"Nồi bún riêu không nổi váng như nước tro, tôi đã giết chết hàng chục người"

Người phụ nữ không kìm nổi nước mắt khi kể lại sự việc nồi bún riêu bị cô mình hạ độc bằng bả thuốc chuột.

Người phụ nữ không kìm nổi nước mắt khi kể lại sự việc nồi bún riêu bị cô mình hạ độc bằng bả thuốc chuột.

Sáng ngày 26/12, PV đã tìm đến hiện trường nơi xảy ra sự việc bà H.T.N.Đ (ngụ quận 9, TP. HCM) bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu của chị Trần Thị Bạch Tuyết (gọi bà Đ. bằng cô), suýt hại chết hàng chục người.

Chị Tuyết kể, như thường lệ cứ khoảng 3h sáng thì chị dậy cặm cụi nấu nước lèo để bán bún riêu, bún bò cho mọi người ăn sáng trước số nhà 73D, đường Nam Cao (phường Tân Phú, quận 9, TP. HCM).

Xem clip tại đây:

"noi bun rieu khong noi vang nhu nuoc tro, toi da giet chet hang chuc nguoi" - 1

Chị Tuyết khóc kể lại giây phút phát hiện sự việc nồi bún riêu bị bỏ thuốc diệt chuột suýt hại chết hàng chục người.

“Khi tôi đang nấu thì thiếu hạt nêm nên để nồi nước lèo đó chạy đi mua. Lúc quay lại mở nắp vung thì bất ngờ thấy nước lèo hôm nay sao khác mọi ngày, nổi lớp váng y như nước tro ở phía trên.

Tôi lấy muỗng vớt tro ra để bán thì chợt trong đầu suy nghĩ, sao lớp tro không tan ra mà lại nổi như vậy? Sau đó tôi tiếp tục bật bếp ga lên nấu mà thấy nó không tan ra. Tôi liền chạy vào nhà gọi chú và dì ra xem nồi bún riêu và đoán có người bỏ thuốc vào nồi hãm hại mình. 4h sáng tôi mới đi báo công an, trích xuất camera phát hiện cô Đ bỏ vật gì đó vào nồi, xác định là thuốc diệt chuột…”, chị Tuyết kể trong nỗi bàng hoàng.

Công an phường Tân Phú sau đó phối hợp với công an quận 9 đến hiện trường niêm phong nồi nước lèo, đồng thời mời bà Đ đến để điều tra.

"noi bun rieu khong noi vang nhu nuoc tro, toi da giet chet hang chuc nguoi" - 2

Bà Đ khi bị công an mời lên điều tra việc bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu

Tại cơ quan công an, bà Đ khai, lợi dụng lúc chị Đ đi khỏi nơi bán bún thì đến bỏ vào bên trong gói thuốc diệt chuột. Nguyên nhân do thù tức cá nhân việc cạnh tranh trong bán bún riêu.

Theo chị Tuyết, chị từ quê nhà ở TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) lên phường Tân Phú, quận 9 sinh sống đã được thời gian. Thường ngày chị phụ bán bún riêu cho bà Đ. với tiền công được trả là 100 ngàn đồng/ngày.

Từ đầu tháng 12 này, bà Đ không bán bún riêu ở chỗ cũ nữa mà chuyển đến bán nơi khác cách nhà chị ở khoảng 2km. “Thấy đi lại xa xôi nên tôi quyết định mở quán bán bún riêu để kiếm đồng tiền lo cho chồng, con, không phụ thuốc cô Đ nữa. Tuy nhiên từ khi tôi bắt đầu bán bún riêu thì cô Đ lại chửi, phá khách đến quán ăn, bảo không được bán bún riêu làm quán cô mất khách.

"noi bun rieu khong noi vang nhu nuoc tro, toi da giet chet hang chuc nguoi" - 3

Nồi bún riêu bị bà Đ bỏ thuốc diệt chuột để hãm hại chị Tuyết do cạnh tranh bán bún riêu

Cô Đ cứ đi đi lại lại trước quán nhiều lần khiến tôi rất lo lắng. Thế nhưng nghĩ cô Đ chỉ bực mình rồi cũng bỏ qua, nào ngờ cô lại bỏ thuốc diệt chuột để hãm hại tôi. Giờ nghĩ lại tôi vẫn rùng mình, bình thường tôi bán khoảng 100 tô bún riêu cho khách, nếu không phát hiện nồi nước có vấn đề đã giết mọi người mất rồi!”, chị Tuyết vừa kể vừa khóc.

Từ khi bà Đ bị mời lên công an làm việc vì hành vi bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu, người con gái của bà Đ (đang học lớp 11) chạy qua nhà chị Tuyết khóc, xin chị Tuyết mở lòng thương.

Chị Tuyết nói: “Con bé cứ chạy qua nhà tôi khóc, xin lỗi thay cho mẹ, xin tôi bãi nại đừng để mẹ phải đi tù. Tôi bật khóc nghĩ tới giây phút cô Đ phải tù tội thì tội cho gia đình cô, bởi ngày trước nhờ cô cho công việc phụ bán bún tôi mới có thu nhập nuôi gia đình…Nếu biết sự việc lớn thế này tôi đã không dám báo công an”.

"noi bun rieu khong noi vang nhu nuoc tro, toi da giet chet hang chuc nguoi" - 4

Chị Tuyết thương cho con gái bà Đ đã lên công an làm đơn bãi nại đồng thời xin lại xoong, nồi đem về bán nhưng không được do đang điều tra

Sáng nay chị Tuyết đã lên công an quận 9 để làm đơn bãi nại cho bà Đ, đồng thời xin lại xoong, nồi về để bán bún trở lại nhưng không được đồng ý bởi sự việc vẫn đang được điều tra.

Theo tìm hiểu của PV, ngay sau khi bà Đ bị công an tạm giữ, đứa con gái cũng về nhà các bác ruột để sinh sống tạm thời.

Chị Tuyết có 4 người con, vì cuộc sống khó khăn nên 2 người con đầu đã nghỉ học đi làm kiếm sống. Hai đứa còn lại, một đứa nhỏ đang sống với cha ở Bình Dương, còn một đứa học mẫu giáo đang sống cùng chị.

>> Thai nhi “bá đạo” đạp rách tử cung người mẹ thò chân ra ngoài khi mới 22 tuần tuổi

Theo Khampha


hạ độc bằng thuốc diệt chuột

nồi bún riêu cua có độc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.