Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

NÓNG: Lại thêm lời khai 'sốc óc' nữa của Vì Văn Toán về mẹ đẻ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Cơ quan công an vừa tiết lộ lời khai mới của Vì Văn Toán về bà Trần Thị Hiền. Toán cho biết sau khi bắt giữ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên, nhóm đối tượng này có liên lạc với mẹ nạn nhân, nhưng…

Liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, cơ quan chức năng vừa tiết lộ thông tin rúng động về lời khai của kẻ chủ mưu Vì Văn Toán.

Báo Người Đưa Tin cho biết, đối tượng cầm đầu vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên bị sát hại là Vì Văn Toán đã khai bà Trần Thị Hiền - mẹ ruột của nạn nhân nợ hắn một khoản tiền khoảng 300 triệu đồng.

Chính vì vậy nên nhóm Vì Văn Toán, Bùi Văn Công và các đồng phạm khác đã tìm cách bắt giữ Cao Thị Mỹ Duyên nhằm gây sức ép với người nhà của nữ sinh để đòi tiền nợ.

NÓNG: Lại thêm lời khai sốc óc nữa của Vì Văn Toán về mẹ đẻ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên-1

Bà Hiền cho rằng nhóm của Toán không dám hại con gái mình.

Tại cơ quan điều tra, Vì Văn Toán khai, sau khi nhóm của Bùi Văn Công bắt giữ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên, các đối tượng có liên lạc với bà Trần Thị Hiền để thông báo tình hình. Đại ý chúng nhắn với bà Hiền rằng “con bà đã nằm trong tay bọn tôi” nhằm ép bà Hiền phải trả tiền.

Thế nhưng khi nhận được tin, bà Hiền lại cho rằng nhóm của Toán không dám hại con gái mình. Toán khai, hắn không hề thấy gia đình bà Hiền có động tĩnh gì về việc sẽ trả tiền.

NÓNG: Lại thêm lời khai sốc óc nữa của Vì Văn Toán về mẹ đẻ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên-2
Các đối tượng trong vụ án và hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Trong quá trình bắt giữ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên, nhóm của Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng và nhiều đối tượng khác đã thay nhau xâm hại nạn nhân khiến sức khỏe của Duyên bị suy kiệt.

Khi thấy Duyên quá yếu, nhóm của Bùi Văn Công đã báo cho Vì Văn Toán biết tình hình. Toán sau đó trực tiếp đến nhà Công xem sự thể ra sao.

Tại nhà Công, khi nhận thấy nạn nhân đã cạn kiệt sức lực, Toán và các đối tượng bàn nhau phải “giải quyết” nữ sinh này bịt đầu mối. Sau đó, chúng sát hại nạn nhân và để thi thể ở khu vực chăn nuôi của một căn nhà hoang, gần nhà Công.

Các đối tượng khai, việc sát hại nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên không nằm trong kế hoạch ban đầu của chúng. 

NÓNG: Lại thêm lời khai sốc óc nữa của Vì Văn Toán về mẹ đẻ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên-3
Bà Hiền từng livestream khóc lóc nhờ dân mạng mạng tìm con giúp.

Về bà Trần Thị Hiền, như báo chí đưa tin, sau khi con gái Cao Thị Mỹ Duyên bị mất tích vào chiều 30 tết, mặc dù biết đối tượng bắt cóc con mình, bà Hiền vẫn lên Công an TP. Điện Biên Phủ trình báo. Tại cơ quan công an, bà Hiền chỉ thông tin một phần sự thật. 

Chia sẻ trên báo Dân Việt, Chủ tịch UBND phường Mường Thanh từng tiết lộ: "Theo như trình báo của bà Hiền, con gái Mỹ Duyên của bà mất tích sau 2 tiếng đi giao gà. Lúc đến phường trình báo, bà Hiền khóc lóc và khẳng định con gái bị mất tích. Sau đó, chúng tôi đã hướng dẫn bà Hiền đến trình báo công an".

Đến khi nhận dạng thi thể con gái vào ngày mùng 3 Tết tại nhà hoang ở xã Thanh Nưa, lúc đầu bà Hiền đã kêu gào thảm thiết, nhưng sau đó bà Hiền bất ngờ bình tĩnh lại và vẫn livestream (phát trực tiếp) lên Facebook để nói về những hình ảnh hiện trường nơi con gái bà bị hiếp dâm và sát hại...

NÓNG: Lại thêm lời khai sốc óc nữa của Vì Văn Toán về mẹ đẻ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên-4
Bà Trần Thị Hiền nằm trong đường dây buôn bán ma túy với những kẻ sát hại con mình.

Đến ngày 25/5, khi bà Trần Thị Hiền bị bắt tại nhà riêng, xâu chuỗi sự việc có thể thấy hành vi đáng ngờ của bà Hiền, cộng thêm đó là những lời khai đánh lạc hướng, không trung thực dẫn đến việc điều tra bị kéo dài. Đặc biệt là chi tiết bà Hiền nợ Toán 300 triệu đã khiến cơ quan chức năng đổi hướng điều tra.

Bà Hiền ra sức khẳng định không chơi bời với những đối tượng nghiện ngập này bao giờ, không bao giờ tiếp xúc. Tuy nhiên, dư luận lần nữa bàng hoàng khi công an xác định bà Hiền nằm trong đường dây buôn bán ma túy có sự tham gia của những kẻ đã sát hại, hiếp dâm Cao Thị Mỹ Duyên. Đặc biệt hơn, giữa họ có mâu thuẫn làm ăn nên trả thù lẫn nhau.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-loi-khai-soc-oc-cua-vi-van-toan-ve-me-nu-sinh-giao-ga-n-186562.html

mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Nữ sinh giao gà bị sát hại

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên