Những thông tin bất ngờ về Bella được Hằng 'Túi' chia sẻ: Đã cắt tóc ngắn cực xinh, nói ngoại ngữ rất tốt

Những thông tin mới đây về Bella - mẹ của bé Peter khiến chính Hằng "Túi" cũng phải bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot mom Hằng "Túi" đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Bella sau 2 tháng điều trị trong bệnh viện. Hiện bà mẹ này đã tạm ổn định tinh thần, nói chuyện như người bình thường và chấp nhận nhuộm tóc đen.

"Bella đã đồng ý cắt và nhuộm lại tóc, mình cũng đang động viên tháo hết nhẫn và vòng ở tay ra. Mấy hôm nay theo dõi thấy cô ấy chăm sóc con rất ổn. Tình mẫu tử thiêng liêng, Bella có vẻ thương con dù còn vụng và chậm.

Những thông tin bất ngờ về Bella được Hằng Túi chia sẻ: Đã cắt tóc ngắn cực xinh, nói ngoại ngữ rất tốt-1
Bella được nhận xét hiền và nữ tính hơn ở ngoại hình mới

Cô ấy đòi bế con cả ngày nên giờ Peter sinh hư suốt ngày muốn người khác ôm. Cách ứng xử và giao tiếp với người xung quanh cũng tốt hơn nhiều rồi.

Hôm qua Bella còn đề nghị mình xin việc cho đi làm và bất ngờ hơn khi cô ấy nói tiếng Anh và tiếng Trung rất khá. Đưa văn bản tiếng Trung thì dịch chuẩn. Thật khó hiểu về người phụ nữ này quá".

Dòng chia sẻ mới đây của Hằng "Túi" nhanh chóng thu hút hơn 11 nghìn lượt thích và 1,4 nghìn bình luận. Đa phần bày tỏ sự bất ngờ trước ngoại hình và khả năng của Bella. Nhiều người mong muốn bà mẹ này sẽ giữ mãi được tinh thần như hiện tại để còn chăm sóc cho cậu con trai nhỏ.

Những thông tin bất ngờ về Bella được Hằng Túi chia sẻ: Đã cắt tóc ngắn cực xinh, nói ngoại ngữ rất tốt-2
Những thông tin bất ngờ về Bella được Hằng Túi chia sẻ: Đã cắt tóc ngắn cực xinh, nói ngoại ngữ rất tốt-3
Hình ảnh Bella tới thăm con tại nhà Hằng "Túi" cách đây vài ngày

Tháng 6/2018, Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà, đến từ xã Kiến Quốc, Ninh Giang, Hải Dương) đã khiến nhiều người phẫn nộ khi có hành động bạo hành với chính con ruột của mình. Theo những hình ảnh ghi nhận được, "hot girl quỵt tiền" liên tục tha lôi con chưa được 1 tuổi đi giữa trời nắng, phả hơi thuốc vào mặt con, để mặc đứa bé kêu khóc khi bụng đói, thậm chí trên mắt của bé xuất hiện vết bầm tím. 

Sau khi bị cộng đồng mạng lên án gay gắt và cơ quan chức năng vào cuộc tìm hiểu, bà mẹ này đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1, trong khi bé Peter được Hằng "Túi" nhận nuôi đỡ đầu. 

Hơn 1 tháng điều trị tại bệnh viện, mới đây Bella đã được gặp mặt con. Hình ảnh mẫu tử trùng phùng được chính Hằng "Túi" đăng tải trên trang cá nhân. 

Những thông tin bất ngờ về Bella được Hằng Túi chia sẻ: Đã cắt tóc ngắn cực xinh, nói ngoại ngữ rất tốt-4
Bé Peter càng lớn càng đáng yêu

"Hôm nay, dì đã đưa mẹ của Peter tới thăm và chơi với bé. Sau hơn 1 tháng điều trị tại viện, hiện Hà không còn là Bella của ngày trước. Cô ấy gần như cư xử, nói năng bình thường cũng không quỵt tiền và cục cằn nữa. Hà cầm tay mình run run và liên tục nói cảm ơn đã chăm sóc Peter, xin lỗi vì trước đây đã cư xử không đúng. Mình rất bất ngờ nhưng nhìn vào ánh mắt và cử chỉ thì đã thấy lành tính hơn trước rất nhiều.

Khi gặp con, cô ấy rơm rớm nước mắt, hôn con không buông, trong khi Peter còn muốn chạy chơi đá bóng. Khi được hỏi dự định nuôi con sau này ra sao, Bella không còn nói em đi diễn, chạy show hay lấy catse nữa. Bạn ấy bảo: 'Em về Hải Dương dọn dẹp rồi đón con về trồng rau, nuôi gà, nuôi con chị ạ'.

Đi xe ôm xuống Hà Nội thăm Peter, cô ấy cũng gọi người thân ra trả tiền chứ không quỵt như trước. Khi được gợi ý hai mẹ con nên vào chùa tĩnh tâm một thời gian chờ cho bé Peter đến tuổi đi học, mình sẽ xin giúp và thật không ngờ cô ấy rối rít cảm ơn.

Theo đánh giá của cá nhân Hằng, Bella giờ đây đã trầm tính hơn trước rất nhiều. Mong những ai trước đây từng ác cảm, hãy cho cô ấy một cơ hội sửa sai", dòng tâm sự dài của Hằng "Túi" cách đây không lâu.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bella-xuat-hien-ngoai-hinh-moi-sau-dieu-tri-benh-tam-than-n-163677.html

Hằng Túi Bella

Tin tức mới nhất