Người phụ nữ bị nhầm là kẻ bắt cóc cháu bé ở Bắc Ninh tiết lộ gì về nghi phạm?

Trước đây, chị Hoa sống cùng phòng trọ với nghi phạm Thu và nhận thấy Thu là người nói năng không đồng nhất, tính cách "không đàng hoàng".

Trước đó, ngày 21/8, tiếp nhận thông tin cháu Gia Bảo bị mất tích một cách bí ẩn khi đang chơi ở công viên Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh, lực lượng chức năng cùng người dân đã phối hợp tìm kiếm và giải cứu thành công cháu bé tại Tuyên Quang. Khi ấy, cháu bé đang ở cùng với nghi phạm Nguyễn Thị Thu tại nhà bạn trai của Thu.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra phòng trọ của Thu ở phường Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh và phát hiện một bản sơ yếu lý lịch được đóng dấu giáp lai, có xác nhận của chính quyền mang tên Nông Thị Hoa (SN 1986, quê ở Hàm Yên, Tuyên Quang). Đây chính là nguồn cơn của hiểu nhầm chị Hoa là thủ phạm gây nên vụ bắt cóc.

Nhiều cư dân mạng nhanh tay chia sẻ hình ảnh bộ sơ yếu lý lịch kèm theo dòng trạng thái chửi mắng cay nghiệt chị Hoa.

Người phụ nữ bị nhầm là kẻ bắt cóc cháu bé ở Bắc Ninh tiết lộ gì về nghi phạm?-1
Bản sơ yếu lý lịch của chị Nông Thị Hoa được tìm thấy tại phòng trọ nghi phạm, khiến nhiều người hiểu nhầm chị là thủ phạm bắt cóc cháu bé 2 tuổi ở Bắc Ninh

Theo lời chị Hoa kể lại, sự hiểu nhầm này ảnh hưởng đến danh dự và khiến cuộc sống của chị đảo lộn. Đọc lời lẽ của cư dân mạng, chị vô cùng bức xúc.

Lý giải vì sao sơ yếu lý lịch của mình lại có trong phòng trọ nghi phạm Thu, chị Hoa cho hay, khoảng tháng 3/2020, chị cùng một người bạn mang theo sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận địa phương xuống Bắc Ninh xin việc, sau đó ở cùng phòng trọ với Thu.

Trong thời gian ở chung, chị Hoa phát hiện mình bị mất sơ yếu lý lịch. Hỏi bạn cùng phòng và cả Thu, 2 người đều nói không biết nên chị Hoa làm lại bộ mới. Mọi chuyện lắng xuống cho đến tối 22/8, lúc người thân gọi hỏi, chị Hoa mới tìm xem thì thấy hình ảnh bản sơ yếu lý lịch của mình xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, kèm hàng ngàn vạn lời chửi mắng thậm tệ.

Chị Hoa cũng chia sẻ thêm, thời gian ở cùng, chị thấy Thu là người ăn nói không có sự đồng nhất, tính cách không đàng hoàng và rất ít tiếp xúc với người khác. Có lần, Thu kể mình từng sang Trung Quốc ở một thời gian và từng vì giận chồng mà bỏ đứa con 5 tháng tuổi ở nhà, còn mình đi làm thuê. 

Đến nay, vụ án bắt cóc cháu Nguyễn Cao Gia Bảo đã sáng tỏ nên chị Nông Thị Hoa yêu cầu các cơ quan truyền thông, chủ tài khoản mạng xã hội nào đưa thông tin sai lệch về chị trước đó phải đính chính, trả lại danh dự cho chị.

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-bi-nham-la-ke-bat-coc-chau-be-o-bac-ninh-tiet-lo-ve-nghi-pham-n-233423.html

bắt cóc trẻ em Mất tích

Tin tức mới nhất