Người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong đêm

Người vợ trẻ xinh đẹp bị chồng cầm dao đâm liên tiếp 4 nhát vào người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Người vợ trẻ xinh đẹp bị chồng cầm dao đâm liên tiếp 4 nhát vào người trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Hiện công an quận Đống Đa, Hà Nội đang phối hợp với Công an phường Nam Đồng điều tra làm rõ.

Hơn một ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao sự việc cô gái bị chồng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo thông tin chia sẻ từ anh Đào Minh T., ở Xã Đàn (phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội), tối 10/2, em gái anh là chị Đào Thùy A. (25 tuổi) bị chồng đâm trọng thương.

Hà Nội: Người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong đêm - Ảnh 1.

Thông tin anh T. đăng tải trên mạng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Anh T. cho biết, vào đêm 10/2, Nguyễn Văn L. (30 tuổi, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội, là em rể anh) đi uống rượu với bạn bè bên cửa hàng. Nhậu nhẹt xong, L. gọi em gái anh là chị Thùy A. sang dọn dẹp và trên đường về nhà, người này say xỉn lấy cớ ghen tuông rồi đánh đập và dùng dao nhọn đâm chị Thùy A. 4 nhát vào người (gồm 1 nhát từ lưng vào phần mềm, 1 nhát từ lưng vào cột sống, 1 nhát từ lưng rách lá lách và 1 nhát vào đầu, đúng thái dương) khiến chị trọng thương.

"Em gái mình được người dân đưa đi cấp cứu lúc 5h sáng 11/2 và mổ từ lúc 9h sáng đến 19h tối cùng ngày mới xong. Sáng nay, em mình đã mở được mắt, tuy nhiên do chấn thương quá nặng nên hiện Thuỳ A. chưa thể nói được gì và vẫn đang được điều trị tại phòng hậu phẫu Bệnh viện Xanh Pôn", anh T. chia sẻ.

Hà Nội: Người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong đêm - Ảnh 2.

Hình ảnh chị Thùy A. nhập viện cấp cứu.

Chia sẻ về em gái, anh T. cho biết: "Thuỳ A. cao ráo xinh xắn, từ bé đến lớn rất ngoan, không va chạm xã hội. Sau khi ra trường chưa xin được việc nên mở hàng bán dưới phố nhà mình nên mới quen và lấy L. Hiện đã có với nhau 1 bé gái 3 tuổi".

Còn về L., anh T. cho biết, người này từ quê ra làm quản lý 1 quán karaoke sát nhà anh nên làm quen với em gái anh. Hai vợ chồng sau khi lấy nhau ở chung với bố mẹ vợ. Cách đây hơn 2 tháng, chị Thùy A. bắt quả tang L. có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Hà Nội: Người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong đêm - Ảnh 3.

Hình ảnh hai mẹ con chị Thùy A.

"Bị chồng đánh nhiều lần nhưng em gái tôi giấu không nói cho gia đình, cứ chịu đựng một mình. Mới đây, bắt gặp chồng quan hệ bất chính rồi lấy tiền bạc ở nhà mang đi cho gái nên bực tức không chịu đựng nổi đã viết giấy ly hôn nhưng thằng L. van xin, cả bố mẹ L. lên xin lỗi. Nghĩ thương con gái còn nhỏ nên em tôi và bố mẹ tôi nhiều lần bỏ qua, đùm bọc như con cái trong nhà, không ngờ nó đâm em tôi như thế. Sau khi đâm em tôi 4 nhát, nó còn tìm vào tận viện định giết em tôi và đã bị công an bắt giữ", anh T. kể thêm.

Hà Nội: Người vợ xinh đẹp bị chồng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong đêm - Ảnh 4.

Người chồng được cho đã đâm vợ nhiều nhát trọng thương.

Anh T. cũng tâm sự: "Xảy ra việc như này, người làm anh như tôi đau xót vô cùng. Suốt hai ngày nay chầu trực ngóng tin em gái trước phòng bệnh, tôi chỉ biết bất lực khấn trời khấn phật cho em qua khỏi. Về phần cháu mình, gia đình vẫn giấu chuyện mẹ nó bị bố đâm trọng thương, chỉ bảo mẹ bị ốm".

Qua sự việc này anh cũng mong cơ quan công an xử đúng pháp luật đối với Nguyễn Văn L., hiện gia đình vẫn đang tập trung chạy chữa cho chị Thùy A. tai qua nạn khỏi.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 12/2, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Đống Đa) cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an phường Nam Đồng thụ lý vụ việc và đang điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


chồng đâm vợ trọng thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.