SỐC: NTK nổi tiếng Vbiz dâm dê mẫu trẻ, có người sợ hãi cả tuần

Câu chuyện được NTK Vương Khang hé lộ một lần nữa cho thấy mặt trái của showbiz Việt.

Tối 31/3, NTK Vương Khang có bài đăng bày tỏ sự bức xúc. Anh tức giận khi hay tin một người đồng nghiệp quấy rối tình dục đàn em của mình - mẫu nam mới vào nghề.

Theo Vương Khang, nhà thiết kế này có tên tuổi hơn anh, xưa nay không ai đụng chén cơm của ai, nhưng việc đối phương có hành vi đồi bại khiến anh buộc phải lên tiếng cảnh cáo.

Tuy nhiên, Vương Khang không muốn nêu tên người đồng nghiệp ra ở thời điểm này.

SỐC: NTK nổi tiếng Vbiz dâm dê mẫu trẻ, có người sợ hãi cả tuần-1SỐC: NTK nổi tiếng Vbiz dâm dê mẫu trẻ, có người sợ hãi cả tuần-2
Bài đăng của NTK Vương Khang.

Nguyên văn chia sẻ của Vương Khang:

"Đang làm đồ không kịp giao khách, không dám đăng Face sợ bị kêu lo chơi không lo làm. Nhưng chuyện này nghe xong phải nói liền chứ tức quá.

Bạn ơi, đừng mang danh nhà thiết kế rồi hành xử như vậy, mang tiếng 3 chữ nhà thiết kế lắm. Bạn có name hơn tôi, trước giờ tôi không quan tâm vì chén cơm ai nấy xài. Nhưng bữa giờ bạn QUẤY RỐI TÌNH DỤC với mấy thằng đệ tôi là không được rồi.

Bạn có biết là chuyện gì đó nó cũng chia sẻ với tôi không? Tôi nói vậy nếu bạn có đọc được thì bạn biết tôi đang biết những gì.

Mẫu nam đã không có sân chơi rồi, tụi nhỏ mới lớn, tụi nó vì 2 chữ ĐAM MÊ, còn bạn vì 2 chữ DÂM DỤC. Tôi không muốn nêu tên bạn ra đâu".

SỐC: NTK nổi tiếng Vbiz dâm dê mẫu trẻ, có người sợ hãi cả tuần-3
Ảnh minh họa.

Cùng với bài đăng, Vương Khang chia sẻ 2 đoạn tin nhắn với đàn em của mình - mẫu nam trẻ bị quấy rối tình dục.

Theo đó, mẫu nam trẻ Vbiz stress cả tuần sau khi bị NTK nổi tiếng quấy rối. Người này thậm chí không dám nhắn tin kể rõ câu chuyện, để có dịp gặp Vương Khang rồi nói thêm.

Đáng chú ý, trong đoạn chat với Vương Khang, mẫu nam trẻ có nói: "Em xin lỗi nhiều, kiểu em mẫu mới nên cũng mong có cơ hội hơn, chỉ không ngờ là em lại sát gần như bị xâm hại luôn anh ạ".

SỐC: NTK nổi tiếng Vbiz dâm dê mẫu trẻ, có người sợ hãi cả tuần-4SỐC: NTK nổi tiếng Vbiz dâm dê mẫu trẻ, có người sợ hãi cả tuần-5
Tin nhắn trò chuyện giữa mẫu nam bị quấy rối và NTK Vương Khang.

Trò chuyện với bạn bè dưới phần bình luận, Vương Khang tâm sự: "Anh kèm suốt, anh còn dặn phải tránh những ê-kíp này, né những ê-kíp kia. Dặn hoài luôn. Mà khổ là toàn con nít mới lớn, mê sàn diễn, NTK có tiếng nói chuyện là dễ bị dụ lắm. Nghe kể xong anh tức điên luôn".

"Mấy đứa này may là được anh quản, nhắc nhở hoài mà còn vậy. Không biết mấy đứa khác ngoài kia sẽ như thế nào luôn á. Không biết bao nhiêu nạn nhân với NTK này rồi".

Theo Vương Khang, "mê trai mê gái" là nhu cầu có thể hiểu được của con người, nhưng cần có giới hạn. Ở đây, anh phải lên án hành vi của đồng nghiệp vì "lấy danh nhà thiết kế, gạ mấy đứa mẫu để thỏa mãn dục vọng, lợi dụng đam mê của người khác".

Cũng theo NTK Vương Khang, 3/5 mẫu nam là đàn em của anh đã bị NTK kia dụ dỗ. Đối phương chẳng nói chuyện chuyên môn, dùng toàn câu từ thô tục về tình dục để mời gọi, với hứa hẹn về show diễn, cuộc thi...

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-noi-tieng-vbiz-dam-de-mau-tre-co-nguoi-so-hai-ca-tuan-n-301472.html

quấy rối tình dục Showbiz Việt

Tin tức mới nhất