Ngọc Trinh trở thành Nữ hoàng bikini châu Á

(2Sao)- Đây là giải thưởng mà hiệp hội thời trang Hàn Quốc dành riêng cho "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cho biết cô mới nhận được thông tin từ hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao giải "Nữ Hoàng Bibiki Châu Á". Đây là một giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Đêm Trao Giải Asia Model Awards được diễn ra vào ngày 23, 24/4 tới tại Sân vận động Olympic Seoul . Chương trình với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc và nhiều ngôi sao người mẫu đến từ 20 nước Asia ...



Ngọc Trinh được vinh danh là nữ hoàng bikini châu Á

Cũng vào chương trình này năm ngoái Ngọc Trinh xuất hiện với tư cách khách mời và chụp hình với ngôi sao điện ảnh Kim Woo Bin và bức ảnh bị dư luận cho là ảnh ghép, nhưng cuối cùng những ảnh hậu trường đã chứng minh cho "nữ hoàng nội y" rằng tất cả hình ảnh chụp đều là thật.

Ngọc Trinh cho biết cô rất vui khi biết mình nhận được giải thưởng này, mặc dù thông tin này cô được biết cũng khá lâu nhưng lúc đó chỉ mới là gửi qua bên Hàn về những thông tin và hình ảnh hoạt động cũng như sức ảnh hưởng về công việc của mình tại Việt Nam để Hiệp Hội người mẫu Hàn Quốc kiểm duyệt và chọn lựa. Các nước trong khu vực châu Á như Đài Loan, Hongkong, Nhật... đều có ứng cử cho danh hiệu này nhưng Ngọc Trinh là người được lựa chọn để nhận giải.



Cô đã vượt qua rất nhiều đối thủ để đạt giải thưởng này

Cũng nằm trong khuôn khổ giải thưởng này 2 đại diện người mẫu Việt Nam được vinh danh lần này là Trang Khiếu và siêu mẫu Võ Cảnh đã xuất sắc vượt qua nhiều người mẫu từ hơn 20 nước châu Á để nhận giải thưởng Model Star Awards 2015 . Năm 2014 là một năm khá thành công với Trang Khiếu với sự thay đổi về hình ảnh, còn Võ Cảnh hiện là người mẫu rất nổi bật trong dàn mẫu nam hiện nay.

Sani 
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao