Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương

Ra tòa sáng nay, Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) ngồi ở hàng ghế đầu, đưa mắt nhìn các bị cáo khác, rơi nước mắt.

Ra tòa sáng nay, Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) ngồi ở hàng ghế đầu, đưa mắt nhìn các bị cáo khác, rơi nước mắt.

Nội dung chính:

Sáng 7/5, TAND TP.HCM đưa Văn Kính Dương, Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 25 tuổi) cùng 8 đồng phạm trong đường dây ma túy lớn nhất nước ra xét xử.

Các bị cáo bị xét xử 5 tội danh: Sản xuất trái phép ma túy; Mua bán trái phép ma túy; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn khỏi nơi giam giữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Chuyên án 516 E được chia làm 4 giai đoạn. Từ tháng 12/2016 đến tháng 4/2017, ban chuyên án mở rộng điều tra, tóm trọn băng nhóm do Văn Kính Dương cầm đầu.

Ngọc Miu liên tục nhìn các bị cáo khác, rơi nước mắt khi tòa bắt đầu Bước ra với thái độ bình thản, Ngọc Miu liên tục nhìn Văn Kính Dương và các bị cáo xung quanh. Tuy nhiên, bị cáo đã rơi nước mắt khi chủ tọa phiên tòa bắt đầu xét xử.

"Tội quá con ơi"

Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương-1

Lúc 11h30, VKSND đọc xong cáo trạng truy tố Văn Kính Dương cùng các đồng phạm liên quan đến vụ án ma túy. Khi Ngọc Miu được dẫn ra xe thùng, một người phụ nữ đi theo mếu máo, nói với: "Tội quá con ơi... Số con bị liên lụy". 13h45 tòa tiếp tục làm việc. Ảnh: Lê Quân.

Hơn 100 người theo dõi phiên tòa

Phiên tòa dự kiến kéo dài từ ngày 7-14/5. HĐXX gồm 5 thành viên, thẩm phán Trương Công Huấn làm chủ tọa.

Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương-2

Có 11 luật sư bào chữa cho các bị cáo; trong đó Văn Kính Dương có 2 luật sư, Ngọc Miu cũng có 2 luật sư. Ngoài các bị cáo, tòa triệu tập thêm 5 người có quyền và nghĩa vụ liên quan, trong đó có mẹ của Văn Kính Dương. Phòng xử có khoảng hơn 100 người ngồi theo dõi phiên tòa. Ảnh: Lê Quân.

Bà trùm ma túy Sài Gòn

Nguyễn Thu Huyền là mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy của Văn Kính Dương, phụ trách phân phối ma túy khu vực Sài Gòn. Sau khi Huyền từ Hà Nội vào TP.HCM thì gặp Lê Hương Giang (31 tuổi).

Khoảng tháng 10/2016, Huyền bắt đầu phụ Giang đi nhận tiền bán ma túy từ khách hàng. Đến tháng 1/2017, Dương nhờ Huyền đi thu tiền bán ma túy thay Giang, giao cho cô cất giữ và trả tiền công cho các bị can Quân, Huy và Mang.

Huyền có một lần nhận khoảng 500 viên thuốc lắc từ Dương mang lên nhà Ngọc Miu cất giấu rồi đem bán cho người khác. Cô gái này cũng có 2 lần nhận ma túy từ Quân, tổng cộng 1.000 viên, mang lên nhà Ngọc cất và khi Dương điện thoại thì đem bán.

Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương-3

Huyền chính là người đi cùng Ngọc Miu cất giấu ma túy tại khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng 8 và bị công an bắt giữ vào ngày 6/4/2017. Ngoài ra, từ ngày 4-6/4/2017, Huyền còn đi thu tiền bán ma túy cho Dương được 2,1 tỷ đồng và đem gửi nhà bạn ở quận 10. Số tiền này sau đó bị công an tịch thu. Ảnh: Lê Quân.

Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương Trong phần thẩm tra lý lịch, chủ tọa đã hỏi người đẹp gốc Hải Phòng về biệt danh Ngọc Miu. Ngoài ra, cô này cũng khẳng định đứa con thứ 2 là với bị cáo Văn Kính Dương.

Người tình giúp sức cho ông trùm ma túy

Trong đường dây ma túy lớn nhất nước do Văn Kính Dương cầm đầu, Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) là cái tên gây được nhiều sự chú ý. Với vai trò bạn gái ông trùm ma túy, Ngọc Miu tham gia trực tiếp vào quá trình tàng trữ ma túy. Các biệt thự sang trọng do Hoàng "béo" thuê cho cô là nơi cất giữ từ 10.000 đến 15.000 viên thuốc lắc để giao dịch buôn bán.

Trước khi bị bắt, Ngọc Miu được coi là hot girl có tiếng trong giới tuổi teen tại Sài Gòn. Ngọc kết hôn với người đàn ông sinh năm 1985, cả hai có một con chung (năm nay 6 tuổi). Tuy nhiên, sau đó cuộc hôn nhân với người chồng này cũng nhanh chóng đổ vỡ. Nửa đầu năm 2014, nhờ ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất, Ngọc bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong các MV ca nhạc của một số nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, xuất hiện chỉ một thời gian trong làng giải trí, Ngọc đột ngột "mất hút". Thời điểm này cũng chính là lúc Ngọc quen biết, trở thành người tình, tham gia điều hành các công đoạn phân phối ma túy trong đường dây của Văn Kính Dương.

Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương-4

Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương-5

Ngọc Miu rơi nước mắt

Lúc 8h45, các bị cáo được đưa vào phòng xử án. Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) ngồi ở hàng ghế đầu, đưa mắt nhìn các bị cáo khác, rơi nước mắt. Tại phần làm thủ tục, Văn Kính Dương khai có 5 người con. Tuy nhiên chủ toạ cho biết trong hồ sơ chỉ ghi 4 người. Lúc này Dương nói “chắc hồ sơ ghi thiếu”.

9h30, bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc bước lên khai báo. Giọng lanh lảu, Ngọc khai cô có biệt danh là Ngọc Miu. Chủ toạ hỏi biệt danh đó ai đặt cho? Ngọc trả lời “người ta” đặt. “Tên này có ý nghĩa gì?”, chủ toạ gặng hỏi. “Bị cáo không nhớ”, bị cáo 25 tuổi đáp. Ảnh: Trương Khởi.

Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương-6

Ngọc Miu cúi mặt, né ống kính phóng viên sau khi xuống xe thùng Sáng nay, bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu), Văn Kính Dương cùng nhiều bị cáo khác được dẫn giải đến tòa án TP.HCM để xét xử do liên quan đến đường dây buôn bán ma túy.

Trùm ma túy thuê nhiều biệt thự cao cấp để sản xuất và giao dịch ma túy

Văn Kính Dương thuê các biệt thự cao cấp ở TP.HCM, Đồng Nai, Nha Trang, Hà Nội để làm nơi chế xuất và giao dịch ma túy. Sau mỗi mẻ ma túy thành công, Dương chỉ đạo đàn em đổi địa điểm.

Công an quận Bình Thạnh và TP.HCM lập chuyên án theo dõi Dương cùng đồng phạm suốt hơn một năm. Đến tháng 4/2017, cảnh sát đồng loạt bao vây, khám xét 13 xưởng sản xuất ma túy, nơi ở của nhóm Dương tại TP.HCM và các tỉnh thành.

Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương-7

Cơ quan điều tra thu giữ hơn 18 kg thuốc lắc, 120 kg bột ma túy, 190,611 kg thành phẩm và 86,11 bột màu vàng tinh chất ở thể rắn. Trong ảnh là một trong những biệt thự Dương thuê ở và cất giấu ma túy. Ảnh: Tùng Tin.

Tỷ lệ ăn chia của ông trùm ma túy Văn Kính Dương

Tháng 6/2016, Văn Kính Dương quen một người tên Tom (không rõ lai lịch) tại một vũ trường. Sau đó, Tom và Dương phối hợp tổ chức sản xuất ma túy đá cung cấp cho các đầu nậu.

Tom chịu trách nhiệm cung cấp nguyên liệu, tiền chất và chỉ dẫn cách thức sản xuất. Còn Dương thuê địa điểm, thuê người, mua trang thiết bị và hóa chất để sản xuất. Số bột ma túy bán thành phẩm được chia theo tỷ lệ Tom 7 phần, Dương 3 phần. Trong ảnh là tang vật liên quan chuyên án 516E. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương-8

Văn Kính Dương tổ chức vượt ngục

Năm 2008, Văn Kính Dương bị Công an Thanh Hóa bắt giữ vì liên quan đến một đường dây vận chuyển ma túy. Sau đó, bị cáo này lĩnh 6 năm tù khi ở tuổi 27.

Ngồi tù được hơn 2 năm, Dương cùng 3 phạm nhân khác được Mã Thành Phương (47 tuổi, đang thụ án 30 năm tù về hàng loạt tội danh nguy hiểm) tổ chức vượt ngục. Dương bị công an phát lệnh truy nã quốc tế đặc biệt về hành vi Trốn khỏi nơi giam giữ.

Sau thời gian trốn tránh ở nhiều tỉnh thành, Dương vào TP.HCM, lên kế hoạch mở xưởng sản xuất ma túy, thuốc lắc để làm giàu. Trong thời gian đó, Dương sử dụng giấy tờ giả mang tên Trần Ngọc Hiếu (còn gọi là Hoàng "béo").

Ông trùm ma túy bị xét xử 5 tội

Sáng nay (7/5), TAND TP.HCM đưa bị cáo Văn Kính Dương (còn gọi là Hoàng "béo", 39 tuổi, quê Hà Nội), Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng), Nguyễn Thu Huyền (31 tuổi, quê Hà Nội), Lê Hương Giang (31 tuổi, quê Hà Nội) cùng 6 người khác ra xét xử về các tội danh: Mua bán trái phép chất mua túy; Sản xuất trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngọc Miu lý giải về biệt danh và khẳng định có con với Văn Kính Dương-9

Riêng Văn Kính Dương bị xét xử thêm 3 tội: Trốn khỏi nơi giam, giữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Lê Quân.

Theo Zing


Hot girl Ngọc Miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.