Ngọc Quyên trượt dài trong tình cảm: 'Giấc mộng bàng hoàng'

Ngọc Quyên cho biết, mỗi khi chuyện tình cảm thất bại, cô lại loay hoay tìm một tình cảm khác để lấp đầy khoảng trống.

Sáng 4/4, Ngọc Quyên có bài đăng gây chú ý khi chia sẻ chuyện tình cảm của bản thân.

Cựu mẫu cho biết, trước kia cô luôn mải mê trên con đường tình yêu và dùng tất cả năng lượng của mình cho điều đó. Đến khi thất bại, Ngọc Quyên lại loay hoay tìm một tình cảm khác lấp đầy khoảng không ấy.

Và hết lần này tới lần khác, cô trượt dài trong chuyện tình cảm.

Ngọc Quyên trượt dài trong tình cảm: Giấc mộng bàng hoàng-1
Ngọc Quyên.

"Với công việc, đặc biệt tôi thường khá may mắn, thường được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Tôi rất dễ gặp quý nhân, họ nói nhìn thấy ở tôi sự chân thật và hiền hòa nên muốn giúp thôi.

Mà hết lần này đến lần khác, tôi đã bỏ hết tất cả những gì mình có để chạy theo thứ tình cảm phù du. Và nó chỉ là giấc mộng bàng hoàng cho Mậu Thìn (năm tuổi của Ngọc Quyên - PV) lẻ bóng", Ngọc Quyên tâm sự. 

Sau những lần vấp ngã, giờ đây Ngọc Quyên không còn thú vui nghe hay viết về những câu chuyện tình yêu, ngán ngẩm ngôn tình tới tận cổ.

"Quá nhiều năm mất công, mất sức, năng lượng và nước mắt. Giờ thì con đường đã rõ và cứ thế mà dùng hết năng lượng sống chết với nó thôi", Ngọc Quyên nói.

Ngọc Quyên trượt dài trong tình cảm: Giấc mộng bàng hoàng-2
Nguyên văn chia sẻ của cựu mẫu.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, từng là chân dài sáng giá của showbiz Việt. Thời điểm tên tuổi đang ở đỉnh cao, cựu mẫu bất ngờ kết hôn với một bác sĩ Việt kiều vào đầu năm 2014, sau... 4 tuần yêu đương. Tháng 1/2016, cô hạ sinh con trai đầu lòng, tên Jaraiya Le.

Năm 2017, hôn nhân của Ngọc Quyên đi vào ngõ cụt và chính thức tan vỡ vào năm 2018. Sau ly hôn, Ngọc Quyên và chồng cũ Richard Le xảy ra nhiều ồn ào, kiện tụng.

Về chuyện tình cảm, Ngọc Quyên được cho là đang hạnh phúc bên tình mới khi tháng 10/2021, hình ảnh cô thân thiết bên người đàn ông ngoại quốc lan truyền. Song nữ diễn viên chưa có chia sẻ gì về việc này.

Ngọc Quyên trượt dài trong tình cảm: Giấc mộng bàng hoàng-3
Ngọc Quyên và con trai.

Ngọc Quyên trượt dài trong tình cảm: Giấc mộng bàng hoàng-4
Tổ ấm cũ của cựu mẫu.

Ngọc Quyên trượt dài trong tình cảm: Giấc mộng bàng hoàng-5
Người đàn ông được cho là tình mới của Ngọc Quyên.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-quyen-truot-dai-trong-tinh-cam-giac-mong-bang-hoang-n-301827.html

Showbiz Việt Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất