Những nữ diễn viên Hoa Hàn bị ghét ra mặt vì vai diễn

(2Sao)- Vì tạo hình quá xấu, diễn xuất dở tệ, thậm chí quá nhập vai phản diện mà các mỹ nhân Hoa Hàn bị khán giả ghét ra mặt.

Bị ghét vì diễn xuất dở hoặc tạo hình xấu

Phạm Băng Băng

Phim Võ Mị Nương truyền kỳ gây sốt tại Trung Quốc và nhiều nước ở Châu Á. Tuy nhiên, diễn xuất của Phạm Băng Băng trong phim này vẫn chưa làm hài lòng khán giả. Nhà biên kịch Trung Quốc - Tất Thành Công - đã công khai chê bai diễn xuất của nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Theo ông, hơn 10 năm gắn bó với phim ảnh, nữ diễn viên họ Phạm vẫn giữ cách diễn xuất một màu, không có sự đột biến. Ý kiến này đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều người, trong đó có cả ngôi sao điện ảnh Chương Tử Di.



Bên cạnh đó, tạo hình của Phạm Băng Băng trong vai Võ Tắc Thiên khi về già cũng không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Họ cho rằng, Phạm Băng Băng trông giống như một "bà già đau khổ chứ không phải là nữ hoàng quyền uy".

Trần Nghiên Hy

Từ khi nhận vai chính Tiểu Long Nữ trong “Tân Thần điêu đại hiệp”, Trần Nghiên Hy luôn bị chê bai không ngớt vì hình thể mũm mĩm, không có khí chất lạnh lùng thoát tục như Kim Dung miêu tả trong truyện.

Ngoài việc bị chê béo, Trần Nghiên Hy còn bị chê già khi vào vai Tiểu Long Nữ 18 tuổi. Trước đó, Trần Nghiên Hy thừa nhận mình phải chịu nhiều áp lực từ khán giả. Tuy chăm chỉ ăn kiêng, rèn luyện nhưng do thể chất dễ béo, gương mặt tròn nên hình tượng Tiểu Long Nữ của cô không đáp ứng được yêu cầu của khán giả.

Không chỉ bị phản đối dữ dội với vai Tiểu Long Nữ, những hình ảnh trong "Tần thời minh nguyệt" đang chứng minh tạo hình cổ trang hoàn toàn không hợp với Nghiên Hy.




Viên San San

Viên San San bị coi  là “thủ phạm” khiến phần 3 của series phim truyền hình ăn khách “Cung tỏa” – “Cung tỏa liên thành” hứng ngay “một rổ gạch đá”, ngay khi vừa ra mắt tạo hình nhân vật. Khán giả đã đưa ra những lời chỉ trích không nương tay: “Lại là Viên San San đóng chính. Lẽ nào đã hết diễn viên rồi?”, “Gương mặt vô hồn, không xinh đẹp, khả năng diễn xuất kém, biểu cảm 10 cảnh như 1”, “Viên San San sẽ biến “Cung tỏa liên thành” thành thảm họa”…



Bị ghét vì diễn vai phản diện

Kim Min Sun

Nhân vật Woo Seung Hee do Kim Min Sun đảm nhận là vai diễn phản diện bị ghét cay ghét đắng. Thậm chí khi rời khỏi phim, khán giả vẫn quen gọi Kim Min Sun là “cô gái đáng ghét” hoặc “kẻ thứ ba đáng ghét”. Đây là vai diễn độc ác và thủ đoạn, nhưng nó lại giúp cô khẳng định chỗ đứng trong làng giải trí.



Kim Tae Hee

Kim Tae Hee đã từng được biết đến như một người phụ nữ xấu xa. Nguyên nhân cô bị ghét là do vai phản diện Han Yuri trong bộ phim “Nấc thang lên thiên đường”. Diễn xuất tuyệt vời khi hóa thân thành cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, độc ác đã khiến Kim Tae Hee bị ghét trong một thời gian dài. Tuy nhiên, với thành công ở vai phản diện này, Kim Tae Hee đã tạo dựng được tên tuổi của mình.



Shin Se Kyung

Nữ diễn viên Shin Se Kuyng hứng chịu không ít búa rìu của dư luận khi đảm nhận vai nữ chính Seo Mido đóng cặp cùng tài tử Song Seung Hun trong phim “When A Man Loves”. Mido là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang xuất thân từ gia đình nghèo khổ và lòng tự trọng rất cao. Cũng bởi vẻ đẹp và tính cách đó mà cô đã làm rung động "gangster" máu lạnh Han Tae San (Song Seung Hun).



Tae San yêu Mido và làm tất cả mọi điều vì cô, nhưng Mido lại có quan hệ tình cảm mờ ám với người em kết nghĩa Jae Hee (Yeon Woo Jin thủ vai ) mà Han Tae San vô cùng quý mến. Thậm chí, cô còn suýt trao thân cho Jae Hee ngay tại nhà vị hôn phu của mình. Hành động này khiến cho không ít fan của tài tử họ Song nổi giận, thậm chí đả kích Shin Se Kyung, cho rằng cô không xứng đáng khi đóng cùng Song Seung Hun trong phim này.

Nguyễn Nga
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất