Những tấm ảnh ngọt ngào 'đánh bay' khoảng cách bố dượng - con riêng của hôn phu BTV Hoàng Linh

Những hành động thể hiện sự ân cần, chu đáo của Mạnh Hùng dành cho con riêng của BTV Hoàng Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quay phim Mạnh Hùng và BTV Hoàng Linh bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có 11 năm quen biết nhưng phải mãi đến tháng 1 vừa qua, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

Tháng 7 năm nay, Linh - Hùng xác nhận chính thức là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ dù chưa làm đám cưới. Trước khi quyết định xây tổ ấm với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

Những tấm ảnh ngọt ngào đánh bay khoảng cách bố dượng - con riêng của hôn phu BTV Hoàng Linh-1

Đến với MC Chúng tôi là chiến sĩ khi biết cô đã từng lỡ một lần đò và có con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu họ dành cho nhau. Ngược lại, Mạnh Hùng còn rất yêu thương và gần gũi với 2 bé Tuệ - Trí.

Dù hai bé sống cùng bố ruột nhưng mỗi cuối tuần hay dịp lễ, vợ chồng Linh - Hùng lại đón các con về nhà chơi. Nhìn từng khoảnh khắc quay phim họ Trần ân cần bên hai cậu bé hiếm ai nghĩ họ không phải là máu mủ của nhau.

Những tấm ảnh ngọt ngào đánh bay khoảng cách bố dượng - con riêng của hôn phu BTV Hoàng Linh-2
Mạnh Hùng tự tay trang trí căn phòng riêng ngập hình ảnh bên Hoàng Linh và con riêng của vợ.

Những tấm ảnh ngọt ngào đánh bay khoảng cách bố dượng - con riêng của hôn phu BTV Hoàng Linh-3
Quay phim họ Trần rửa tay cho hai con trong chuyến về thăm quê ngoại bà xã mới đây.

Những tấm ảnh ngọt ngào đánh bay khoảng cách bố dượng - con riêng của hôn phu BTV Hoàng Linh-4
Cùng con đánh răng.

Những tấm ảnh ngọt ngào đánh bay khoảng cách bố dượng - con riêng của hôn phu BTV Hoàng Linh-5
Dù không sinh ra nhưng Mạnh Hùng luôn cho thấy là một ông bố đảm đang và chu đáo.

Những tấm ảnh ngọt ngào đánh bay khoảng cách bố dượng - con riêng của hôn phu BTV Hoàng Linh-6Những tấm ảnh ngọt ngào đánh bay khoảng cách bố dượng - con riêng của hôn phu BTV Hoàng Linh-7
Rất nhiều khoảnh khắc cực tình cảm của ông xã Hoàng Linh và hai bé được nữ MC ghi lại. 

Những tấm ảnh ngọt ngào đánh bay khoảng cách bố dượng - con riêng của hôn phu BTV Hoàng Linh-8
Nếu không nói ít người biết Mạnh Hùng và Minh Tuệ - Minh Trí không phải bố con ruột.

Thời gian qua, có tin đồn hôn nhân của Hoàng Linh và Mạnh Hùng lục đục khi nữ MC thường xuyên có những chia sẻ lạ. Giữa ồn ào chuyện tình cảm, trong khi Hoàng Linh vui vẻ chia sẻ cuộc sống thường ngày, không hề đả động gì đến chuyện tình cảm thì Mạnh Hùng vẫn luôn tìm cách "chữa cháy". Bên cạnh việc phủ nhận chuyện chia tay bà xã với 2Sao.vn, quay phim họ Trần còn công khai xin lỗi vợ trên mạng xã hội.

Sau gần 3 tuần khiến người hâm mộ không biết đâu mà lần, nghi án này đã được dập tắt khi cặp đôi chính thức kết bạn lại với nhau trên Facebook. Nữ MC nhà đài cũng chăm chỉ like lại những bức ảnh ông xã đăng. Đặc biệt hôm qua (3/12), Hoàng Linh còn chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng con riêng và ông xã về quê ngoại rất vui vẻ.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-btv-hoang-linh-yeu-thuong-con-rieng-cua-vo-het-muc-n-170828.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất