Ngọc Thuý viết tâm thư mong kết thúc 'khẩu chiến' và yêu cầu Phan Như Thảo ngừng vu khống mình

Sau khi nặng lời mắng Phan Như Thảo trong status trước, Ngọc Thuý lại bất ngờ viết tâm thư khá dài cho đàn em.

Sau khi nặng lời mắng Phan Như Thảo trong status trước, Ngọc Thuý lại bất ngờ viết tâm thư khá dài cho đàn em.

Sau khi nặng lời mắng Phan Như Thảo là "ngu không chừa phần ai" và "thiếu tự trọng", Ngọc Thuýlại bất ngờ viết tâm thư khá dài cho người vợ thứ tư của chồng cũ.

Ngay đoạn mở đầu, Ngọc Thuý đã thẳng thắn nói về mục đích của mình là muốn kết thúc mọi chuyện đôi co trên mạng với Phan Như Thảo: "Hơn 1 năm rưỡi mâu thuẫn nổ ra chị chưa từng nói chuyện thẳng thắn 1 lần với em. Hôm nay, chị sẽ dùng status này để chấm dứt mọi vấn đề giữa em và chị (dù em có đồng ý hay không)".

Ngọc Thuý cho biết cô hoàn toàn hiểu lí do vì sao Phan Như Thảo ghét mình đến thế. Cô đổ hoàn toàn mọi lỗi lầm lên chồng cũ Đức An. Cô khuyên Phan Như Thảo nên nghe thông tin từ nhiều phía và kiểm chứng thông tin kĩ lưỡng, chứ không nên hoàn toàn tin tưởng vào lời kể của chồng. Sự tin tưởng của Phan Như Thảo dành cho Đức An khiến Ngọc Thuý cảm thấy đàn em khá "dại".

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Thúy,Phan Như Thảo,Đức An

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Thúy,Phan Như Thảo,Đức An

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Thúy,Phan Như Thảo,Đức An

Tâm thư Ngọc Thuý gửi Phan Như Thảo

Thông qua status, Ngọc Thuý cũng gửi lời "cảnh cáo" và yêu cầu Phan Như Thảo kết thúc mọi điều vu khống ảnh hưởng đến danh dự vì cô chưa từng làm những điều đó:

"Chị chưa bao giờ dùng nick ảo hay xúi giục bất cứ ai dùng nick ảo vào face vợ chồng em rủa xả. Nếu em cho rằng cả thế giới này đều yêu mếm em, thì em đã nổi tiếng lâu rồi Thảo. Ngay cả Trấn Thành, Sơn Tùng đều có antifan, rộng hơn là những ngôi sao thế giới, vẫn có lượng antifan cả. Chấm dứt vu khống những nick ảo là chị. Em có fan trung thành, chị cũng có fan trung thành. Tỉnh đi em. Vả lại khoa học chứng minh rằng thức khuya ăn đêm mới mập không thắng chứ chả ai suốt ngày dùng nick ảo rủa xả không nghỉ lại giữ được hình thể và thần thái như chị đâu em. Hãy tỉnh đi em.

Chị không hại em mất con (đưa bằng chứng giấy khám sảy thai ra nếu có). Chị không là người đứng đơn tố cáo em vào năm ngoái. Đó là người mà vợ chồng em dùng facebook vu khống người ta lấy 30 tỷ. Điều đó là hoàn toàn bịa đặt nên họ mới thẳng tay tố cáo vợ chồng em.

Chị không tố cáo mẹ chị ở cơ quan điều tra như status em vu khống. Chính vợ chồng em cùng khai đăng tải thông tin 30 tỷ từ Mẹ chị. Nên cơ quan điều tra buộc mời mẹ chị lên làm rõ. Và chính bà đã run sợ mà gọi điện cho nhân viên ngân hàng để năn nỉ người ta giúp làm chứng lời khai gian của bà ở cơ quan điều tra.

Chị không "ganh tỵ hay thèm khát" hạnh phúc của em đang có. Vì chính chị là người kết thúc nó sau khi sinh Boba 21 ngày. Khi chồng em forward tin nhắn của cô tình xúc phạm chị. Anh ta đã sai lầm khi vô tình đánh thẳng vào lòng tự trọng của người phụ nữ. Sức chịu đựng chị cạn kiệt khi cả 2 lần mang thai đều chứng kiến chồng ngoại tình với 2 người đàn bà. Chị đã quyết định đăng bài báo Tôi Ly Hôn nhằm mục đích chấm dứt hoàn toàn cuộc hôn nhân sai lầm này. Chị là người bỏ chồng em. Đó là sự thật dẫu em cố tình không nhìn nhận. Nếu ganh tỵ với em, thì tại sao chị lại bỏ qua với Yến - cô vợ thứ 3, không động đến. Còn những người đàn bà chị nêu tên là vì họ dám giúp An hại cơ sở kinh doanh của chị dùng để nuôi con. Chứ không phải vì ghen tuông vớ vấn em nhé. (xem ngày đăng bài này có đúng sau khi sinh Boba hơn tháng không em nha).

Chị chưa bao giờ có ý định hàn gắn với chồng em sau ly hôn. Chị mang thai Boba 4 tháng mới được biết đã bị ly hôn khi nhờ Paul - chồng người mẫu Kim Hồng liên lạc với luật sư bên Mỹ. Chị có tự trọng của chị, không bao giờ chấp nhận ăn ở lại với người đã đơn phương ly hôn chị đâu cưng. Còn cái email đó là lần cuối chị mong muốn được hoà giải ngoài Toà với chồng em. Chẳng có lời yêu thương gì trong đó, tất cả chị chỉ mong muốn được anh ta hỗ trợ trong cuộc sống đơn thân ở Mỹ mà thôi. Đừng cố bám vào đó mà vinh hạnh rằng em có giá trị hơn chị.

Chị không phải là kẻ cướp. Tất cả các vụ kiện chị theo đuổi chỉ nhằm mục đích đòi quyền lợi cho con chị theo đúng pháp luật. Tài sản vẫn còn nguyên đó để được Toà phân xử. Tài sản của chồng em ở Mỹ bị niêm phong là thủ tục pháp lý khi xảy ra tranh chấp. Giữ đó như để trói buộc chồng em với những nghĩa vụ trước pháp luật. Chả ai có ý cướp đoạt. Tài sản gây dựng trong hôn nhân giữa chị và chồng em, với tư cách cùng góp công sức, chị đủ ngẩng mặt lên với đời để nhận 1/2, chưa nói đến tư cách vợ cũ và cả phần của con chị. Tên chủ quyền chị đứng thì mọi vấn đề đều phải chị đứng ra giải quyết, vừa mang thai vừa tất tả kinh doanh. Còn chồng em thì rảnh rỗi đi cặp bồ chơi bời thâu đêm suốt sáng".

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Thúy,Phan Như Thảo,Đức An

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Thúy,Phan Như Thảo,Đức An

Cư dân mạng đặt nghi vấn, liệu status này có thật sự chấm dứt cuộc khẩu chiến giữa
Ngọc Thuý - Phan Như Thảo - Đức An như lời cựu người mẫu nói?

Cuối cùng, Ngọc Thuý khẳng định chính đại gia Đức An là kẻ đang kìm hãm cuộc sống của Phan Như Thảo chứ không phải cô. Ngọc Thúy tuyên bố sẽ kiện đàn em và chồng cũ nếu tiếp tục vu khống những tội danh mà cô không phạm phải:

"Bằng status này, chị muốn chấm dứt mọi cuộc khẩu chiến với em trên mạng truyền thông.

Bằng status này, chị yêu cầu em chấm dứt những hành vi vu khống không chứng cứ về chị. Em có quyền nói những điều có bằng chứng rõ ràng về chị.

Bằng status này, chị yêu cầu em không được công khai phát biểu những vấn đề riêng của chị và chồng em liên quan đến con của chị và anh ta. Chuyện em ủng hộ kín đáo không ai cấm.

Và Tôi cũng muốn thông báo, sắp tới nếu Tôi có khởi kiện tội vu khống với Nguyễn Đức An, đó là người duy nhất trong đơn. Tôi không khởi kiện Phan Như Thảo trong bất cứ vụ kiện nào hiện nay và sau này. Yêu cầu báo chí cẩn trọng mọi thông tin đăng tải từ Facebook Phan Như Thảo. Tôi sẽ yêu cầu pháp luật xử lý nếu có hành vi vu khống Tôi 1 lần nữa từ trang facebook Phan Như Thảo".

Theo GĐVN


Phan Như Thảo

Ngọc thuý


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.