Nỗi đau gia đình cháu bé tử vong sau khi bị mất tích ở Quảng Bình

Nhận được tin, chị Dương Thị Thảo (mẹ bé) đã vội vã chạy đến hiện trường. Đứng bên thi thể đứa con trai xấu số, chị khóc ngất lịm.


Nguồn Clip Zing.vn

Anh Trần Khánh Duy (anh họ của bé Nghĩa) trả lời trên Tri Thức Trẻ cho biết, khi nhận được thông tin phát hiện bé tử vong dưới mương nước, không ai ngờ rằng đây lại là sự thật đau lòng.

Chia sẻ về việc phát hiện thi thể bé Nghĩa, anh Khánh cho biết, sáng nay (8/7) một người đánh cá đã phát hiện một thi thể nghi giống nạn nhân nên đã báo cho cơ quan công an. Chỉ sau ít phút, lực lượng chức năng đã báo cho gia đình và tất cả đều vô cùng đau xót nhận diện, đó chính là bé Nghĩa, mất tích cách đây 5 ngày.

Theo anh Khánh, khu vực ao trên cạnh một khu bãi cát rộng lớn, xung quanh còn có cây cối. Một phận khu bãi cát này được người dân múc cát tạo thành ao nhân tạo. ​Gia đình không ngờ bé tử vong dưới nước rất gần nhà


​Gia đình không ngờ bé tử vong dưới nước rất gần nhà

Đối với gia đình cháu bé, đây là nỗi đau quá lớn. Theo tìm hiểu của Zing, khi thi thể bé Nghĩa được phát hiện, chị Dương Thị Thảo (mẹ bé Nghĩa) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình sau 5 ngày không ăn, không ngủ.

Trả lời trên Tri Thức Trẻ, một người thân trong gia đình cháu Nghĩa cho biết khi nhận được thông tin tìm thấy thi thể con, chị Dương Thị Thảo đã vội vã chạy đến hiện trường đứng bên thi thể đứa con trai xấu số, khóc ngất lịm.


Chị Dương Thị Thảo (mẹ cháu Nghĩa) khóc ngất khi thấy thi thể con mình

Có mặt tại hiện trường, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, cảnh tượng khiến nhiều người rơi nước mắt chính là lúc người thân bé Nghĩa chạy đến bên chiếc quan tài nhỏ. Bà Trần Thị Lý (cô ruột bé Nghĩa) không ngừng gào khóc gọi: "Cháu ơi, sao khổ thế?".

Ở phía đầu kia của chiếc quan tài, anh Trần Văn Ất khóc ngất, vật vã quỳ lạy trước linh cữu con trai. "Trời ơi, con ơi. Ba chờ con mãi mà con không về, con ơi", anh Ất gào lên, khiến mọi người không cầm được nước mắt.
 


Anh Ất gào khóc bên thi thể con trai.

Về tiến trình điều tra, tại hiện trường, một cán bộ Công an tỉnh Quảng Bình đang làm nhiệm vụ trong khu vực phát hiện thi thể cháu Nghĩa khẳng định với phóng viên Người Lao Động không có chuyện nạn nhân bị mổ lấy nội tạng hay bị chặt mất một cánh tay như dư luận đồn đoán.

Cũng trong chiều nay, trả lời PV, Thượng tá Lê Văn Hóa – Trưởng Công an thị xã Ba Đồn cho hay vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin gì thêm. "Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực thu thập chứng cứ xác minh thêm thông tin để điều tra sự việc" – thượng tá Hóa nói.

Trước đó, như GiadinhNet đã đưa tin: ngày 3/7 khi bé Nghĩa đang chơi trước sân nhà sau đó khoảng 30 phút bà của bé gọi về ăn cơm nhưng không thấy. Quá hốt hoảng, bà của Nghĩa hô hào và thông báo cho mọi người đi tìm kiếm khắp nơi trong những ngày qua.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích, đồng thời huy động lực lượng phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh.

Sau đó có rất nhiều thông tin từ khắp mọi nơi cho biết thông tin và hình dạng một số bé trai được cho là giống bé Nghĩa. Tuy nhiên tất cả đã không đem lại kết quả tốt đẹp. Đến sáng nay, người dân và lực lượng chức năng vô cùng đau xót phát hiện thi thể bé trai nghi là nạn nhân.

Qua nhận dạng, gia đình và người thân xác nhận, thi thể bé trai đó chính là bé Nghĩa.
 

Theo Gia đình và xã hội


bắt cóc trẻ em tin tức tin nóng bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất