Người tình đồng tính của chị gái Nam Em lên tiếng 'đá xéo' em vợ hờ: 'Càng nói càng sai nên hãy thôi đi'

Người tình đồng tính của chị gái Nam Em nhắn nhủ tới nữ chính trong scandal tình ái đang ầm ĩ showbiz: "Càng nói càng sai nên đừng nên nói nữa, hãy để mọi chuyện qua đi".

Những ngày vừa qua, chuyện tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang gây xôn xao dư luận. Theo đó trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm, Nam Em thừa nhận cô và nam danh hài xứ Quảng từng có khoảng thời gian hẹn hò. 

Không những thế, chân dài sinh năm 1996 cho biết trước ngày Trường Giang "cướp sóng" cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình, cô và nam danh hài vẫn hẹn hò nhân dịp sinh nhật người đẹp họ Nguyễn. 
 


Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang gây xôn xao dư luận.


Clip Nam Em chia sẻ chuyện tình với Trường Giang.


"Ngày 15/1, sinh nhật của tôi anh có đến. Rồi 17/1 anh cầu hôn chị Nhã Phương trên sóng truyền hình. Anh làm tôi sốc và tổn thương, nhưng tôi cũng mừng cho anh. Nếu không làm vậy chưa chắc Nhã Phương đã chấp nhận anh. Nhưng không sao, Nhã Phương đã chịu đựng anh lâu rồi, còn tôi chỉ trong một thời gian ngắn, tôi còn trẻ và sẽ gặp những người tốt hơn trong tương lai", Nam Em chia sẻ.

Thậm chí Nam Em khẳng định vì Trường Giang, cô có thể hi sinh tính mạng của mình. “Tôi thương anh tới mức độ một ngày không gặp là thấy bế tắc. Tôi nhớ anh như cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó. Tôi có thể chết vì anh ấy", người đẹp 23 tuổi giãi bày.


Nhiều người thắc mắc không hiểu mục đích của Nam Em khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang là gì.


Trước lời giãi bày của Nam Em, cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Bên cạnh những khán giả bênh vực, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên 789Mười đang lợi dụng tên tuổi của Trường Giang và tạo chiêu trò quảng bá sản phẩm âm nhạc. 

Mới đây, một tài khoản được cho là người tình đồng tính chị gái Nam Em- Nguyễn Huỳnh Bảo Thy bất ngờ lên tiếng tố cáo Nam Em giả dối và khẳng định người đẹp 23 tuổi "càng nói càng sai". 


Người tình đồng tính của chị gái Nam Em lên tiếng 


Chị gái Nam Em và người tình đồng tính.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy viết:

 “Chấp nhận chơi thì chấp nhận chịu chứ đừng có đổ cho hoàn cảnh. Bà Tửng (chị gái Nam Em) nhà tui cũng lớn lên với chuồng heo mà đâu chọn con đường làm làm giàu nhanh. Bà Tửng nhà tui trầm cảm không phải dạng nhẹ nhiều đêm còn phải dùng bia mới có thể ngủ được nhưng cũng đâu mất khả năng kiểm soát lời nói và hành động.

Bà Tửng nhà tui cũng bị mọi người khinh rẻ, trong đó có cả bạn mà. Tôi không định nói đâu nhưng khi bạn nói bạn mở nhà hàng là để Tửng với mẹ có việc làm tôi thấy bạn không nói sự thật. Bạn không nhớ là bạn đã tuyên bố từ mặt Tửng rồi hay sao? Càng nói càng sai nên đừng nên nói nữa để mọi chuyện qua đi".


Dòng trạng thái được cho là dằn mặt Nam Em.


Dòng trạng thái từ tài khoản được cho là người tình chị gái Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trả lời một bình luận trong status trên, Bảo Thy khẳng định: "Phải chi nó không là gì của con Tửng (chị gái Nam Em), tôi đâu có quan tâm".

Tuy nhiêu sau đó không lâu, người tình đồng tính của chị gái Nam Em đã để dòng trạng thái về chế độ riêng tư. Đồng thời người này nói đạo lý: "Những gì bạn nhận được ngày hôm nay là cái giá cho những gì bạn đã làm. Giải thích hay biện minh thế nào là tuỳ bạn nhưng chạm đến chị của bạn tôi xin không ngồi yên". 

Hiện tại phía Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa có bất cứ động thái nào về sự việc này.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất