Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

tin tức về Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam mới nhất

Triển khai cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt 2021: Quảng Bình tiếp sức doanh nghiệp quảng bá thương hiệuicon
Góc nhìn22/07/20210

Triển khai cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt 2021: Quảng Bình tiếp sức doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Ngày 23/3, UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Kế hoạch số 415/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh năm 2021.
 
Quảng Bình: Nhiều hoạt động hoạt động thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Namicon

Quảng Bình: Nhiều hoạt động hoạt động thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Góc nhìn
15/07/2021
Nước mắm Xuân Hồng, bánh tráng Tân An, nấm Tuấn Linh, miến Sông Son, rau sạch An Nông… là những sản phẩm tiêu biểu ở Quảng Bình đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng tỉnh này.
An Giang: Bình ổn giá thời điểm dịch bệnh, nâng lòng tin của người tiêu dùng với hàng Việticon

An Giang: Bình ổn giá thời điểm dịch bệnh, nâng lòng tin của người tiêu dùng với hàng Việt

Góc nhìn
15/07/2021
Để đảm bảo đời sống cho người dân và tăng lòng tin của người tiêu dùng với hàng Việt, tỉnh An Giang đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm bình ổn giá hàng hóa trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Nam Định phấn đấu giữ thị phần hàng Việt Nam tại các kênh phân phối hiện đại và truyền thốngicon

Nam Định phấn đấu giữ thị phần hàng Việt Nam tại các kênh phân phối hiện đại và truyền thống

Góc nhìn
12/07/2021
Giai đoạn 2021-2025, Nam Định phấn đấu giữ thị phần hàng Việt Nam với tỷ lệ hơn 85% tại các kênh phân phối hiện đại và hơn 80% tại các kênh phân phối truyền thống.
Đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mớiicon

Đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới

Góc nhìn
05/07/2021
Ban bí thư vừa ra chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2021 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' trong tình hình mới.
Nông sản Hà Giang chinh phục thị trường quốc tếicon

Nông sản Hà Giang chinh phục thị trường quốc tế

Góc nhìn
03/07/2021
Với lợi thế khí hậu trong lành, nguồn nước tự nhiên sạch… Hà Giang đã có lợi thế để phát triển nhiều mặt hàng nông sản chinh phục thị trường trong và ngoài nước.
Hà Giang: Sản phẩm OCOP 5 sao góp phần tích cực vào chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”icon

Hà Giang: Sản phẩm OCOP 5 sao góp phần tích cực vào chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

Góc nhìn
30/06/2021
Trà xanh hộp 100gr và Hồng trà hộp 100gr của HTX chế biến chè Phìn Hồ là hai sản phẩm của Hà Giang được công nhận OCOP 5 sao Quốc gia, góp phần tích cực vào chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”.
Ninh Thuận đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hàng Việticon

Ninh Thuận đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hàng Việt

Góc nhìn
30/06/2021
Ngày 30/6, UBND tỉnh Ninh Thuận ban hành Chỉ thị số 11-CT/TU về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
Lạng Sơn bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểuicon

Lạng Sơn bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Góc nhìn
12/06/2021
Ngày 22/6, Sở Công Thương tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2021. Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng hàng Việt.
Hà Giang triển khai cuộc vận động người Việt dùng hàng Việticon

Hà Giang triển khai cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

Góc nhìn
08/06/2021
Sáng 8/6, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Hà Giang đã họp triển khai nhiệm vụ năm 2021.
Tạo món ăn thuần Việt chinh phục người tiêu dùngicon

Tạo món ăn thuần Việt chinh phục người tiêu dùng

Góc nhìn
29/05/2021
Chàng trai Bắc Giang khởi nghiệp bằng món ăn thuần Việt: muối lạc vừng, được khách hàng đón nhận, góp phần nâng cao chất lượng hàng Việt trong mắt người tiêu dùng.
Mận Sơn La tìm đường đến với người tiêu dùng qua giao dịch điện tửicon

Mận Sơn La tìm đường đến với người tiêu dùng qua giao dịch điện tử

Góc nhìn
29/05/2021
Lễ ký kết thoả thuận hợp tác nhằm hỗ trợ người dân tỉnh Sơn La đưa sản phẩm nông sản và các sản phẩm tiêu biểu khác của địa phương lên sàn thương mại điện tử.
Bắc Quang đầu tư vào nhóm sản phẩm OCOP để thúc đẩy thương hiệu Việticon

Bắc Quang đầu tư vào nhóm sản phẩm OCOP để thúc đẩy thương hiệu Việt

Góc nhìn
25/05/2021
Ngoài cam, chè, lạc, thịt lợn được chọn là các sản phẩm OCOP chủ lực, huyện Bắc Quang, còn có cam Sành, chè Shan tuyết đã được xây dựng và công nhận Chỉ dẫn địa lý, dán tem truy xuất nguồn gốc.
Đưa tinh túy của cây dừa Bến Tre vươn ra biển lớnicon

Đưa tinh túy của cây dừa Bến Tre vươn ra biển lớn

Góc nhìn
20/05/2021
Thấy trái dừa rớt giá, chị Chal Thi đã nghiên cứu tìm ra loại mật hoa dừa tạo nên sản phẩm thuần Việt, thúc đẩy khả năng tiêu thụ hàng Việt của người tiêu dùng.
Huế đẩy mạnh vận động người Việt dùng hàng Việt giai đoạn 2021-2025icon

Huế đẩy mạnh vận động người Việt dùng hàng Việt giai đoạn 2021-2025

Góc nhìn
18/05/2021
Tỉnh Thừa Thiên Huế đẩy mạnh tuyên truyền để người tiêu dùng nhận thức đúng về năng lực sản xuất và chất lượng hàng hóa Việt Nam.
Ninh Thuận ưu tiên sử dụng hàng Việt, tiếp sức doanh nghiệp tìm được chỗ đứngicon

Ninh Thuận ưu tiên sử dụng hàng Việt, tiếp sức doanh nghiệp tìm được chỗ đứng

Góc nhìn
14/05/2021
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã giúp các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa trong tỉnh bước đầu tìm được chỗ đứng xứng đáng.
Gò Công Tây tổ chức hơn 400 cuộc tuyên truyền, vận động người Việt dùng hàng Việticon

Gò Công Tây tổ chức hơn 400 cuộc tuyên truyền, vận động người Việt dùng hàng Việt

Góc nhìn
13/05/2021
Hàng loạt biện pháp, chiến lược đã được huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) áp dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo thói quen, tâm lý tiêu dùng hàng Việt đối với người tiêu dùng.
Thương hiệu gạo Lệ Thủy nâng tầm hàng Việticon

Thương hiệu gạo Lệ Thủy nâng tầm hàng Việt

Góc nhìn
07/05/2021
Quy trình sản xuất gạo được thực hiện nghiêm ngặt cho ra sản phẩm chinh phục yêu cầu của người tiêu dùng. Thương hiệu gạo Lệ Thủy (Quảng Bình) đã góp phần khẳng định vị thế của hàng Việt.