Những đôi bạn "trái dấu" cực thân thiết của làng giải trí Hoa ngữ

(2Sao) - Làng giải trí Hoa ngữ sở hữu rất nhiều tình bạn đẹp khác giới.

Angela Baby - Tỉnh Bách Nhiên


Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên là đôi bạn thân 6 năm của showbiz xứ Trung, cả hai từng hợp tác với nhau qua rất nhiều dự án phim ảnh như Toàn Cầu Nhiệt Luyến, Hoàng Phi Hồng,..và mới đây là phim điện ảnh Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. 

Cả hai cùng đi ăn, khoác chung áo và thân mật tại các sự kiện

Angela Baby hài hước "nhái" theo cậu bạn thân

Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh chụp chung, hoặc những buổi dạo chơi chỉ có hai người, trong một lần phỏng vấn, Tình Bách Nhiên cũng thẳng thắn chia sẻ "Tôi và Angela Baby giống như một đôi vợ chồng già vậy". Mới đây nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên bị phát hiện hẹn hò với Nghê Ni, nhiều tin đồn cho rằng Angela Baby chính là "bà mối" của cặp đôi bởi cô nàng thân thiết với cả Tỉnh Bách Nhiên cũng như Nghê Ni.

Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là bạn thân cùng học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, tình bạn của cả hai cho đến nay đã kéo dài 17 năm và có lẽ cả showbiz ai cũng biết rằng Huỳnh Hiểu Minh đã đơn phương theo đuổi Triệu Vy suốt một thời gian dài.


Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy từng cùng nhau tham gia bộ phim "Khuấy đảo Hollywood", được biết bộ phim cũng đã làm trọn vẹn giấc mơ của Huỳnh giáo chủ khi anh đã muốn hợp tác với cô bạn thân Triệu Vy từ lâu. Cho đến giờ khi kết hôn cùng Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy vẫn vô cùng thân thiết, khiến Angela Baby đôi khi cảm thấy ghen tị.

Tô Hữu Bằng - Lâm Tâm Như

Tô Hữu Bằng có mặt tại tiệc sinh nhật Lâm Tâm Như năm ngoái

Tình bạn giữa Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng vô cùng đặc biệt và thân thiết, đã từng hợp tác với nhau trong nhiều tác phẩm như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, cả hai từng hẹn ước nếu đến năm 40 tuổi, cả hai đều chưa tìm được một nửa còn lại thì sẽ kết hôn với nhau. 

Lâm Tâm Như và bạn thân Hoắc Kiến Hoa

Tuy vậy cho dù đã 40, hai người vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp chứ không hề tiến đến hôn nhân như đã từng hẹn ước. Lâm Tâm Như cũng là một trong ít người đẹp sở hữu cá tính mạnh, không chỉ thân thiết với Tô Hữu Bằng, người đẹp còn rất thân với Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca. Hoắc Kiến Hoa từng vội vã từ Bắc Kinh tới Đài Bắc trong đêm để chúc mừng sinh nhật người đẹp.

Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ trong "Cổ Kiếm Kỳ Đàm"

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ được biết tới là cặp đôi "trái dấu" vô cùng thân thiết, cả hai thường xuyên nhắc tới nhau, cũng như Trịnh Sảng không ngại ra mặt ủng hộ và giúp đỡ cậu bạn thân. Trong buổi họp báo phim "Vạn vạn không ngờ tới" của Mã Thiên Vũ, Trịnh Sảng đột nhiên xuất hiện trên thảm đỏ để ủng hộ bạn thân. Cả hai thân thiết sau bộ phim "Cổ Kiếm kỳ đàm" và "Mỹ nhân tư phòng thái". 


Nhắc tới cô bạn thân, Mã Thiên Vũ chỉ biết "phục sát đất" cũng như khen ngợi tính cách thông minh thẳng thắn của Trịnh Sảng: "Cô ấy là một người mạnh mẽ, đơn thuần, ở giới giải trí rất hiếm những người như vậy. Lúc cô ấy thừa nhận phẫu thuật, tôi thật sự bị dọa tới choáng váng, nhưng cũng rất khâm phục cô ấy".

Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền


Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền cùng quê Hắc Long Giang và là bạn học khóa 93 của Học viện sân khấu Thượng Hải, tính đến nay tình bạn của cả hai đã kéo dài 20 năm. Về sự nghiệp diễn xuất, cả hai vô cùng có duyên khi thường đóng cặp với nhau trong rất nhiều tác phẩm như  "Một bước định giang sơn", "Thời niên thiếu của bao thanh thiên",...


Khi được nhắc đến vấn đề kết hôn, Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền cũng thường đem đối phương ra làm "bia đỡ đạn" cho mình và hứa tương lai còn độc thân thì sẽ kết hôn với nhau. Hiện nay, Nhậm Tuyền đã quyết định rút lui khỏi giới giải trí, xong anh và Lý Băng Băng vẫn là những tri kỷ của nhau.

Lưu Gia Linh - Hồ Quân

Lưu Gia Linh và gia đình Hồ Quân

Lưu Gia Linh và Hồ Quân là đôi bạn thân đến mức bị nghi ngờ là người tình. Cả hai dính tin đồn phim giả tình thật vào năm 2006 sau khi đóng chung phim "Vô gian đạo 3". Hai người thường xuyên bị lộ ảnh thân mật, ôm ấp và ra vào khách sạn, thậm chí tại liên hoan phim truyền hình Thượng Hải, cả hai không hề rời nhau nửa bước.

Lưu Gia Linh và con trai nuôi Khang Khang

Đứng trước loạt tin đồn, Lưu Gia Linh và Hồ Quân luôn khẳng định cả hai chỉ là bạn thân và không hề vượt quá giới hạn. Vào sinh nhật năm ngoái của Lưu Gia Linh, người đẹp đã nhận con trai của Hồ Quân - Khang Khang làm con nuôi, cả hai gia đình đã cùng dự buổi tiệc ấm cúng, người đẹp còn trêu đùa rằng Khang Khang chính là tình nhân kiếp trước của cô.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất