Nhật Kim Anh vừa xuất hiện trong buổi họp báo Miss Grand International 2023. Nữ diễn viên diện bộ váy xanh dương lệch vai đính kết đá nổi với chân váy xẻ gợi cảm. Cô chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc vuốt và hạn chế phụ kiện để tôn sắc vóc. 

Nhật Kim Anh nổi bật giữa dàn người đẹp như hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Kiều Loan,… 

Khác với các sự kiện trước đây, Nhật Kim Anh góp mặt tại buổi họp báo với vai trò đặc biệt đó là nhà tài trợ cho cuộc thi. 

Nhật Kim Anh cho biết cô dành nhiều tình cảm cho hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trong mắt cô, Thùy Tiên là một cô gái mạnh mẽ, kiên cường và trí tuệ, không ngừng nỗ lực để chinh phục ước mơ của mình và đem lại vinh quang cho Việt Nam. Cô cũng mong muốn có cơ hội đồng hành cùng Thùy Tiên trong những hoạt động nghệ thuật sắp tới. 

Sáng cùng ngày, Nhật Kim Anh cũng trở về Ninh Kiều, Cần Thơ để dự lễ tổng kết của con trai - bé Bửu Long.  Sự có mặt của nữ diễn viên khiến cậu bé vui mừng, liên tục khoe với bạn bè xung quanh. Nữ diễn viên tiết lộ con trai nhận được 2 giấy khen và phần thưởng. 

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh chia sẻ khoảnh khắc mừng con trai tại trường. Đáng chú ý, cô thoải mái chụp ảnh cùng chồng cũ Bửu Lộc. Khoảnh khắc gia đình 3 thành viên rạng rỡ trước ống kính thu hút hàng chục nghìn lượt like, yêu thích từ cộng đồng mạng. 

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ dự lễ tổng kết của con trai. 

Bé Bửu Long hiện sống cùng doanh nhân Bửu Lộc. Nhật Kim Anh mong con trai nghe lời bố, ông bà nội và hy vọng sau này con trai lớn, sẽ hiểu được tình cảm của cô dành cho con nhiều như thế nào. 

Dù bận rộn công việc, Nhật Kim Anh luôn cố gắng thời gian để di chuyển từ TP.HCM về Cần Thơ thăm con. Hai mẹ con thường xuyên tâm sự qua điện thoại video call. Nữ diễn viên cho biết cô luôn mong muốn con trai có thể có được tình cảm trọn vẹn từ cả bố và mẹ.

“Cu Tin năm nay 8 tuổi, đã lớn và trưởng thành hơn nhiều. Mỗi lúc rảnh rỗi, hai mẹ con vẫn thường trò chuyện cùng nhau, thấy con luôn tự giác và chỉn chu trong cuộc sống là điều khiến tôi thấy vững tâm và an lòng rất nhiều”, nữ diễn viên kể. 

Nhật Kim Anh: ‘Phụ nữ độc lập, bận rộn như tôi mới hấp dẫn’"Với tôi, cuộc sống độc thân, được làm việc là động lực thúc đẩy mình tiến về phía trước. Tôi cũng muốn tạo dựng một nền tảng thật vững chắc sau này cho mình và con trai”, Nhật Kim Anh chia sẻ.