Nhìn que thử 2 vạch căng đét, hội chị em nô nức 'xin vía', nhìn kỹ lại ai nấy rùng mình

Có lẽ vì quá sốt sắng, mong chờ có con mà nhiều chị em đã rơi vào tình huống "xin vía" nhầm đối tượng.

Hiếm muộn là nỗi khổ không của riêng ai, nhất là đối với người phụ nữ. Vẫn biết những đứa con không chỉ là niềm vui mà còn là tương lai của cha mẹ nên khó tránh khỏi sự sốt ruột, lo lắng của những cặp vợ chồng không có con. 

Chính vì thế, nhiều phụ nữ hiếm muộn thường tranh thủ "xin vía" từ các chị em "mắn đẻ", coi đó như một lời xin phép khiến bản thân cảm thấy yên lòng, có niềm tin về sự may mắn sẽ sớm đến với bản thân. Song có lẽ vì quá sốt sắng, mong chờ mà nhiều chị em đã rơi vào tình huống "xin vía" nhầm đối tượng.

Mới đây một tài khoản có tên Xét nghiệm & điều trị HIV free đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh dưới đất có khá nhiều que thử 2 vạch đỏ chót. Kèm theo đó là nội dung: "Test H cho mấy chị làm đêm".


Đoạn video ghi lại cảnh các que thử 2 vạch "căng đét". 

Nhìn que thử 2 vạch căng đét, hội chị em nô nức xin vía, nhìn kỹ lại ai nấy rùng mình-1
2 vạch đỏ thắm (Ảnh cap từ video).

Đoạn video ngay sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý với hơn 1.000 lượt bình luận. Điều đáng nói, thay vì những chia sẻ hoang mang, lo lắng về căn bệnh thế kỷ, phần bình luận lại xuất hiện một loạt nội dung "Em xin ít vía 2 vạch bỏ bụng" từ rất nhiều chị em.

Nhìn que thử 2 vạch căng đét, hội chị em nô nức xin vía, nhìn kỹ lại ai nấy rùng mình-2
Một loạt bình luận "xin vía bỏ bụng" từ các chị em. (Ảnh cap màn hình). 

Tình huống dở khóc dở cười khiến chủ tài khoản lập tức đính chính đây là que test HIV nhanh. Nếu lên 1 vạch là âm tính, 2 vạch là có phản ứng, cần đi đến cơ sở y tế để xét nghiệm cụ thể ngay. 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lại trên MXH đã khiến dân tình được phen cười bò. Có lẽ vẻ bề ngoài của những chiếc que test nhanh này khá giống với que thử thai nên hội chị em hiếm muộn đã "nhìn gà hóa cuốc". Không ít người khuyên qua sự cố "cười ra nước mắt" này, các chị em sẽ bình tĩnh và đọc kỹ thông tin trước khi… xin.

Nhìn que thử 2 vạch căng đét, hội chị em nô nức xin vía, nhìn kỹ lại ai nấy rùng mình-3
Bình luận của dân mạng trước câu chuyện khó đỡ, (Ảnh cap màn hình). 

Bạn Đỗ Xuân: "Chỉ là có thêm niềm tin thôi, mấy chị em hiếm muộn cũng khổ thật".

Bạn Thu Hà: "Câu chuyện xin vía nhiều khi cũng thấy các chị vô duyên thật sự. Thấy ai đăng ảnh con lên cũng xin xin. Trong khi cái tối thiểu là chúc mừng người ta một câu trước thì lại không thấy".

Bạn An An: "Lần đầu tiên thấy người xin vía dịch bệnh nhiệt tình thế, cười ngất".

Bạn Út Trang: "Một pha xin vía đi vào lòng đất của chị em".

Ying Ying
Theo Vietnamnet 


hiếm muộn mang thai

Tin tức mới nhất