Những bộ phim dành cho phái đẹp khi ra rạp nhân dịp 20/10

"Chơi thì chịu", "Oan gia đổi mệnh", "Breathe"... là những bộ phim tình cảm, hài hước và lãng mạn mà các chị em không nên bỏ lỡ nhân dịp 20/10.

Breathe

Những bộ phim dành cho phái đẹp khi ra rạp nhân dịp 20/10-1

Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa.

Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc. Tình yêu giống như liều thuốc duy nhất đã giúp Robin vượt lên được khuyết tật của bản thân, sống một cuộc đời hạnh phúc và trở thành nhà hoạt động vì quyền lợi của những bệnh nhân bại liệt.

The book of love

Những bộ phim dành cho phái đẹp khi ra rạp nhân dịp 20/10-2

Henry vốn là một kiến trúc sư có tính cách hướng nội, nuôi ước mơ vượt Đại Tây Dương nhưng chưa thể thực hiện được. Sau cái chết bất ngờ của người vợ do tai nạn xe hơi, trải qua thời gian dài suy sụp, cuối cùng anh đứng ra nhận nuôi Millie - một cô bé vô gia cư - như là cách anh thực hiện lời hứa với người vợ hiền quá cố.

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, Henry cố gắng vượt qua nỗi đau và cùng Millie bắt tay vào xây dựng lại kế hoạch thực hiện chuyến phiêu lưu đầy thách thức vượt Đại Tây Dương - ước nguyện cuối cùng của vợ anh.

"Đôi khi, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi chính nó không hoàn hảo như ta mong đợi" dường như chính là thông điệp nhè nhàng nhưng sâu lắng mà bộ phim The Book of Love cùng dàn diễn viên mong muốn gửi tới toàn bộ khán giả.

Oan gia đổi mệnh

Những bộ phim dành cho phái đẹp khi ra rạp nhân dịp 20/10-3

Bộ phim xoay quanh cặp đôi oan gia Ngải Địch Sinh và Mã Tiểu. Địch Sinh là một tay đấm bốc bại trận, trong khi Mã Tiểu lại một nữ phóng viên nổi tiếng. Hai người vốn chẳng ưa nhau nhưng lại bị hoán đổi linh hồn sau một tai nạn. Kể từ đây, những tình huống dở khóc dở cười xuất hiện khiến cho bức màn bí mật phía sau sàn đấu được vén lên.

Liệu cặp đôi có thể cùng hoá giải những âm mưu đen tối và phá bỏ "lời nguyền" cho chính số phận của họ?

Ra mắt từ ngày 30/9 ở Trung Quốc, Oan gia đổi mệnh gây sốt phòng vé, vượt qua The Foreigner - Kẻ ngoại tộc của Thành Long và Chasing the Dragon - Trùm Hương Cảng của Chân Tử Đan, Lưu Đức Hoa để dẫn đầu bảng xếp hạng. Hiện tại, với hơn 250 triệu USD, tác phẩm là phim Hoa ngữ ăn khách thứ hai trong năm, chỉ sau Chiến lang 2 của Ngô Kinh.

Chơi thì chịu

Những bộ phim dành cho phái đẹp khi ra rạp nhân dịp 20/10-4

Chơi thì chịu xoay quanh câu chuyện về chàng đại thiếu gia “ngầm” tên Minh Trường (Trương Thế Vinh). Một lần, trong đám cưới của người bạn thân, chàng thiếu gia vốn thói ăn chơi là phải tới nơi tới chốn, nên chẳng lạ gì Minh Trường ra về trong tình trạng say bí tỉ.

Nhưng tai hại là khi bị “thánh rượu” làm mờ mắt, Minh Trường đã lên giường với Anh Thy (Kim Tuyến), em của cậu bạn – chú rể của buổi tiệc hôm ấy. Sau chuyện hôm đó, Trường đã cố gắng giấu nhẹm chuyện xấu hổ này đi và không để ai biết, đặc biệt là Diễm My (Thu Quyên) – người yêu đại gia của cậu.

Sự việc đêm đó đã đi quá xa vì Anh Thy đã dính bầu. Chuỗi ngày sau đó liên tiếp xảy ra đủ mọi sự việc khiến Trường khủng hoảng. Và Trường đã phải đi đến một quyết định táo bạo là kết hôn với Anh Thy, một người xa lạ mà anh ta không hề yêu.

I can speak

Những bộ phim dành cho phái đẹp khi ra rạp nhân dịp 20/10-5

Ok-boon (Na Moon-he đóng) – được mệnh danh là “bà già tinh quái”, nỗi ám ảnh của văn phòng công dân với kỷ lục trên 8.000 đơn khiếu nại kiên trì suốt 20 năm ròng rã về các vi phạm từ bé đến lớn xảy ra trong khu dân cư.

Min-jae (Lee Jae-hoon đóng) – nhân viên tiếp dân mới đụng độ “bà già tinh quái” ngay ngày đi làm đầu tiên với những ấn tượng không hề tốt đẹp với nhau.

Một lần tình cờ chứng kiến khả năng tiếng Anh siêu việt của Min-jae, bà Ok-boon năn nỉ anh chàng trở thành thầy giáo ngoại ngữ cho mình. Sau khi dành nhiều thời gian cho nhau qua những buổi “học thêm”, Min-jae dần khám phá ra nguyên nhân vô cùng đau lòng – cũng chính là điều mà bà Ok-boon muốn được tự mình nói ra bằng tiếng Anh, với cả thế giới.

Trúc An
Clip: Jee
Theo Vietnamnet


Phim hay nhất phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất