Nghi vấn Thánh Cô Bóc bị công an tóm gọn

Giới nghệ sỹ cũng như những hot blogger của làng giải trí đang chuyền tay nhau những hình ảnh đang được nghi vấn "Thánh Cô CB" đã bị công an bắt giữ.

Thời gian qua rất nhiều nhân vật trong làng giải trí Việt phải đau đầu bởi sự xuất hiện và "bóc tách" những câu chuyên thâm cung bí sử, những tin đồn hành lang của hậu trường showbiz bởi một nhân vật bí ẩn nhưng không kém phần đình đám khắp mạng xã hội với tên gọi "Thánh Cô CB" hay T.A.T...

Một trong những trang mạng xã hội của
Một trong những trang mạng xã hội của "Thánh Cô CB"

Lần lượt những chân dài đình đám của ông trùm Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Linh Chi đều lần lượt được "chỉ mặt điểm tên" và phải lên mặt báo để thanh minh cũng như nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Chưa dừng lại ở đó những sao khủng của làng nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà cũng bị "Thánh Cô CB" đăng tải nhiều thông tin bất lợi, chưa kể những đại gia như Phượng Chanel cũng từng là "điểm nóng" tốn không ít giấy mực đối với "Thánh Cô CB"

Vừa mới đây trong giới nghệ sỹ cũng như những hot blogger của làng giải trí đang chuyền tay nhau những hình ảnh đang được nghi vấn "Thánh Cô CB" đã bị công an "sờ gáy" và áp giải về trụ sở để làm việc. Cả ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình những hình ảnh cùng một cập nhật đầy hàm ý về nhân vật "Thánh Cô CB" nói trên. Tuy nhiên không lâu sau đó vị giám khảo Giọng Hát Việt đã xóa đi những hình ảnh mà mình vừa đăng tải.



Những hình ảnh cùng status đầy hàm ý về nhân vật bí ẩn "Thánh Cô CB"

Chưa rõ liệu người vừa bị cơ quan chức năng "sờ gáy" có phải là "Thánh Cô" đình đám showbiz Việt thời gian vừa rồi hay không, nhưng trước phản ứng của nhiều nhân vật trong làng giải trí về sự vụ này cũng đang là chủ đề được cộng đồng rất quan tâm.

PV sẽ tiếp tục cập nhật đến độc giả trong thời gian tới.

theo Đất Việt

Tin tức mới nhất