vẫn sốt ruột hơn. Giai đoạn đầu, cả 2 bên gia đình đều hối thúc việc đó. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian, tôi và chồng đều thuyết phục được bố mẹ 2 bên rằng việc có con phải đến một cách tự nhiên và không có áp lực.

Ngân Khánh trở lại showbiz: Tôi tin chồng tuyệt đối và chưa từng nghi ngại anh ấy chuyện trai gái-5

- Chị thu xếp cuộc sống gia đình thế nào trong lần trở lại này?

Hiện tại vợ chồng tôi chưa có em bé nên cả 2 có thể dễ dàng quyết định công việc cá nhân của nhau. Tôi và chồng chỉ cần sự thống nhất đến từ 2 phía. Một khi đã đạt được sự thống nhất, việc còn lại chỉ là ủng hộ lẫn nhau.

- Chồng chị có ghen khi chị đóng cặp với bạn diễn nam?

Chồng tôi là người đầu tiên lắng nghe tôi chia sẻ về những dự án sắp tới. Khi đã có sẻ chia với nhau như vậy thì chẳng có lý do gì để chồng phải ghen vì bản thân tôi cũng không làm gì lấp liếm sau lưng chồng.

- Chị ở Singapore còn chồng ở Việt Nam, vậy chị không lo lắng chồng mình sẽ “say nắng” một ai đó khi vợ vắng nhà?

Chồng tạo cho tôi niềm tin rất vững chắc. Trong suốt 3 năm đầu của đời sống vợ chồng, mâu thuẫn và tranh luận giữa chúng tôi diễn ra là điều không thể tránh khỏi. Sau mỗi lần mâu thuẫn, tôi lại hiểu thêm nhiều điều về anh ấy. Từ đó, tôi xây dựng niềm tin cho đối phương.

Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa bao giờ có sự nghi ngờ nào về chồng. Bản thân chồng cũng chưa bao giờ làm tôi phải lo lắng trong suốt khoảng thời gian học ở Singapore mà chồng lại ở Việt Nam.

Ngân Khánh trở lại showbiz: Tôi tin chồng tuyệt đối và chưa từng nghi ngại anh ấy chuyện trai gái-6


Clip: Ngân Khánh chia sẻ về việc tự tin rằng chồng không ngoại tình

- Tại sao chị có thể tự tin hoàn toàn về chồng như vậy khi mà vấn nạn “mượn chồng” vẫn diễn ra mỗi ngày, và chồng chị cũng là một người giàu có nên việc các cô gái “dòm ngó” khó tránh khỏi?

Có lẽ phải để mọi người gặp chồng tôi và nói chuyện với anh ấy rồi mọi người sẽ thấy điều đấy rất bình thường. Chồng của tôi chính là người đã hoạch định những bước đi kế tiếp trong cuộc đời tôi.

Đối với anh ấy, đúng là đúng, sai là sai, không có lý do gì để biện minh cho hành động sai trái. Tư duy đó được anh ấy thể hiện rất rõ ràng trong đời sống cá nhân. Điều đó đã tạo nên niềm tin vững chắc trong tôi.

Sau những năm tháng sống cùng nhau, bản thân tôi cũng đã được tự mình kiểm chứng tư duy minh bạch của anh ấy. Đó không phải là những lời nói sáo rỗng. Chính vì vậy mà tôi mới có được niềm tin ổn định ở chồng.

- Bản thân chị có thấy mình là người nhạt nhẽo, có bao giờ chị nghĩ mình sẽ tạo scandal để làm tên tuổi mình “hot” hơn?

Đối với tôi, scandal là một con dao 2 lưỡi. Sử dụng scandal một cách thông minh sẽ đem đến hiệu quả tốt nhưng nếu lạm dụng, chính người nghệ sĩ đó sẽ phải hứng chịu hậu quả do chính bản thân đã gây ra. Và chưa bao giờ tôi có ý định dùng scandal để nổi tiếng, quan trọng nhất vẫn là khả năng của mình trong nghề nghiệp.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-khanh-chua-bao-gio-co-y-dinh-dung-scandal-de-noi-tieng-n-165523.html

Ngân Khánh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao