Người mẹ tuột tay làm rơi con 4 tháng tuổi từ thang cuốn và hình ảnh đứa bé còn lại gào khóc khiến ai cũng ám ảnh

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến ai có mặt ở đó cũng hốt hoảng. Điều đáng nói là hình ảnh đứa bé còn lại gào khóc bên cạnh em và ôm mẹ khiến ai cũng ám ảnh.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến ai có mặt ở đó cũng hốt hoảng. Điều đáng nói là hình ảnh đứa bé còn lại gào khóc bên cạnh em và ôm mẹ khiến ai cũng ám ảnh.

Vào trưa ngày 30/3 vừa qua, tại trung tâm thương mại ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông đã xảy ra một tai nạn thảm khốc. Theo đó, một người mẹ tầm khoảng 30 tuổi đang dẫn theo 2 đứa con đi mua sắm. Trong đó, có một đứa bé trai tầm 4 - 5 tuổi, đứa bé còn lại được cô bế trên tay vẫn đang ở tuổi sơ sinh.

Người mẹ tuột tay làm rơi con 4 tháng tuổi từ thang cuốn và hình ảnh đứa bé còn lại gào khóc khiến ai cũng ám ảnh-1
Từ đoạn phim trích xuất từ CCTV của trung tâm thương mại cho thấy, người mẹ cùng hai đứa trẻ đi xuống cầu thang cuốn. Tuy nhiên, trong quá trình thang cuốn đang chạy, người phụ nữ sau khi bước được 3 giây thì vô tình bị trượt chân và tuột tay làm rơi con nhỏ đang bế trên tay xuống dưới đất. Sau đó, người phụ nữ và đứa con còn lại nhanh chóng chạy xuống nhưng đáng tiếc đứa bé kia nằm yên bất động.

Người mẹ tuột tay làm rơi con 4 tháng tuổi từ thang cuốn và hình ảnh đứa bé còn lại gào khóc khiến ai cũng ám ảnh-2
Người phụ nữ làm rớt con từ tầng 3 trên thang cuốn.

Những người xung quanh lập tức gọi xe cấp cứu và nhân viên y tế đã có mặt ngay tại hiện trường chỉ sau vài phút. Nhưng thật không may, đứa bé đã qua đời. Hình ảnh người anh gào khóc thảm thiết bên đứa em và ôm chầm lấy mẹ khiến mọi người tại hiện trường bị ám ảnh. Nhân viên y tế sau đó đã phong tỏa khu vực để tránh sự chú ý của những người khác. Một lúc sau, cảnh sát và các bác sĩ pháp y đã đến nơi để khám nghiệm hiện trường. Theo điều tra, đứa trẻ qua đời tầm 3 - 4 tháng tuổi. Vị trí đứa bé rơi ở tầng 3 của trung tâm thương mại và nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

Người mẹ tuột tay làm rơi con 4 tháng tuổi từ thang cuốn và hình ảnh đứa bé còn lại gào khóc khiến ai cũng ám ảnh-3
Hình ảnh khiến ai cũng ám ảnh.

Sự việc hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của mọi người và cư dân mạng. Đa số ai cũng tiếc thương cho số mệnh của đứa trẻ và cùng nhau cầu nguyện. Bên cạnh đó, không ít người bị ám ảnh bởi hình ảnh người anh gào khóc bên đứa em khi xảy ra tai nạn, ngoài những người thương cảm thì nhiều bình luận trách móc người mẹ. Họ ghi: "Tôi quá đau lòng khi xem tin tức, tôi biết rằng đây là sự cố ngoài ý muốn nhưng người mẹ có phải đã quá bất cẩn và vô trách nhiệm hay không?, "Kinh khủng quá, mong cháu bé siêu thoát, mọi người hãy cẩn thận khi bế con đi thang cuốn, tôi không dám phán xét nhưng xem đi xem lại video tôi vẫn thấy người mẹ đáng trách",...

Theo Helino 


làm rơi con

tai nạn thang cuốn

thang cuốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.