Ngọc Sơn tiết lộ cát-xê Hồ Văn Cường 200 triệu: 'Hãy đợi đấy'

Ngọc Sơn cho biết cuộc sống Hồ Văn Cường chắc chắn ổn định với mức cát-xê 200 triệu/show. Netizen hoang mang liệu có thật vậy không?

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung và được “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đỡ đầu, Hồ Văn Cường có nhiều bước tiến mới, đón nhận tin vui khiến khán giả đồng loạt chúc mừng, mong chờ.

Theo đó, anh được đích thân Ngọc Sơn tháp tùng đi diễn bằng xế xịn, tự tay xách hành lý giúp tại mỗi show diễn.

Ngọc Sơn tiết lộ cát-xê Hồ Văn Cường 200 triệu: Hãy đợi đấy-1
Sau khi rời công ty mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường được ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thuỵ đỡ đầu

Ngọc Sơn tiết lộ cát-xê Hồ Văn Cường 200 triệu: Hãy đợi đấy-2

Đáng chú ý, mới đây danh ca Ngọc Sơn tiết lộ với truyền thông về giá cát-xê thực tế ở thời điểm hiện tại của Hồ Văn Cường. Đồng thời, nam ca sĩ Vầng Trăng Cô Đơn còn nhận xét tính cách của Hồ Văn Cường là người ngoan ngoãn và dễ dạy bảo.

"Với Ngọc Sơn thì Cường là cậu bé ngoan ngoãn, dễ dạy và dễ bảo. Cường sẽ đóng góp cho xã hội nhiều lắm. Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát. Không phải là cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn nhưng mà show của Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay.

Thay vì tặng Cường xây nhà xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm thì chúng tôi tạo điều kiện cho Cường đi hát, cho Cường vẫn đứng trên đôi chân của chính mình.

Hiện cát xê của Cường cũng khoảng 200 triệu/show và đương nhiên có giấy tờ kí đàng hoàng. Bởi vậy nên hiện Cường có cuộc sống chắc chắn là ổn định rồi", Ngọc Sơn cho hay. 

Ngọc Sơn tiết lộ cát-xê Hồ Văn Cường 200 triệu: Hãy đợi đấy-3
Hồ Văn Cường thường xuyên đi diễn cùng danh ca Ngọc Sơn thời gian gần đây

Ngay lập tức, phát ngôn của Ngọc Sơn nhanh chóng được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội và diễn đàn. Khán giả đưa ra nhiều quan điểm trái chiều, người xuýt xoa trầm trồ, người lại nghi ngờ liệu có chính xác Hồ Văn Cường nhận được mức giá cát-xê cao đến vậy, ngang ngửa sao hạng A?

Thậm chí, có ý kiến còn bắt bẻ cho rằng :"Liệu Ngọc Sơn - người đỡ đầu đã được giá cát xê 200 triệu/show chưa mà Hồ Văn Cường có mức giá đó?".

Ngọc Sơn tiết lộ cát-xê Hồ Văn Cường 200 triệu: Hãy đợi đấy-4Ngọc Sơn tiết lộ cát-xê Hồ Văn Cường 200 triệu: Hãy đợi đấy-5Ngọc Sơn tiết lộ cát-xê Hồ Văn Cường 200 triệu: Hãy đợi đấy-6Ngọc Sơn tiết lộ cát-xê Hồ Văn Cường 200 triệu: Hãy đợi đấy-7

Hiện mức cát - xê "trên trời" của Hồ Văn Cường do Ngọc Sơn tiết lộ đang là chủ đề bàn tán xôn xao của khán giả. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-son-tiet-lo-catxe-ho-van-cuong-200-trieu-hay-doi-day-n-292403.html

Ngọc Sơn Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất