Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' bị bạo hành dã man trước khi tử nạn?

Cảnh sát đang xác nhận xem có hay không việc Tangmo Pataratida bị bạo hành trước khi rơi xuống sông.

Xoay quanh vụ tử nạn của nữ diễn viên Tangmo Pataratida, mới đây truyền thông Thái Lan tiếp tục đăng tải một đoạn video, được cho là bằng chứng quan trọng của vụ việc.

Hình ảnh trong đoạn video rất tối, khó có thể nhìn rõ sự việc, song trong clip lại lộ ra tiếng nói của một người đàn ông lạ. Theo nghi vấn, đây là đoạn video được quay trên thuyền, trước khi nữ diễn viên Tangmo rơi xuống sông.

Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bị bạo hành dã man trước khi tử nạn?-1

Giọng người đàn ông nói: "Không nên thả cho nó tự thoát nhảy xuống sông". Sau đó người này nói tiếp: "Por, lái chậm một chút".

Cuối cùng là hàng loạt tiếng lộn xộn đổ vỡ và những người xung quanh hét lên: "Por, làm cái gì vậy". Nhiều cư dân mạng tiếp tục đặt nghi vấn phải chăng Tangmo đã bị bạo hành trên thuyền trước khi gặp nạn. Về phía đoạn video này, cảnh sát chưa có phản hồi cụ thể. 

Trước đó, một người đàn ông tên Bang Jack chia sẻ với giới truyền thông rằng, nữ quản lý Kratik đã gửi cho anh nhiều video bằng chứng, ghi lại việc các thành viên trên thuyền cãi nhau.

Cụ thể Bang Jack nghe được: "Người phụ nữ nói 'Không thích nhận việc kiểu này, tôi không đi. Đưa tôi về, nếu không khi xuống tôi sẽ tới đồn để báo án'. Tiếp đó thì có tiếng đàn ông vang lên rằng: 'Tao thuê mày, mày phải đi tới gặp 'ông lớn'".

Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay bị bạo hành dã man trước khi tử nạn?-2

Ngoài ra, trang Thairath sáng ngày 10/3 đưa tin, nhân viên cứu hộ có tên Tide Ekaphan Bunluerit cho biết, khi tìm thấy thi thể của Tangmo, anh đã nhìn thấy Tangmo có vết bầm tím ở gương mặt trái, răng vỡ, ngoài ra còn có một vết sẹo ở đầu trông giống vết thương do đáy chai rượu vang gây nên.

Song phía cảnh sát ra thông báo Tangmo không bị gãy mất răng và không có dấu hiệu chấn thương vùng đầu bởi vật cứng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tangmo-chiec-la-cuon-bay-bi-bao-hanh-da-man-truoc-khi-tu-nan-n-298934.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn