Ở trận ra quân tại Night Wolf V-League 2023, dù được chơi trên sân nhà nhưng SLNA chỉ có được một trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng. Rõ ràng sự ra đi của Văn Khánh và đặc biệt là Phan Văn Đức ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ.

HLV Huy Hoàng buộc phải đẩy Xuân Mạnh và Trọng Hoàng lên chơi ở tuyến giữa, nhưng các phương án tấn công của SLNA vẫn gặp nhiều bế tắc.

Trước chuyến làm khách đến Thanh Hóa ở vòng 2 V-League, SLNA đón nhận tin không vui từ tình hình chấn thương của thủ môn Văn Hoàng, tiền vệ Đình Tiến, trong khi hai ngoại binh Soladio và Olaha có phong độ không tốt. Tất cả cho thấy đoàn quân của HLV Huy Hoàng đối mặt với một vòng đấu rất khó khăn.

Thanh Hóa khởi đầu thuận lợi với trận thắng trước Khánh Hòa

Trái ngược với SLNA, Thanh Hóa có sự khởi đầu thuận lợi ở trận mở màn khi thắng tân binh Khánh Hòa 2-1 trên sân khách.

Đáng chú ý, các tân binh của Thanh Hóa đều có sự thích nghi rất nhanh với đội bóng. Chân sút Bruno Catanhede sau một mùa giải chia tay V-League có sự quay lại khá ấn tượng trong màu áo xứ Thanh và góp công trong bàn mở tỷ số 1-0 của đội nhà.

Lâm Ti Phông cũng có một trận ra quân chơi tốt, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Thanh Hóa ở trận gặp Khánh Hòa.

Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, Thanh Hóa có thêm lợi thế sân nhà và sự hưng phấn sau trận thắng mở màn mùa giải. Đội bóng của HLV Velizar Emilov Popov được dự đoán có thể giành 3 điểm trong trận đấu chiều nay.

Ở cặp còn lại, trở về sân nhà sau trận thua đậm 0-5 tại Hàng Đẫy trước CAHN, Bình Định quyết tâm lấy lại sự cân bằng về tâm lý và đặc biệt là có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi tiếp tân binh Khánh Hòa.

Lịch thi đấu vòng 2 Night Wolf V-League 2023 (ngày 7/2):

18h sân Thanh Hóa, Thanh Hóa vs SLNA

18h sân Quy Nhơn, Bình Định vs Khánh Hòa

Xem ngay lịch thi đấu V-League 2023 mới nhất tại đây!